Sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới sẽ trở thành đối tác chính thức đầu tiên cho Lễ trao giải Grammy hàng năm cho thành tựu âm nhạc.

Binance sẽ mang đến nhiều giải pháp và trải nghiệm công nghệ Web 3.0 khác nhau cho các thành viên, sự kiện và sáng kiến ​​của tổ chức, một thông cáo báo chí cho biết. Panos A. Panay, đồng chủ tịch Học viện ghi âm, cũng là giám đốc sản phẩm của Microsoft, cho biết:

Chúng tôi cảm thấy rằng điều quan trọng là phải làm việc với các đối tác sáng tạo để khám phá các con đường kiếm tiền mới cho các thành viên của chúng tôi và tạo ra trải nghiệm mới cho người hâm mộ âm nhạc.

Đồng sáng lập Binance, Yi He cho biết:

 

Chúng tôi rất vui mừng được làm việc cùng với Học viện ghi âm để mang lại những trải nghiệm mới mẻ được cung cấp bởi Blockchain và tất cả những điều tuyệt vời mà công nghệ Web3 có thể mang lại cho lĩnh vực giải trí.

Mối quan hệ hợp tác này diễn ra sau khi Binance triển khai Bifinity , nhà cung cấp dịch vụ thanh toán từ Fiat To crypto chính thức của mình , vì nó nhằm mục đích thúc đẩy việc chấp nhận tiền mã hóa và tiếp cận người dùng mới.

Binance ra mắt công ty công nghệ thanh toán của riêng mình

Song, đây không phải là bước đột phá Web3 đầu tiên của GRAMMY. Tháng 11 năm ngoái, giải thưởng đã bất ngờ khai thác sâu vào lĩnh vực NFT khi kết hợp với nền tảng OneOf dựa trên blockchain Tezos cho mối quan hệ hợp tác kéo dài 3 năm.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký