Guo Yu
Guo Yu

Xin chào các bạn, mình là Guo Yu đến từ Giang Tô! Đầu tiên, xin chúc mừng các bạn Pi trên toàn thế giới, hôm nay Pi Core Team thông báo số lượng Pioneer đang hoạt động đã vượt quá 12 triệu người!


Đội ngũ của chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn! Tình yêu không biết nó đến từ đâu, nhưng một tình yêu sâu sắc.Tình hình dịch bệnh đã biến thời điểm hiện tại thêm nghiệt ngã, chúng ta sẽ sớm phát hiện ra sự hoảng loạn thực sự, không phải là một căn bệnh mà là về tài chính. Điều này khiến nhiều người nợ nần, mất ngủ vào ban đêm! Cuộc sống là một thực tế. Trong năm 2021, tất cả mọi người vẫn nắm bắt được cơ hội và có cuộc gặp gỡ bất ngờ với Pi . Bây giờ mỗi ngày bạn kiên trì đào Pi có thể thay đổi cuộc sống của bạn trong tương lai. Năm 2021 sẽ là năm cả thế giới bước vào thời kỳ đại lạm phát. Trong thời đại lạm phát nào cũng có cơ hội trở nên giàu có, vậy cơ hội của bạn thì bạn dành cho ai? Nó đặc biệt quan trọng đối với cá nhân và gia đình! Theo thống kê liên quan, từ tháng 3 năm 2020 đến nay, tổng số tiền giấy được in bởi 10 quốc gia phương Tây bằng tổng số tiền giấy được in cho 5000 năm trước năm 2008. Ngay sau khi tân Tổng thống Hoa Kỳ Biden nhậm chức, ông đã phát hành 2.000$ cho mỗi công dân Hoa Kỳ và in 1,9 nghìn tỷ $. Dưới ảnh hưởng của Hoa Kỳ, hầu hết mọi quốc gia trên thế giới sẽ in nhiều tiền giấy quốc gia của mình hơn! Việc phân phối không giới hạn tiền pháp định toàn cầu sẽ cho phép nhiều người hơn tham gia vào tiền tệ mã hóa Blockchain phi tập trung để xây dựng lại cơ bản hệ thống tiền tệ toàn cầu! Chỉ có hai loại người trong thế giới tương lai, một loại có tiền và loại kia không có tiền! Bạn có nhiều Pi hơn hay ít Pi hơn? Nó quan trọng đối với tất cả mọi người!

Không chỉ Pi, tiền tệ mã hóa toàn cầu sẽ là cốt lõi trong cuộc cạnh tranh toàn cầu trong tương lai. Việc xây dựng lại mô hình tài chính toàn cầu và hệ thống tiền tệ là cơ hội cho tất cả mọi người trong tương lai. Bắt đầu từ mô hình thanh toán, sau đó hoạt động ngân hàng, tài chính, đầu tư, chứng khoán, bảo hiểm, kinh doanh tài sản và các lĩnh vực khác sẽ thâm nhập vào đời sống kinh tế của tầng lớp dân cư với tốc độ rất nhanh. Chúng ta sẽ không còn cần bất kỳ sự lệ thuộc nào của bên thứ ba nữa. Kỷ nguyên của Blockchain đã đến, Pi sinh ra trong xu hướng, bạn đã nắm bắt được chưa? Bạn vẫn đang thắp sáng tia sét của mình mỗi ngày?

Hiện nay lạm phát không thể kiểm soát được, mỗi chúng ta nên bắt kịp xu hướng toàn cầu của Blockchain và nắm bắt tiền mã hóa Pi trong hệ thống kinh tế thế giới mới sắp thay đổi. Vì chiều cao khối hiện tại là 3,45 triệu, cộng đồng hơn 12 triệu Pioneers tích cực nhất của, khối lượng tìm kiếm của Google đã được làm mới lại nhiều lần, hệ sinh thái đổi hàng toàn cầu đang được tiến hành… cho mọi người biết rằng Pi sẽ trở thành tiền mã hóa phổ biến nhất, tiềm năng nhất, linh hoạt nhất và hữu dụng nhất trên thế giới. Chúng ta sẽ thấy nhiều giới tinh hoa trên Internet, trong giới Blockchain và công chúng nói chung đang tham gia quá trình đúc, sinh thái tài chính và sinh thái đổi hàng của Pi với tốc độ nhanh chóng! Pi, đồng tiền mã hóa đầu tiên trên thế giới thực sự hữu dụng, bạn không có lý do gì để từ chối! Hãy bắt kịp xu hướng Blockchain!

Vào ngày 31 tháng 5 năm 2012, tàu con thoi Dragon của SpaceX, một công ty dưới sự điều hành của Elon Musk, đã cập bến Trạm vũ trụ quốc tế thành công và quay trở lại Trái đất, mở ra kỷ nguyên vận chuyển không gian tư nhân. Chỉ có 4 quốc gia và cá nhân trên thế giới làm chủ được công nghệ thu hồi tàu vũ trụ: Hoa Kỳ, Nga, Trung Quốc và Elon Musk. Anh ấy nhận ra:

Tôi luôn muốn tham gia vào những thứ có thể thay đổi thế giới. Tôi nghĩ một người bình thường có thể chọn trở nên phi thường.

 

Tương lai của loài người. Không chỉ Musk mới là người thay đổi thế giới, mà còn có hơn 12 triệu Pioneers đang hoạt động và 100 triệu đến 1 tỷ người dùng trong tương lai. Chúng ta cũng là những người phi thường!

Thế giới của Pi hoàn toàn mới và có ý nghĩa lịch sử! Pi là thực sự tạo ra một giá trị trung bình có thể được thanh toán bởi xã hội toàn cầu nhận ra tiền mã hóa và nhận ra giá trị của nó thông qua lưu lượng truy cập và sự đồng thuận. Với Pi là sự tích hợp hoàn toàn trực tuyến và ngoại tuyến của hệ sinh thái và đổi hàng toàn cầu, chi phí giao dịch thấp, khả năng xử lý hiệu quả và hàng tỷ giao dịch sẽ thúc đẩy nó lên đến đỉnh cao của thanh toán tiền mã hóa và hiện thực hóa việc phổ cập như ý định ban đầu! Vì nó là phổ thông, nó cho phép công chúng thanh toán trong thực tế cuộc sống hàng ngày, do đó theo logic, giá của Pi sẽ không quá cao, nếu giá quá cao sẽ không có lợi cho người đổi hàng và sự phát triển của hệ thống tài chính  kinh tế Pi toàn cầu. Đối với tất cả những Người tiên phong, nếu bạn không bán với giá thấp hoặc mua một lượng lớn Pi với đòn bẩy cao và một số lượng Pi nhất định sau mạng chính, Pi sẽ thay đổi cuộc sống của hầu hết các bạn Pi thành một mức độ chất lượng cao. Điều này hoàn toàn không cần bàn cãi! Nhưng nếu nhiều Pioneers muốn làm giàu nhờ Pi thì cần suy nghĩ thấu tình đạt lý. Số lượng đồng Pi quyết định rằng giá của nó sẽ không tăng vọt trong vài năm tới. Mức giá mà bạn bè Pi mong đợi và việc giải phóng số Pi bị khóa của bên dự án chắc chắn sẽ không giải phóng Pi theo nhu cầu thị trường. Nó sẽ cho phép vốn toàn cầu thu thập hầu hết số Pi đang lưu hành. Thực tế, bây giờ không có gì để nói về giá cả. Ý nghĩa thực sự là để tôi nghiêm túc nói:

Vẫn câu đó, hầu hết các đồng Pi đều rất giá trị!

Lại nói về tình hình hiện tại của Pi, mọi người cần phải rõ, vì đường còn dài! Nicolas lạc quan rằng Pi sẽ có mặt trên Mainnet vào cuối năm nay. Cho đến nay, bài kiểm tra căng thẳng về giao dịch thực sự vẫn chưa bắt đầu. Tất cả các bài kiểm tra đều là bài kiểm tra từng phần và quy mô nhỏ. Hiện tại, tất cả dữ liệu chỉ là dữ liệu giả lập và nó không thực sự nằm trên Blockchain. Pi quá lớn và tính ổn định là vấn đề lớn nhất. Sau khi vượt qua bài kiểm tra áp suất lưu lượng thực, có thể xác định xem mọi thứ có ổn định hay không và liệu nó có thực sự nằm trên mạng chính hay không. Tất cả mọi người đều đang háo hức mong chờ ngày ra mắt trên Mainnet vào cuối năm nay, tất cả đều đang chờ đợi thời khắc này đến, nhìn nhận khách quan mọi vấn đề sẽ gặp phải trong quá trình phát triển dự án, dùng lý trí phân tích và có một tâm trí tốt để nhìn nhận một số vấn đề một cách bình tĩnh! Hiện tại, khoản đầu tư của bên dự án vào máy chủ là tương đối lớn. Vài trăm máy chủ tốn hơn 100.000 USD mỗi tháng. Bạn có thể tính chi phí cho một năm. Với lưu lượng truy cập tăng, cần tiếp tục tăng máy chủ và chi phí cấu hình máy chủ sẽ tăng vọt. Bên dự án không yêu cầu mọi người đầu tư! Những gì chúng ta cần là đầu tư một ít thời gian cho việc khai thác mỗi ngày và nhắc nhở nhóm khai thác! Sự thành công của Pi chỉ còn là vấn đề thời gian. Hôm qua Nicolas đã thông báo rằng Node Pi sẽ được cập nhật lên phiên bản 0.4.0 và những người bạn tham gia vào Node Pi đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Testnet cũng sẽ được thiết lập lại trong tuần này và sẽ được đặt lại thường xuyên trong ít nhất 1 quý 1 lần. Nói một cách đơn giản, Testnet là một mạng phân tán và ngang hàng liên kết các Node hiện có tham gia thử nghiệm để tìm ra các vấn đề về độ ổn định mạng, mã, khả năng mở rộng… trước khi đi vào mạng chính. Đặt lại Testnet sẽ tối ưu hóa hơn nữa hiệu suất và dữ liệu mạng thử nghiệm. Chiều cao khối hiện tại đã đạt 3,45 triệu và ước tính sẽ không mất nhiều thời gian để vượt qua 3,5 triệu! Chiều cao khối của Pi hiện là điều mà những người bạn của Pi tự hào. Chiều cao khối của Pi có thể vẫn đứng đầu bảng xếp hạng tiền mã hóa chính thống trong một thời gian dài trong tương lai. Trở thành phương thức thanh toán nhanh nhất và tiện lợi nhất trên thế giới luôn là hướng nỗ lực của Pi. Tần suất và hiệu quả của hàng chục nghìn lượt thanh toán mỗi giây có thể đối phó với hệ thống thanh toán Pi khổng lồ trên toàn thế giới trong tương lai và hãy trải nghiệm tắc nghẽn và phí xử lý cao trong thời kỳ đỉnh cao của ETH. Mọi người đều đau đầu, vì vậy chúng tôi mong đợi kỷ nguyên mà Pi có thể thanh toán!

Hệ thống hoặc máy chủ vẫn còn nhiều vấn đề và mất dữ liệu, vì vậy tôi vẫn cần nhắc đi nhắc lại một số vấn đề, chủ yếu là tránh đăng nhập lại vào điện thoại di động hoặc thao tác không đúng tài khoản, tài khoản của bạn bị mất là rất tốn kém, bạn phải cẩn thận khi vận hành!

  1. Không thay đổi điện thoại nếu không cần thiết và không đăng xuất, đăng nhập lại vào tài khoản của bạn nhiều lần.
  2. Khi cần đăng nhập lại hệ thống như lấy lại mật khẩu, nên sử dụng điện thoại di động khác để hoàn tất thao tác đăng nhập.

Với sự phát triển nhanh chóng của Blockchain, tiền mã hóa và tài chính DeFi, đừng giới hạn nhận thức của chính bạn. Đối với bất kỳ dự án Blockchain thực sự nào, không tham gia là tổn thất lớn nhất! Ai kiếm được nhiều tiền chắc chắn không phải may mắn ngẫu nhiên mà tích lũy thật sự. Những người muốn làm việc lớn không cần phải giải thích bất kỳ nghi ngờ nào, bởi vì đối với tất cả các loại nghi ngờ, chi phí giải thích là quá cao! Những ai chưa thực hiện ước mơ giàu có của mình trên Internet, hãy đào Pi vào năm 2021 và hy vọng rằng mọi người đều có thể làm điều đó trong lĩnh vực Blockchain. Hãy tìm kiếm cơ hội tốt! Cố lên các bạn của Pi! Vào khoảng mùa đông năm nay, chúng ta sẽ gặp nhau trên Mainnet!

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký