Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Hỏi: Tại sao họ nói rằng Pi là một lời nói dối?
Trả lời: Bitcoin bây giờ là một lời nói dối.

Đừng sống trong nhận thức của người khác. Người duy nhất có thể kiếm tiền cho bạn là chính bạn. Cho nên bạn hãy mạnh dạn đặt câu hỏi, xác minh cẩn thận.

Cách đây vài ngày, tôi thấy ai đó đăng một video trên nói rằng Bitcoin vượt quá 40.000$, những bình luận sau đó nói Bitcoin lừa đảo, giá ảo…Vậy Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai Hoa Kỳ đã phê duyệt sự ra mắt của sàn giao dịch tương lai Bakkt thuộc sàn giao dịch liên lục địa Hoa Kỳ ICE vào đầu năm 2019 và nó đã hoạt động được gần hai năm là ảo chăng?

Không hiểu, đó là một lời nói dối

Thật khó để thay đổi suy nghĩ của nhiều người có nhận thức khác nhau. Nếu bạn nói bạn không hiểu, đó là một lời nói dối. Đây là bản năng của con người, vì bản năng này đã luôn tồn tại từ thời xã hội nguyên thủy. Đối với những thứ mới họ đều tỏ ra sợ hãi và từ chối. Do điều kiện sống lúc đó rất khó sống, luôn luôn có thể bị thú dữ ăn thịt. Nỗi sợ này từ lâu đã được khắc sâu vào gen người, đã trở thành một phần bản năng của con người, khi con người ngày càng phát triển, con người có hai khả năng: Tò mò và khả năng học hỏi.

Có thể nói tò mò là động lực sản xuất chủ yếu của sự tiến bộ loài người, mọi phát minh của con người trên thế giới đều xuất phát từ tính tò mò, do trí tò mò thúc đẩy, con người có thể nâng cao nhận thức của mình thông qua việc học hỏi và thay đổi thế giới.

Sự khác biệt lớn nhất giữa con người nằm ở nhận thức của họ

Nhận thức khác nhau dẫn đến những cách nhìn nhận mọi thứ khác nhau. Khi Bitcoin mới ra mắt, tại sao vẫn có rất nhiều chuyên gia kỹ thuật sẵn sàng tham gia, bởi vì những điều được Satoshi Nakamoto công bố là rất cơ bản. Họ không hiểu nó, nhưng bản thân họ hiểu rất rõ về công nghệ của nó hoặc họ có thể hiểu nó sau một số nghiên cứu. Những người không thực sự hiểu thì cho nó là lừa đảo.

Chúng ta có thể vào diễn đàn Bitcoin nổi tiếng là BitcoinTalk để xem và theo dõi nhận xét của người khác, giống như một số người nói đây là một trò lừa bịp, là do bên trong nhận thức hạn hẹp và phán xét những thứ mà họ không hiểu là lừa bịp.

 

Kiến thức thay đổi vận mệnh, câu này mới nói một nửa, nhận thức có thể thay đổi vận mệnh, học kiến thức là thay đổi nhận thức của chính mình.

Pi Network hiện có khoảng 11 triệu người dùng tích cực trên thế giới

Trong nhóm người dùng khổng lồ có nhiều người giàu có, thành đạt, có địa vị xã hội, có quyền lực, có tài năng, biết công nghệ, biết thiết kế, biết marketing, biết bản chất con người… Ba người sáng lập dự án đều là đại học Stanford, trường đại học hàng đầu thế giới, họ đã đầu tư tiền trong 2 năm liên tục và tặng bạn Pi miễn phí để mọi người cùng làm giàu. Mỗi người dành 10 giây mỗi ngày để nhấn tia sét.

Nói trắng ra, Pi Core Team không huy động tiền là vì họ thực sự có tiền và rất tin tưởng vào công việc của mình. Nhiều người sáng lập các dự án khác cũng tốt nghiệp một trường đại học nổi tiếng, không thiếu tiền, giàu có nhưng họ sẽ khởi chạy dự án gây quỹ, ngay khi dự án hoàn thành, họ xả hàng, chuyển dự án sang tình trạng đang phát triển và tiếp tục nuôi rồi lại xả hàng…

Tại sao đều là con người mà chênh lệch quá lớn!  Nicolas làm việc vì ước mơ và thay đổi hiện trạng của ngành, còn những người kia làm việc vì tiền và chỉ vì tiền.

Chúng ta đều hiểu sâu sắc rằng người càng giàu thì càng keo kiệt, lấy tiền của mình ra thì khó, hay than khổ và hay lo.

Dự án Pi Network tự bỏ tiền túi để phát triển dự án mỗi ngày. Nếu thời gian một hoặc hai ngày, một tháng hoặc hai tháng thì không nói, nhưng ít nhất hai đến ba năm liên tiếp, nếu là bạn, bạn có làm điều này không? Có thể nói, ít người tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu thế giới lại làm được điều này.

Đừng chỉ trích những gì bạn chưa hiểu trong nhận thức hạn hẹp của bản thân, hãy mạnh dạn đặt câu hỏi, kiểm chứng cẩn thận, kiên quyết đào Pi và trở thành người có ước mơ thay đổi thế giới như Nicolas. Hãy đồng hành cùng Pi Network trong chặn đường tiếp theo!!!


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký