Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Hôm nay trang chủ ứng dụng Pi đã cập nhật thông tin mới, đó là phiên bản nâng cấp của ứng dụng mọi người cùng nhau động não, đề xuất, xây dựng ý tưởng: Brainstorm 

Pi Core Team sẽ phát hành một phiên bản mới của nguyên mẫu ứng dụng động não, để mọi người tiên phong có cơ hội xem xét và gửi đề xuất cho ứng dụng Pi trong một hàng đợi ngẫu nhiên. “Thích” và “Hỗ trợ” của bạn sẽ thông báo cho Pi Core Team và đề xuất những dự án nào để xuất bản trong danh sách về ứng dụng Pi. Hiện tại, trọng tâm chính vẫn là các ứng dụng hệ sinh thái loại 2.

Phiên bản mới của Ứng dụng Brainstorm

Kể từ lần khởi chạy đầu tiên của nguyên mẫu ứng dụng Brainstorm, chúng tôi đã nhận được hàng nghìn lượt gửi đề xuất dự án Pi Apps. Để đảm bảo rằng các dự án tốt với một kế hoạch triển khai tốt, những người đóng góp tận tâm và một ý tưởng tốt được xuất hiện, chúng tôi đang phát hành một phiên bản mới của ứng dụng Brainstorm cho phép mọi Người tiên phong giúp xem xét các nội dung gửi này và đề xuất xem có đề xuất không ứng dụng nên được xây dựng.

 

Quá trình đánh giá cho mỗi Tiên phong sẽ là một “đánh giá mù” trong một hàng đợi ngẫu nhiên. Thuật toán sẽ chọn ngẫu nhiên các hàng đợi dự án khác nhau để được những Người tiên phong khác nhau xem xét và mỗi mô tả dự án sẽ không bao gồm những người xây dựng là ai hoặc liệu những người khác đãỦng hộ  Phản đốinó. Điều này nhằm đảm bảo:

  1. Mọi dự án sẽ nhận được đủ sự chú ý để được đánh giá xem chúng có phải là những dự án tốt, khả thi và nên được xây dựng hay không.
  2. Mỗi đánh giá sẽ được đưa ra độc lập dựa trên thành tích của đề xuất, không bị ảnh hưởng bởi cho dù những người khác Ủng hộ Phản đốinó hay những người xây dựng là ai. Đối với người đánh giá, bạn chỉ cần tán thành, phản đối hoặc đánh dấu là thư rác để xem dự án được đề xuất tiếp theo trong hàng đợi ngẫu nhiên cho bạn, với điều kiện là vẫn có đề xuất đang chờ bạn xem xét.

Có thể có nhiều vòng xem xét cho đến khi gửi xong. thu hẹp thành danh sách các đề xuất dự án tốt. Đề xuất dự án mới sẽ tự động được nhập từ vòng xem xét đầu tiên trên cơ sở liên tục.
Tiêu chí đánh giá của bạn về việc có nên xây dựng một dự án hay không, tức làỦng hộ  Phản đốilà liệu dự án được đề xuất này có được trình bày rõ ràng và chứa đựng cả ý tưởng tốt và kế hoạch thực hiện ban đầu với đủ chi tiết để chỉ ra sự phù hợp với các mục tiêu của hệ sinh thái và tính khả thi. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn không thể đưa ra đánh giá tốt về đề xuất do ví dụ: Rào cản ngôn ngữ, thiếu kiến ​​thức trong lĩnh vực liên quan của đề xuất hoặc môi trường xung quanh, vui lòng sử dụng nút SKIP

Số phiếu Ủng hộ Phản đốicủa người tiên phong sẽ giúp hiển thị các dự án tốt, loại bỏ thư rác và cuối cùng thông báo cho Pi Core Team để đưa ra quyết định về dự án nào sẽ được xuất bản trong danh sách Ứng dụng Pi được đề xuất, nơi các dự án sẽ hiển thị người xây dựng của họ, có thể tham gia nhiều hơn Những người tiên phong tham gia dự án của họ và nhận được sự đóng góp của Pi từ những Người tiên phong tùy thuộc vào việc hoàn thành dự án. Xin nhắc lại, hiện tại Pi Core Team sẽ ưu tiên xuất bản ứng dụng Hệ sinh thái Loại 2 hơn ứng dụng Doanh nghiệp Loại 1, mặc dù tất cả các loại ứng dụng đều được khuyến khích gửi và xem xét ngay bây giờ.

Hướng dẫn đánh giá ứng dụng

Nếu có khó khăn về ngôn ngữ, các bạn hãy Copy qua Google dịch để dịch nhé!

  • Nếu bạn đồng ý với ý tưởng, dự án đó thì các bạn nhấn vào Ủng hộ
  • Nếu bạn không đồng ý với ý tưởng, đề xuất đó thì nhấn vàoPhản đối
  • Nếu không chắc chắn thì bạn nhấn vào nút SKIP  để bỏ qua nó.
  • Nếu bạn chắc chắn nó là một đề xuất SPAM hãy nhấn vào nút REPORT SPAM


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký