Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Hậu vệ của NFL Tom Brady và vợ siêu mẫu của anh ấy Gisele Bündchen đã đầu tư vào sàn giao dịch tiền mã hóa FTX.

Đó là khoảng thời gian cực kỳ thú vị trong thế giới tiền mã hóa và Sam và nhóm FTX mang tính cách mạng tiếp tục mở rộng tầm mắt của tôi với những khả năng vô tận, Brady cho biết trong một tuyên bố, đồng thời cho biết thêm rằng khoản đầu tư của cặp đôi cho thấy tầm quan trọng của việc giáo dục mọi người về sức mạnh của tiền mã hóa đồng thời trả lại cho cộng đồng và hành tinh của chúng ta.

Tự mô tả mình là một người tin tưởng lớn vào tiền mã hóa, Brady nói rằng:

Tôi không nghĩ rằng nó sẽ đi đến đâu.

Brady và Bündchen được cho là đã nắm giữ cổ phần trong sàn giao dịch tiền mã hóa như một phần của mối quan hệ đối tác lâu dài. Tuy nhiên, khoản đầu tư của họ vào FTX khác xa so với bước đầu tiên của Brady với thế giới tiền mã hóa.

Brady và tiền mã hóa

Brady đã tự nhúng mình vào sâu trong ngành công nghiệp tiền mã hóa, tung ra NFT của riêng mình và sử dụng đôi mắt Laser biểu tượng của Bitcoin làm ảnh đại diện Twitter của mình.

Vào tháng 4, Brady ra mắt nền tảng NFT Autograph với một số công ty công nghệ và thể thao lớn nhất thế giới, bao gồm Apple, Draftkings và Spotify. Nền tảng này nhằm mục đích tập hợp một số tên tuổi và thương hiệu mang tính biểu tượng nhất thế giới với những nghệ sĩ kỹ thuật số xuất sắc nhất để hình thành, tạo và khởi chạy NFT.

 

Chỉ vài tuần sau, một thẻ tân binh của Tom Brady được bán với giá 1,7 triệu $ Litecoin.

Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried nói với Bloomberg:

Tom và Gisele đều là huyền thoại và cả hai đều đạt đến đỉnh cao của những gì họ làm.

Sam nói thêm:

Đây không phải là lần đầu tiên họ tham gia vào tiền mã hóa, không phải lần đầu tiên họ nghĩ về nó hoặc thậm chí sử dụng nó, điều mà tôi nghĩ khiến nó trở thành một mối quan hệ đối tác tự nhiên và chân thực hơn nhiều.

FTX và thể thao

Đổi lại, đây không phải là hợp tác đầu tiên của FTX với thế giới thể thao.

Tại Miami, nơi Thị trưởng Suarez đang tập trung vào việc tạo ra trung tâm tiền mã hóa tiếp theo của thế giới, FTX đã ký hợp tác lâu dài với thương hiệu Miami Heat NBA. Sàn giao dịch tiền mã hóa đã ký một thỏa thuận với Heat để đổi tên sân vận động quê hương của mình thành FTX Arena.

Bankman-Fried cho biết vào thời điểm đó:

Chúng tôi muốn hợp tác với một thành phố và một nhượng quyền thương mại năng động, đa dạng, đổi mới và luôn hướng tới tương lai.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký