Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Morena Valdez, Bộ trưởng du lịch El Salvador, đã phát biểu về sự phục hồi mà ngành du lịch của đất nước đã trải qua kể cả sau đại dịch Covid-19. Theo các tuyên bố của Valdez, du lịch đã được hưởng lợi rất nhiều từ việc công nhận Bitcoin là tiền tệ hợp pháp trong nước và từ những người nước ngoài đến đất nước với mục đích kinh doanh và liên quan đến Bitcoin.

Du lịch phục hồi ở El Salvador

Morena Valdez, Bộ trưởng du lịch El Salvador, đã đưa ra thông tin về sự phục hồi của ngành du lịch nước này. Ngay cả sau Covid-19, du lịch đã cố gắng tiếp tục phát triển, bề ngoài với sự trợ giúp của luật Bitcoin, vốn đã thiết lập Bitcoin là tiền tệ hợp pháp trong nước. Trong một cuộc phỏng vấn trên một kênh tin tức truyền hình địa phương, Valdez nói:

Theo Tổ chức du lịch thế giới, chúng ta có thể phục hồi 81% vào năm 2022. Họ đã tính toán rằng năm 2024 sẽ là năm 0.

Bộ trưởng cho rằng sự phục hồi này có 3 yếu tố. Điều đầu tiên là liên quan đến việc xử lý đại dịch Covid-19 trong nước, điều này đã thúc đẩy niềm tin của khách du lịch đến đất nước, và thứ hai liên quan đến các khoản đầu tư xuất phát từ lợi ích của đất nước và nền kinh tế của nó. các phong trào đã thức tỉnh ở thị trường nước ngoài.

Bitcoin như một yếu tố chính

Yếu tố thứ 3 liên quan đến việc sử dụng Bitcoin và lợi ích mà nó mang lại cho đất nước. Bộ trưởng đã liên hệ sự tăng trưởng trong ngành du lịch với việc sử dụng Bitcoin trước đây, nói rằng nó đã giúp ngành này tăng trưởng 30%.

 

Nhưng Valdez đã chia sẻ thông tin mới về cách thức triển khai Bitcoin đã thay đổi mô hình hành vi của khách du lịch đến đất nước này. Valdez đã tuyên bố:

Khách du lịch quan tâm đến việc triển khai Bitcoin có thời gian lưu trú lâu hơn và chi phí lớn hơn. Trước khi có Bitcoin, chi phí hàng ngày từ 113 USD đến 150 USD, bây giờ nó đã lên đến 200 USD một ngày.

Theo tuyên bố của Valdez, trong khi việc thực thi luật Bitcoin, khiến Bitcoin được công nhận là tiền tệ hợp pháp trong nước, bị chỉ trích vì đã được người dân quan tâm một cách đột ngột, theo tuyên bố của Valdez, nó đã giúp thúc đẩy ngành du lịch. Valdez kết luận bằng cách nói:

Đối với Holy Week, chúng tôi đã dự kiến ​​chuyến viếng thăm của hơn 170.000 người, tiến gần đến dòng chảy của năm 2019. Con số này tương đương với 161 triệu USD ngoại tệ.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký