Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Vào ngày 6 tháng 4, một trong những nền tảng thanh toán tiền mã hóa lớn nhất trên thế giới, Bitpay có trụ sở tại Atlanta đã thông báo rằng công ty đã tích hợp thanh toán Bitcoin thông qua Lightning Network. Theo thông báo hôm thứ 4, thương hiệu quần áo bán lẻ của Mỹ tập trung vào giới trẻ Pacific Sunwear ~ Pacsun sẽ là công ty đầu tiên tận dụng Bitpay để chấp nhận thanh toán qua Lightning Network.

Nền tảng thanh toán Bitpay bổ sung hỗ trợ mạng Lightning, Pacsun chấp nhận thanh toán bằng Lightning

Bitpay hiện đang cho phép thanh toán Bitcoin qua Lightning Network ~ LN để cho phép người dùng Bitcoin thanh toán bằng mạng Layer 2 của Bitcoin. Trước khi thêm thanh toán LN, Bitpay đã chấp nhận Bitcoin Onchain, cùng với Bitcoin Cash, Ethereum, Bitcoin Wrapped , Shiba Inu, Ripple và một loạt các Stablecoin khác. Bitpay cho biết người dùng và người bán hiện có thể sử dụng thanh toán LN với các ví như Cashapp và Strike.

Công ty cho biết vào thứ 4:

Người tiêu dùng hiện có một giải pháp thay thế chi phí thấp khi thanh toán bằng Bitcoin tại cứ cứ tổ chức nào hỗ trợ Bitpay.

Theo thông báo được gửi đến Bitcoin.com News, các tổ chức bán hàng không cần phải thay đổi bất cứ điều gì để chấp nhận thanh toán LN. Khách hàng sẽ chỉ cần chọn từ hơn 100 ví hỗ trợ LN. Tony Gallippi, đồng sáng lập của Bitpay, giải thích trong một tuyên bố:

Sự tích hợp của Bitpay với Lightning Network mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn và các tổ chức bán hàng có nhiều cách hơn để được thanh toán nhờ công nghệ Blockchain.

 

Ngoài thông báo hỗ trợ LN, Bitpay tiết lộ rằng thương hiệu quần áo bán lẻ tập trung vào giới trẻ Pacsun sẽ là tổ chức đầu tiên chấp nhận thanh toán thông qua LN được tích hợp.

Pacsun lần đầu tiên tiết lộ rằng họ sẽ chấp nhận 11 tài sản tiền mã hóa thông qua Bitpay vào ngày 5 tháng 10 năm 2021. Vào thời điểm đó, Pacsun cho biết họ đã chứng kiến ​​nhu cầu về các khoản thanh toán thay thế vì họ thấy mong muốn ngày càng tăng đối với tiền mã hóa. Mike Beliech, đồng Giám đốc điều hành của Pacsun, giải thích rằng công ty rất vui mừng khi trở thành một trong những đối tác Bitpay đầu tiên chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin bằng Lightning Network. Relich nói thêm:

Lightning Network hỗ trợ cung cấp cho khách hàng của chúng tôi các khoản thanh toán tức thì và phí mạng đặc biệt thấp, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội hơn cho tất cả chủ sở hữu Bitcoin mua sắm trực tuyến tại Pacsun.

Mạng Lightning là một giao thức thanh toán lớp 2 ~ L2 của Bitcoin, được tạo bởi Joseph Poon và Thaddeus Dryja vào tháng 2 năm 2015. Mạng L2 có cả những hạn chế và lợi ích và một số triển vọng có lợi bao gồm hoán đổi nguyên tử, nâng cao mức độ chi tiết, tốc độ và quyền riêng tư. Tại thời điểm viết bài, công suất của mạng L2 là 164.6 triệu USD tổng giá trị bị khóa ~ TVL hoặc khoảng 3.700 BTC.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký