Trong khi các nhà đầu tư Ethereum Bitcoin xếp hàng dài tại trung tâm việc làm, thì đây là một ngày tuyệt vời để trở thành một nhà đầu tư Celo.

Đồng tiền được niêm yết và quảng bá rộng rãi trên Coinbase, đã tăng khoảng 46% trong ngày qua lên 3.9$, theo trang Web số liệu CoinGecko và 60% trong tuần qua. Trong khi đó, Bitcoin đã giảm 5.6% trong 24 giờ qua và 11% trong tuần qua. Ethereum giảm lần lượt 3.9% và 19.1%.

Một vài động thái lớn có thể giải thích cho vận may của Celo. Hôm qua, trình duyệt thân thiện với tiền mã hóa, Opera đã thêm các Stablecoin Celo cũng như chính CELO vào ví tiền mã hóa của trình duyệt.


Bản thân điều này không phải là tin tức quá lớn, vì số lượng người dùng của Opera thậm chí còn không lọt vào bảng xếp hạng giống như Google Chrome và trình duyệt Safari của Apple.

Một lần nữa bản thân Celo không phải là tin tức quá lớn. Vốn hóa thị trường của nó không rõ ràng nhưng khá nhỏ theo tất cả các ước tính: CoinMarketCap cho biết nó có vốn hóa thị trường là 3.2 tỷ $, trong khi Nomics cắt giảm xuống còn 860 triệu $ và CoinGecko chỉ còn 454 triệu $.

Các tin tốt khác đến từ sàn giao dịch Anchorage, trong đó bổ sung hỗ trợ cho Celo Euro. Đồng Euro ổn định cũng đã được niêm yết trên KuCoin vào đầu tuần này. Cũng vào ngày hôm qua chi nhánh của công ty Andreessen Horowitz, A16z đã chọn một công ty con của Deutsche Telekom làm trình xác thực cho mạng Celo.

Một lần nữa, những tin tức như vậy sẽ không đáng kể đối với hầu hết các đồng tiền. Nhưng khi bản thân đồng tiền này chỉ là những củ khoai tây nhỏ, thì việc biến động giá trên thị trường sẽ không cần quá nhiều tác động.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký