Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Tiền vệ Tom Brady đã nói về quan hệ đối tác của anh ấy với sàn giao dịch FTX ngày hôm nay và từ chối tình trạng thị trường bất ổn gần đây.

Tóm tắt:
  • Nhà vô địch Super Bowl 7  lần đã thảo luận về lý do tại sao anh ấy hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử FTX.
  • Cuộc trò chuyện diễn ra trên nền tảng TwitterSpace của Twitter với Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried

Vậy chính xác thì tại sao Tom Brady, tiền vệ từng 7 lần vô địch Super Bowl, lại tiếp tục đăng về tiền mã hóa trên Twitter? Anh ấy đã trả lời câu hỏi đó và một vài câu hỏi khác, trong một cuộc hỏi đáp trên TwitterSpaces hôm nay chủ yếu nhằm quảng bá vai trò mới của anh ấy là đại sứ thương hiệu cho FTX.

Brady nói với người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành FTX, Sam Bankman-Fried trong một cuộc trò chuyện kéo dài nửa giờ:

Tôi muốn trở thành người tiên phong trong lĩnh vực này.

Brady đã thảo luận về bước đột phá gần đây của anh ấy vào Blockchain và lý do tại sao anh ấy quyết định làm việc với FTX, một sàn giao dịch tiền mã hóa đang phát triển nhanh chóng đã thực hiện một nhiệm vụ từ thiện duy nhất. Sàn giao dịch đã cam kết quyên góp 1% của tất cả “phí ròng” cho tổ chức từ thiện và đã quyên góp được 10 triệu $ cho đến nay.

Brady nói rằng

Hãy để tiền mã hóa sang một bên, chính sứ mệnh từ thiện của FTX đã thực sự thu hút anh ấy đến với công ty. Tôi nhận được một cuộc gọi về mối quan hệ đối tác. Cuộc gọi là từ một người mà tôi làm việc cùng, người có rất nhiều kiến ​​thức tuyệt vời về không gian này.

Anh ấy nói, tôi thực sự nghĩ rằng đây sẽ là điều mà bạn sẽ quan tâm. Brady cho biết anh bị hấp dẫn bởi sân cỏ và bắt đầu tìm hiểu kỹ về công ty, dẫn đến việc đầu tư và giữ vai trò hiện tại của anh.

Brady nói với Bankman-Fried:

Tôi thực sự vui mừng về khả năng vô tận mà chúng ta có để tạo ra mọi thứ cùng nhau. Ý tưởng trao trả cho cộng đồng của chúng ta, cho hành tinh của chúng ta,  giáo dục mọi người về tiền mã hóa, đó là điều thú vị đối với tôi.

 

Brady, 43 tuổi, nói rằng anh và vợ, siêu mẫu Gisele Bundchen sẽ làm đại sứ thương hiệu cho FTX, về nhiều sáng kiến ​​khác nhau. Anh ấy đề cập rằng cô ấy sẽ làm việc chủ yếu về khía cạnh từ thiện của mối quan hệ đối tác và giúp quyết định tài trợ từ thiện nào với số tiền mà sàn giao dịch tiếp tục huy động được.

Brady nói:

Niềm tin của chúng tôi là vào những gì bạn đang làm và đội ngũ tuyệt vời mà bạn đã tập hợp trong một khoảng thời gian, mang lại cho chúng tôi rất nhiều niềm tin rằng chúng tôi đang hợp tác với những người phù hợp.

Sau khi trao đổi những điều tốt đẹp đó, Bankman-Friend hỏi Brady rằng anh ấy thấy điều gì thú vị về NFTS, cơn sốt nghệ thuật kỹ thuật số.

Brady cho biết anh tin rằng công nghệ này sẽ cho phép anh và vợ tương tác với người hâm mộ của họ và giao tiếp với họ trực tiếp, không phải thông qua các nền tảng mạng xã hội mà theo những cách xác thực.

Ông nói thêm, NFTs sẽ cho phép người hâm mộ có những trải nghiệm độc đáo và cơ hội duy nhất để thu thập, sở hữu và giao dịch. Vào tháng 4, Brady đã ra mắt nền tảng NFT có tên Autograph với một số công ty công nghệ và thể thao lớn nhất thế giới, bao gồm Apple, Draftkings và Spotify.

Cầu thủ bóng đá nói rằng ngày càng có nhiều cuộc trò chuyện tiền mã hóa tìm đường vào phòng thay đồ. Trong phòng của chúng tôi, trong mười tháng qua, tiền mã hóa là cuộc trò chuyện chính khi chúng tôi nghỉ giải lao giữa việc nghiên cứu các trận bóng đá, nhà vô địch, người đã tham gia tiền mã hóa được vài năm cho biết.

Anh ấy đã loại bỏ sự bùng nổ gần đây trong thị trường tiền mã hóa. Brady nói:

Tôi đã tin tưởng vào tiền mã hóa trong một thời gian. Có một khía cạnh không ổn định nhưng điều đó xảy ra với sự thay đổi sâu sắc và sự gián đoạn thực sự trên thị trường.