Tuần kết thúc vào ngày 28 tháng 2: Dòng vốn 36 triệu USD trong tình trạng hỗn loạn của tuần trước làm nổi bật khả năng phục hồi của các nhà đầu tư.

  • Các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền vào tổng cộng 36 triệu USD trong tuần trước bất chấp tình hình hỗn loạn đang diễn ra ở Đông Âu.
  • Theo khu vực, dòng chảy từ một phía, châu Mỹ chứng kiến ​​dòng vốn 95 triệu USD trong khi các sản phẩm đầu tư của châu Âu có dòng chảy tổng cộng 59 triệu USD vào tuần trước
  • Khối lượng trên các sàn giao dịch tiền mã hóa Bitcoin giao dịch cặp RUB/USD đã chứng kiến ​​khối lượng tăng 121% so với tuần trước.
  • Tezos là sản phẩm Altcoin duy nhất có dòng vốn vào với tổng trị giá 4,4 triệu USD, chiếm 14% tài sản được quản lý.

Các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền vào tổng cộng 36 triệu đô la Mỹ trong tuần trước bất chấp tình hình hỗn loạn đang diễn ra ở Đông Âu và tâm lý tiêu cực được dự đoán trước. Thật thú vị, khối lượng trên các sàn giao dịch tiền điện tử Bitcoin giao dịch cặp RUB / USD đã chứng kiến ​​khối lượng tăng 121% so với tuần trước.

Xét theo khu vực, dòng chảy từ một phía, châu Mỹ chứng kiến ​​dòng chảy vào, đặc biệt là Canada và Brazil với tổng trị giá 95 triệu USD trong khi các sản phẩm đầu tư của châu Âu có dòng chảy tổng cộng 59 triệu USD vào tuần trước.

Bitcoin đã chứng kiến ​​dòng chảy vào tổng cộng 17 triệu USD vào tuần trước, bước vào tuần thứ 5 liên tiếp của dòng vốn vào với tổng trị giá 239 triệu USD. Ethereum chứng kiến ​​dòng tiền nhỏ với tổng trị giá 4,2 triệu USD.

 

Điều bất thường là hầu hết các Altcoin đều có dòng chảy nhỏ vào tuần trước. Solana và Litecoin là tâm điểm chính của tâm lý tiêu cực của nhà đầu tư với dòng tiền ra lần lượt là 2,6 triệu USD và 0,5 triệu USD.

Tezos là sản phẩm đầu tư Altcoin duy nhất có dòng vốn vào với tổng trị giá 4,4 triệu USD, chiếm 14% tài sản được quản lý.

Các sản phẩm đầu tư đa tài sản đã chứng kiến ​​dòng vốn vào tổng cộng 14 triệu USD vào tuần trước và đã trở nên vững chắc trong năm nay, với dòng vốn đầu tư tính đến thời điểm hiện tại đã vượt qua Bitcoin ở mức 83 triệu USD.

Các quỹ cổ phần Blockchain tiếp tục chứng kiến ​​dòng vốn đầu tư vào tổng cộng 8 triệu USD vào tuần trước.

Nguồn: Coinshares