Tuần kết thúc vào ngày 21 tháng 2: Bất chấp xung đột Đông Âu đang bùng phát, các nhà đầu tư vẫn tăng cường vị thế với dòng vốn đầu tư 109 triệu USD Mỹ.

  • Các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng vốn vào tổng cộng 109 triệu USD trong tuần trước mặc dù giá cả gần đây suy yếu và nhận thấy tác động tiêu cực từ cuộc xung đột đang bùng phát ở Đông Âu.
  • Avalanche, một nền tảng hợp đồng thông minh khác và là đối thủ cạnh tranh của Ethereum, đã chứng kiến ​​dòng tiền vào tổng cộng 25 triệu USD vào tuần trước.
  • Các sản phẩm đầu tư đa tài sản và Solana lần lượt ghi nhận dòng vốn đầu tư đạt 9.4 triệu USD Mỹ và 1.2 triệu USD.
  • Sản phẩm chứng khoán liên quan đến Blockchain đã chứng kiến ​​dòng vốn đầu tư lên tới 26 triệu đô la Mỹ, với dòng vốn chảy vào nhiều lựa chọn sản phẩm đầu tư.

Bitcoin

Bitcoin dẫn đầu với dòng tiền đổ vào trị giá 89 triệu USD. CoinShares cho biết thực tế con số này không nhiều như vậy đối với tài sản tiền mã hóa hàng đầu theo vốn hóa thị trường.

Dòng vốn vào vẫn khá trầm lắng, với tổng số vốn đổ vào trong 5 tuần qua là 221 triệu USD, chiếm 0.7% tổng tài sản được quản lý ~AuM.

Solana và Avalanche

Đối thủ cạnh tranh của Ethereum, Solana đã chứng kiến dòng tiền đầu tư 1.2 triệu USD trong tuần qua và 6.8 triệu USD cho đến nay trong tháng 2. CoinShares cho biết các sản phẩm đầu tư SOL dường như được cách ly tương đối khỏi các dòng vốn chảy ra được ghi nhận trong các sản phẩm khác.

 

Ngược lại, các sản phẩm đầu tư Ethereum đã chứng kiến dòng tiền chảy ra vào tuần trước là 15.2 triệu USD.

Một kỳ phùng địch thủ khác của Ethereum, Avalanche đã ghi nhận dòng vốn tổ chức đầu tư trị giá 25 triệu USD trong tuần qua và con số này được ghi nhận chỉ trong một ngày giao dịch.

Vì vậy, CoinShares bình luận còn quá sớm để kết luận liệu đây có phải là sự quan tâm rộng rãi hơn đối với Altcoin này hay không.

Nguồn: Coinshares