Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Bức ảnh bên dưới được chụp lại trong 1 phòng trò chuyện của cộng đồng Pi trên Wechat, các bạn xem nhé!
按照 当前 易货 价格 大量 收 KYC 基础 币 /35.5212 = 230 人民币 左右 , 没 内 转 资格 的 不要 加 我, 问 了 也是 白 问 , 目前 团队 持有 大量 BTC ETC EOS 部分 各种 趋势 , 团队 总 资金 在 百亿 单位 以上, 目前 针对 派 币 市 场 , 会 优先 帮助 官方 消耗 中国 区 大 量 基础 币 , 后期 会 由 资本 市场 进行 炒作 然后 抛出 , 有 资金 者 可以 联 系。

Tiếng Việt:

Theo giá hàng đổi hàng hiện tại, bạn sẽ nhận được một lượng lớn tiền, mỗi Pi cơ sở KYC = 35,5212$ = khoảng 230 RMB. Nếu bạn không đủ điều kiện để chuyển khoản nội bộ, đừng thêm tôi. Nếu bạn hỏi, đó là một câu hỏi không có gì. Hiện tại, nhóm nắm giữ một số lượng lớn BTC ETC EOS. Hơn 100 triệu đơn vị, hiện đang nằm trong thị trường phân phối tiền tệ, sẽ ưu tiên giúp tiêu thụ chính thức một lượng lớn tiền Pi cơ bản ở Trung Quốc và sau đó sẽ được đầu cơ thị trường vốn và những người có Pi có thể liên hệ.

Nhận xét 

Sau khi đọc bức ảnh trên, bạn có bị sốc không? Pioneer này đã đe dọa rằng nhóm của họ có hàng chục tỷ RMB và nắm giữ một lượng lớn Bitcoin, Ethereum, EOS đang chuẩn bị thâu tóm số Pi cơ bản ở Trung Quốc với giá cao và họ chỉ chấp nhận Pi chuyển thông qua IAT. Chúng ta đều biết rằng chỉ có vài trăm người có thể chuyển Pi trên toàn thế giới và có khoảng 30 người có thể chuyển Pi ở Trung Quốc. Do đó, hình thức thâu tóm này có tính khả thi không cao lắm. Giá họ mua là 230 RMB trên mỗi Pi IAT, tôi nghĩ mức giá này vẫn chưa phải là mức giá lý tưởng cho lắm so với hệ sinh thái Pi sau này, vì vậy nếu bạn giao dịch bạn nên suy nghĩ thận trọng!

 

Sự thật cần kiểm chứng thêm nhưng đây là một tín hiệu tích cực

Mặc dù sau đó thấy số dư của tài khoản đăng tin có vài triệu RMB, chúng ta đều biết rằng số dư trong WeChat, Alipay cũng có thể được sử dụng để mô phỏng dữ liệu và ghi cuộc trò chuyện bằng phần mềm đặc biệt, vì vậy sự thật của vấn đề này đòi hỏi chúng ta phải thực hiện các bước kiểm tra khác mới đáng tin cậy. Chỉ sau khi hiểu rõ chúng ta mới có thể phân biệt cụ thể. Nhưng điều chắc chắn là các tổ chức tài chính có thể đã ngửi thấy mùi của Pi. Các loại tiền mã hóa khác đã đạt giá cao nhất mọi thời đại, dẫn đến một lượng lớn tiền sẽ được rút ra và Pi đã cung cấp cho các khoản tiền này một chỗ để đầu tư. Có thể thấy trước rằng sẽ có một lượng lớn quỹ tham gia vào cuộc cạnh tranh thu gom Pi. Khi các tổ chức tài chính tham gia, nhiều vốn doanh nghiệp và vốn của nhà bán lẻ sẽ dần dần tham gia. Khi nhà đầu tư nhỏ lẻ nhận ra thì đã bị hớ, dù sao cũng tùy hoàn cảnh cá nhân của từng người.

Cộng đồng Pi Trung Quốc hoạt động tích cực trên Wechat

Chủ tịch tập đoàn Wechat, Zhang Xiaolong tiết lộ rằng mỗi ngày có 1,09 tỷ người dùng mở WeChat và 330 triệu người dùng thực hiện cuộc gọi video, 780 triệu người dùng vào 1 khoảnh khắc nhất định, 120 triệu người dùng đăng tin, bao gồm 670 triệu ảnh và 100 triệu Video ngắn. Có 100 triệu người dùng đọc báo và 400 triệu người dùng sử dụng các chương trình Mini. Lượng thông tin này là dữ liệu rất đáng sợ.

Chúng ta hãy nghĩ về tác động mà 10 triệu Pioneers đang hoạt động có thể mang lại. Về cơ bản, mỗi Pioneer đang hoạt động đều xuất bản thông tin về Pi trong vòng kết nối bạn bè mỗi ngày và số lượng bạn bè theo dõi tối thiểu là 100 người. Theo tính toán, số người có thể xem tin là 50 người, vì vậy ít nhất 500 triệu người đã xem thông tin về Pi mỗi ngày. Đây chỉ là ước tính sơ bộ và dữ liệu có thể cao hơn. Rốt cuộc, không phải mọi Pioneers đang hoạt động đều có thể đăng tin trong vòng kết nối bạn bè của Pi, nhưng điều này cũng phản ánh rằng tầm ảnh hưởng mà 10 triệu người có thể mang lại là hoàn toàn rất lớn, nhưng vẫn chưa đủ để hỗ trợ nó bùng nổ dữ liệu này. Còn phải chờ cho đến khi số người sở hữu liệu này sẽ tăng vọt ngay sau khi Pi lên mạng chính. Thực sự không khó để số lượng người dùng Pi đạt 100 triệu vào thời điểm đó, và đương nhiên sẽ có nhiều người chú ý và tìm hiểu về Pi hơn. Hiện tại Pi không có giá trị nhưng trong tương lai có thể thu hút giá trị như vậy và nhiều người phát cuồng, chưa kể sau Mainnet? Mọi người hãy suy nghĩ về nó nhé!


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký