Bộ đã cảnh báo rằng các khoản đầu tư tiền mã hóa có rủi ro và thách thức đáng kể đối với tài khoản hưu trí của những người tham gia.

Bộ Lao động Hoa Kỳ đang khuyến nghị các nhà tài trợ kế hoạch 401(k) thực hiện chế độ cẩn thận trước khi họ xem xét thêm tùy chọn tiền mã hóa vào danh mục đầu tư của họ cho những người tham gia chương trình.

Bộ Lao động cho biết họ đã nhận thấy trong vài tháng qua về các công ty tiếp thị các khoản đầu tư tiền mã hóa cho các kế hoạch 401(k) như là các lựa chọn đầu tư, theo một tuyên bố hôm thứ 5.

Bộ Lao động viết:

Ở giai đoạn đầu này trong lịch sử tiền mã hóa, Bộ có những lo ngại nghiêm trọng về sự thận trọng trong quyết định của người được ủy thác khi để những người tham gia kế hoạch 401(k) đầu tư trực tiếp vào tiền mã hóa hoặc các sản phẩm khác có giá trị gắn liền với tiền mã hóa.

 

Bộ Lao động cho biết tiền mã hóa mang đến những rủi ro và thách thức đáng kể đối với tài khoản hưu trí của người tham gia, bao gồm cả những rủi ro đáng kể về gian lận, trộm cắp và mất mát. Nó nêu bật các lý do đầu cơ và biến động, những thách thức đối với việc đưa ra các lựa chọn đầu tư sáng suốt, các mối quan tâm về giám sát và lưu giữ hồ sơ, sự thiếu tin cậy của việc định giá tiền mã hóa và môi trường pháp lý đang phát triển.

Do đó, Cơ quan quản lý bảo mật quyền lợi nhân viên ~ EBSA có kế hoạch thực hiện hành động thích hợp để bảo vệ lợi ích của những người tham gia kế hoạch và những người thụ hưởng liên quan đến các khoản đầu tư này. Những hành động đó sẽ bao gồm việc đặt câu hỏi cho các nhà tài trợ kế hoạch cung cấp các khoản đầu tư tiền mã hóa về cách họ có thể xử lý các rủi ro được nêu rõ.

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã ký một lệnh điều hành đầu tiên về tiền mã hóa vào thứ 4, chỉ đạo các cơ quan liên bang phối hợp cách tiếp cận của họ với lĩnh vực này.

Nỗ lực của toàn chính phủ nhằm điều chỉnh ngành công nghiệp tiền mã hóa tập trung vào bảo vệ người tiêu dùng, ổn định tài chính, sử dụng bất hợp pháp, dẫn đầu trong lĩnh vực tài chính toàn cầu, bao gồm tài chính và đổi mới có trách nhiệm, theo một tờ thông tin đi kèm với lệnh của tổng thống Biden.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký