Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Các thành viên của Quốc hội Hoa Kỳ đã bày tỏ lo ngại rằng sự giám sát của Gary Gensler đối với các công ty tiền mã hóa đang bóp nghẹt ngành công nghiệp một cách không công bằng.

Trong một lá thư được đưa ra bởi Hạ nghị sĩ Cộng hòa Minnesota Tom Emmer, một nhóm các thành viên Quốc hội đã viết thư cho Chủ tịch Ủy ban chứng khoán và giao dịch Hoa Kỳ ~ SEC, Gary Gensler để thách thức sự giám sát của cơ quan quản lý đối với các công ty tiền mã hóa và bày tỏ lo ngại rằng một cuộc điều tra quá mức có thể đang bóp nghẹt ngành công nghiệp tiền mã hóa.

Họ gợi ý rằng SEC đang dìm các công ty trong các thủ tục giấy tờ trái với mục tiêu đã nêu và quyền tài phán được ủy quyền của SEC.

Emmer đã Tweet trên Twitter:

Văn phòng của tôi đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ các công ty tiền mã hóa và Blockchain rằng ‘yêu cầu‘ báo cáo thông tin của Chủ tịch SEC @GaryGensler đối với cộng đồng tiền mã hóa là quá tải, không cảm thấy đặc biệt… tự nguyện… và đang kìm hãm sự đổi mới.

Trong lá thư được đồng ký bởi 4 đảng viên Dân chủ và 3 đảng viên Cộng hòa, tất cả đều là thành viên của cuộc họp kín lưỡng đảng về Blockchain của Quốc hội, Emmer khẳng định rằng SEC do Gary Gensler lãnh đạo đang lạm dụng quyền điều tra của mình và làm khó các công ty tiền mã hóa. Họ tuyên bố rằng cơ quan quản lý đã sử dụng các cơ quan có thẩm quyền của Bộ phận thực thi và Bộ phận kiểm tra không công bằng với các công ty tiền mã hóa và Blockchain trong các thủ tục giấy tờ rườm rà.

Các nhà lập pháp tin rằng cơ quan quản lý đã lạm dụng các bộ phận này và chỉ ra những hạn chế trong thẩm quyền được ủy quyền của SEC.

 

Có vẻ như gần đây đã có xu hướng sử dụng các chức năng điều tra của Bộ phận thực thi để thu thập thông tin từ những người tham gia ngành công nghiệp Blockchain và tiền mã hóa, kiểm soát theo cách không phù hợp với các tiêu chuẩn của Ủy ban về việc bắt đầu điều tra.

Các thành viên Quốc hội tin rằng SEC có thể đang vi phạm Đạo luật giảm bớt thủ tục giấy tờ ~ PRA năm 1980, quy định khối lượng thủ tục giấy tờ mà bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức tư nhân nào cần cung cấp cho cơ quan liên bang.

Đối tác quản lý tại công ty pháp lý công nghệ mới nổi Brookwood, Collins Belton đã ca ngợi công việc của Emmer trên Twitter, nói rằng các yêu cầu trong bức thư sẽ không tô hồng cho ủy ban một cách tốt đẹp.

Belton cũng chia sẻ rằng anh ấy thực sự vui mừng rằng các vấn đề mà Emmer và các thành viên Quốc hội khác nêu ra đã được đưa ra ánh sáng, vì đặc quyền pháp lý đã khiến anh ấy khó bày tỏ mối quan ngại về SEC một cách công khai.

Tôi đã không thể thảo luận trước công chúng nhiều như tôi muốn do các vấn đề đặc quyền, nhưng với câu trả lời cho một số vấn đề này, tôi nghĩ rằng công chúng sẽ thấy một số yêu cầu này đã trở nên vô lý đến mức nào.

Emmer trước đây là người bảo vệ trung thành cho công nghệ Blockchain và tiền mã hóa, khi giới thiệu Đạo luật về sự rõ ràng về bảo mật vào tháng 7 năm 2021, nhằm cung cấp một định nghĩa pháp lý rõ ràng cho các tài sản kỹ thuật số. Emmer hy vọng rằng dự luật sẽ cho phép các doanh nhân Blockchain phân phối tài sản của họ mà không sợ bất kỳ gánh nặng pháp lý bổ sung nào sau khi đáp ứng các yêu cầu đặt ra trong dự luật. Dự luật vẫn đang trong giai đoạn giới thiệu và chưa được thông qua Hạ viện.

Nguồn: Cointelegraph

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký