Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Nền tảng giao dịch Etoro đang gặp khó khăn trong bối cảnh nhu cầu tiền mã hóa tăng cao. Trong một email gửi tới tất cả người dùng, nền tảng đã đưa ra cảnh báo về những giới hạn giao dịch có thể diễn ra vào cuối tuần này.

Nhu cầu chưa từng có về tiền mã hóa, cùng với tính thanh khoản hạn chế đa đặt ra những thách thức đối với khả năng của chúng tôi trong việc hỗ trợ các lệnh MUA vào cuối tuần.

Do đó, nền tảng đang cảnh báo về những hạn chế có thể xảy ra đối với các lệnh MUA tiền mã hóa và mức chênh lệch trên tài sản tiền mã hóa cũng có thể lớn hơn nhiều so với bình thường.

Etoro đã trở thành nạn nhân của chính thành công của mình. Hôm qua, giám đốc marketing Brad Michelson tiết lộ rằng:

Trong 11 ngày trước đó có 380.000 người dùng mới đã mở tài khoản và khối lượng giao dịch đã tăng gấp 25 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 9 tháng 1, Etoro đã có hơn 17 triệu người dùng đăng ký.

Người sáng lập Quantum Economics Mati Greenspan trước đây là nhà phân tích thị trường của Etoro nói với chúng tôi rằng:

 

Thông báo cảnh báo trên là một dấu hiệu của một cuộc khủng hoảng thanh khoản tiềm năng sắp tới. Và ông khuyên người dùng trên Twitter không nên cố gắng chuyển tiền ra khỏi nền tảng.


Nếu Etoro thực hiện các biện pháp được báo trước, người dùng sẽ bị hạn chế về mức độ hiển thị tối đa trên mỗi loại tiền mã hóa và có khả năng không thể đặt lệnh mua mới. Greenspan giải thích rằng điều đó chỉ đơn giản là một số người dùng có thể cần chờ đợi để mua hàng.

Tuần trước, sàn giao dịch đã hạn chế người dùng châu Âu giao dịch ký quỹ do rủi ro thị trường gia tăng và tăng số tiền ký quỹ tối thiểu lên 400% trong nỗ lực thu hút lượng người dùng đăng ký mới.

Các sàn giao dịch khác cũng đang chứng kiến ​​khối lượng giao dịch tăng vọt, với khối lượng hàng ngày của Coinbase đạt 9.5 tỷ USD vào ngày 12 tháng 1, tăng gần 50% so với mức cao nhất mọi thời đại trước đó là 6.5 tỷ USD vào ngày 9 tháng 1. Binance cũng đã vượt qua mức đỉnh 23.7 tỷ USD khi ghi nhận hơn 30 tỷ USD vào ngày 12 tháng 1.

Greenspan nói như thế này:

Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi chúng ta thấy các sàn giao dịch khác bắt đầu gặp vấn đề thanh khoản trong tương lai gần.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký