Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Trải nghiệm công nghệ Cross-Chain độc đáo và an toàn từ Chainge Finance

Dự án Chainge Finance được thành lập nên bởi DJ Qian là Founder của VeChain và Quantum đã chính thức có ứng dụng trên cả Playstore và Appstore. Hiện tai có 5 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt. Giá Token CHNG đang là 0.06$, đã có mặt trên cả Coinmarketcap và Coingecko.

Dự án đã được kiểm tra bởi bên thứ 3 là Certik, đã công khai mã nguồn mở trên Github. Hiện tại dự án đang xây dựng và phát triển rất tốt, trong tương lai có thể cạnh tranh được với những ông lớn cùng ngành khác như Blockfi

Blockchain Fusion mà Chainge chạy trên đó là công nghệ Cross-Chain duy nhất được sử dụng cho mục đích thương mại có thể di chuyển liền mạch tài sản từ Chain này sang Chain khác.

Giới thiệu Chainge Finance


Chainge Finance là một ứng dụng tài chính phi tập trung chạy trên Blockchain kết hợp với công nghệ DCRM của họ, cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn tài sản của họ, cũng như 100% quyền tự do để dễ dàng tương tác với các công cụ tài chính sáng tạo mà không cần trung gian. Chainge Finance tập trung vào công nghệ Cross-Chain, Time-Framing, sàn giao dịch phi tập trung và các công cụ phái sinh như hợp đồng tương lai và quyền chọn.

 Tính năng chuyển đổi trong chuỗi chéo của Chainge giúp người dùng không cần phải lo lắng về Token của họ tồn tại trên Chain nào. Có thể dễ dàng thực hiện giao dịch, thêm thanh khoản, thực hiện giao dịch và trong tương lai gần là viết & thực hiện các tùy chọn bất kể Token của bạn đang ở trên Blockchain nào. 

Công nghệ độc đáo của Chainge đã được áp dụng bởi các đối tác đáng chú ý như Polygon và OKEx, sẽ có nhiều hơn nữa trong tương lai khi họ nhìn thấy tiềm năng đằng sau công nghệ có 1 0 2 này.

Các tính năng chính

  • Cross-Chain Roaming: Chuyển đổi trong chuỗi chéo.
  • Sàn DEX: Giao ngay, hợp đồng tương lai & quyền chọn.
  • Kiếm tiền phi tập trung, không giám sát.
  • Quản lý cụm từ khóa an toàn.

Chainge Finance

Cross-Chain Roaming là gì?

Chuyển đổi trong chuỗi chéo là một chức năng cho phép người dùng thực hiện trao đổi và giao dịch xuyên chuỗi, tất cả trong khi hoạt động hoàn toàn ẩn danh hoặc như giao thức gọi nó là chế độ ẩn.

Dj Qian, Giám đốc điều hành Chainge Finance giải thích:

Khi người dùng muốn chuyển vùng tài sản của họ từ chuỗi 1 đến chuỗi 2, tài sản của họ trên chuỗi 1 sẽ được gửi đến một địa chỉ được kiểm soát bởi nhiều Nodes và cùng một Node mà mỗi Node có một khóa riêng sẽ ký giao dịch trên chuỗi 2 để gửi tài sản đến người dùng. Có nghĩa là toàn bộ quy trình được phân cấp 100%, an toàn và cực kỳ dễ sử dụng.

Điều này có nghĩa là tất cả hoạt động xuyên chuỗi đều đơn giản: Người dùng có thể thực hiện các giao dịch của họ như thể họ là một hoạt động trong chuỗi đơn lẻ. Hệ thống đa Nodes xử lý tất cả các chức năng mà người dùng thường phải làm nếu họ đang sử dụng các cầu nối chuỗi chéo khác. Điều này giúp tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc cho người dùng Chainge. 

 

Công cụ giao dịch phức tạp

Chainge cung cấp một loạt các công cụ giao dịch ngày càng phức tạp. Các công cụ này được đơn giản hóa cho hoạt động của người dùng và dựa trên cùng một chức năng mà Cross-Chain Roaming đảm nhận. Các công cụ này bao gồm quyền chọn, giao ngay và hợp đồng tương lai, cũng như các công cụ tiêu chuẩn như sàn giao dịch phi tập trung DEX.

Kiếm tiền phi tập trung, không giám sát

Tính năng này cho phép người dùng kiếm tiền thông qua việc định khung thời gian. Hình thức kiếm tiền này được coi là an toàn hơn các hình thức khác do thực tế là các đồng tiền hoặc Token luôn ở trên địa chỉ của người kiếm tiền. Một số lợi ích khác của hình thức kiếm tiền này bao gồm tính linh hoạt, % APY cao và lợi nhuận tức thì. 

Quản lý cụm từ khóa an toàn

Ứng dụng Chainge hiện đang cung cấp cách thuận tiện và an toàn nhất để quản lý các cụm từ khóa. Khi người dùng đã vào chế độ chuyên gia của Chainge, họ có thể tạo mã QR có thể được quét vào Chainge và được giải mã bằng mật khẩu do người dùng tạo. Hoàn toàn không ai khác có thể giải mã nó ngoại trừ người dùng đã tạo mã QR nói trên.

Đây là lý do chính tại sao mã QR này có thể được lưu trữ trên điện thoại di động và bất kỳ dịch vụ đám mây công cộng nào khác. Bởi vì ngay cả khi người khác tìm thấy nó, không có cách nào có thể đoán trước được để họ giải mã nó.

Token CHNG

Chainge Finance được điều chỉnh bởi Token CHNG . CHNG được phát hành trên Blockchain FUSION, công ty đầu tiên áp dụng FRC-758 hoặc công nghệ khung thời gian. 

Chainge Finance không tổ chức ICO hoặc bán riêng tư. Điều này đảm bảo rằng thị trường chung xác định giá trị của Token, ngăn chặn việc thao túng giá.

Mô hình kinh tế của Token CHNG

  • Ký hiệu: CHNG.
  • Tổng cung phát hành: 814.670.050.
  • Tổng cộng cộng đồng kiếm được: 81.467.005, chiếm 10%.
  • Thưởng cho cộng đồng tối đa: 15%
  • Phần thưởng của chủ sở hữu FSN, nhà cung cấp thanh khoản: 5%
  • Phần thưởng cho đối tác bên thứ 3: 10%
  • Phần thưởng canh tác thanh khoản: 30%
  • Phần thưởng cho công cụ tài chính tự động: 30%

Quản lý cung CHNG

Hàng quý, Chainge sẽ sử dụng 25% lợi nhuận để mua lại CHNG từ DEX và đốt nó. Điều này có nghĩa là người nắm giữ CHNG hầu như nắm giữ 25% cổ phần của Chainge, mặc dù người nắm giữ CHNG không nhận được bất kỳ khoản cổ tức nào. Tuy nhiên, trên thực tế, việc sử dụng 25% doanh thu của Chainge để mua lại và đốt các Tokens ngụ ý rằng những người nắm giữ sẽ đóng góp vào sự thành công của công ty.

Kết luận

Chainge cung cấp một dịch vụ độc đáo cho người dùng DeFi, đặc biệt là những người sử dụng nhiều hơn một Blockchain. Bằng cách duy trì sự minh bạch đầy đủ về phân phối cũng như đảm bảo ra mắt công bằng mà không có bán riêng, Change đã thể hiện mong muốn của họ là thực sự mang lại lợi ích cho cộng đồng DeFi

 

KIẾM 5 CHNG MIỄN PHÍ


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký