Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Chúng tôi hiện đang cung cấp cho hàng triệu khách hàng ở Hoa Kỳ một cách đơn giản và nhanh chóng để mua tiền mã hóa trên Coinbase bằng cách sử dụng thẻ ghi nợ và tài khoản ngân hàng của bạn được liên kết với PayPal.

Mua tiền mã hóa phải đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, việc di chuyển tiền trong thế giới tài chính truyền thống có thể là bất cứ điều gì ngoại trừ. ACH và chuyển khoản ngân hàng có thể mất thời gian và công sức và chúng tôi biết bạn đang mong đợi những cách nhanh hơn và liền mạch hơn để mua tiền mã hóa. Giờ đây, bạn có thể nạp tiền ngay lập tức cho các giao dịch mua tiền mã hóa bằng PayPal chỉ trong một vài thao tác.

Tài trợ cho các giao dịch mua tiền mã hóa thông qua PayPal mang lại trải nghiệm quen thuộc và đáng tin cậy khi bạn khám phá thế giới tiền mã hóa. Làm việc với hệ sinh thái thanh toán, PayPal đã xây dựng kiến ​​thức và triển khai các công cụ thích hợp để đảm bảo tính minh bạch, hiệu suất và bảo mật trong tất cả các dịch vụ. Giờ đây, chúng tôi đã tiến thêm một bước nữa trong việc mang đến cho mọi người quyền truy cập dễ dàng và an toàn vào kinh tế tiền mã hóa.

Mua tiền mã hóa ngay lập tức

Nếu bạn có tài khoản PayPal hiện tại, bạn sẽ có thể bắt đầu thực hiện giao dịch trên Coinbase ngay lập tức. Ngoài ra, không cần phải thêm tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ trực tiếp vào Coinbase,  bạn có thể tiếp tục sử dụng PayPal để quản lý an toàn thông tin của mình.

Đơn giản và dễ dàng

Khi bạn đã sẵn sàng nạp tiền cho các giao dịch mua tiền mã hóa bằng PayPal, trước tiên hãy chọn loại tiền bạn muốn mua, nhấn vào phương thức thanh toán, sau đó nhấn vào Thêm phương thức thanh toán để chọn PayPal. Bạn sẽ được đưa đến màn hình đăng nhập PayPal. Đảm bảo rằng địa chỉ email PayPal của bạn giống với địa chỉ Email Coinbase, nếu không bạn sẽ phải trải qua quy trình xác thực hai yếu tố. Sau khi đăng nhập, bạn có thể chọn hoặc thêm thẻ ghi nợ hoặc tài khoản ngân hàng được liên kết với tài khoản PayPal của mình.

 

Sau khi hoàn tất, bạn có thể thực hiện giao dịch mua lên đến 25.000$  một ngày bằng tài khoản PayPal của mình.

Khách hàng ở Hoa Kỳ có thể mua tiền mã hóa bằng tài khoản ngân hàng được kết nối thông qua ACH hoặc chuyển khoản, thẻ ghi nợ, chuyển tiền vào ví Coinbase USD của họ, ngoài việc sử dụng tiền từ tài khoản PayPal được kết nối.

Trong những tháng tới, chúng tôi sẽ mở rộng khả năng mua tiền mã hóa bằng tiền từ PayPal đến nhiều quốc gia hơn. Rút tiền mặt sang PayPal đã có sẵn ở Hoa Kỳ, Canada, EU và Vương quốc Anh. Tìm hiểu thêm về cấu trúc giá mua tiền mã hóa tại trung tâm trợ giúp của chúng tôi.

Gặp bạn nơi bạn đang ở

Chúng tôi rất mong được gặp bạn ở nơi bạn đã chi tiêu, thanh toán, gửi và tiết kiệm, đồng thời cho phép nhiều tùy chọn hơn với các thương hiệu bạn đã sử dụng. Sự đơn giản và dễ sử dụng là những nguyên lý cốt lõi của Coinbase và chúng tôi cam kết thực hiện đúng lời hứa này.

Theo Coinbase


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký