Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Thử nghiệm giải pháp KYC mới của Pi
Pi Core Team đã và đang phát triển một giải pháp KYC cộng đồng hoạt động cho càng nhiều Pioneers càng tốt để đảm bảo tính bảo mật và chứng minh con người thật cho mạng của chúng tôi. Để cải thiện khả năng sử dụng và tự động hóa máy móc các thành phần, chúng tôi đã phát hành phiên bản thử nghiệm ban đầu đăng ký 100 Pioneers mỗi quốc gia, hầu hết các vị trí đã được lấp đầy nhưng chúng tôi sẽ phát hành thêm ngay sau khi xem xét. Những Pioneers này có thể KYC sớm và giúp cải thiện các thuật toán của chúng tôi trước khi phát hành bản đầy đủ.
Thử nghiệm giải pháp KYC mới của Pi

Lưu ý rằng Pi Core Team cũng đang làm việc để dịch ứng dụng này trong tương lai, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đợi bản phát hành đầy đủ nếu bạn không thể đọc tiếng Anh trong ứng dụng.

Tại sao KYC lại quan trọng?

KYC là nhận biết khác hàng của bạn, là quy trình xác minh thông tin nhận dạng để phân biệt tài khoản thật với tài khoản giả.

Tầm nhìn của Pi Network là xây dựng một nền kinh tế và tiền tệ kỹ thuật số được phân phối rộng rãi và toàn diện nhất cho tất cả những Pioneers. Cơ chế khai thác của Pi Network dựa trên mạng xã hội và tỷ lệ khai thác giảm một nửa khi quy mô mạng xã hội tăng lên 10 lần. Vì vậy, Pi có chính sách nghiêm ngặt là mỗi người một tài khoản.

Điều này đòi hỏi mức độ chính xác cao để xác định rằng các thành viên trong mạng là con người thật sự, ngăn chặn các cá nhân có thể tích trữ Pi bằng cách tạo tài khoản giả một cách không công bằng. Do đó, KYC giúp đảm bảo tính con người thực sự của mạng.
Dữ liệu KYC mà chúng tôi thu thập chỉ được sử dụng để xác minh danh tính của Pioneer và tuân thủ các quy định về Chống rửa tiền và chống khủng bố. Chúng tôi chưa bao giờ bán bất kỳ dữ liệu KYC nào và sẽ không làm như vậy nếu không có sự đồng ý của bạn. Vui lòng tham khảo Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi để biết thêm chi tiết về dữ liệu KYC.

Giải pháp KYC hoạt động như thế nào?

Thử nghiệm giải pháp KYC mới của Pi

Giải pháp KYC của Pi Network đang được xây dựng thông qua Pi App Engine của chúng tôi dưới dạng một ứng dụng hệ sinh thái. Hãy nhớ rằng giải pháp này cố gắng tạo ra sự cân bằng giữa độ chính xác và quyền riêng tư, đồng thời đạt được khả năng mở rộng cho hàng triệu KYC, phạm vi phủ sóng rộng rãi của các nhóm dân cư đa dạng và khả năng tiếp cận.

Bản thân giải pháp KYC của chúng tôi kết hợp tự động hóa máy móc và xác minh con người để đạt được KYC chính xác và hiệu quả cho mọi người. Máy tự động hóa sẽ chịu trách nhiệm xử lý hình ảnh, trích xuất văn bản, phát hiện ID giả, kiểm tra độ sống và so sánh hình ảnh. Những người xác minh là con người của KYC sau đó có thể phải kiểm tra lỗi. Tầm quan trọng của việc có và cải thiện thành phần tự động hóa máy móc gấp đôi:

  1. khả năng mở rộng tới hàng triệu KYC của Pioneers.
  2. Giảm mức độ hiển thị dữ liệu với người xác minh là con người để bảo vệ quyền riêng tư của Pioneer tốt hơn.

Việc bạn tham gia vào bản phát hành thử nghiệm hiện tại của ứng dụng KYC sẽ giúp cải thiện khả năng tự động hóa máy của chúng tôi để đáp ứng các mục tiêu này.

 

Đặc biệt để bảo vệ quyền riêng tư của cá nhân Pioneers, dữ liệu cá nhân, ngoại trừ dữ liệu mà máy không đọc được sẽ được biên tập lại một cách hợp lý. Người xác minh bằng con người sẽ thấy một phiên bản được biên tập lại của tài liệu ID của bạn, có nghĩa là chỉ ảnh của bạn và giao diện tổng thể của ID của bạn mới được hiển thị. Sau đó, những người xác minh sẽ xác định xem ID ảnh của bạn có đúng loại như bạn đã nêu trong biểu mẫu dữ liệu hay không và người có trong ID có thực sự là bạn hay không.

Lưu ý rằng mọi người xác minh là con người trước đây phải là người KYC và bất kỳ sơ suất nào từ phía họ sẽ dẫn đến việc họ bị xóa ngay lập tức khỏi ứng dụng KYC. KYC của mỗi Pioneer yêu cầu xác nhận độc lập từ ít nhất hai người xác minh KYC là con người được chọn ngẫu nhiên từ một nhóm người đông đảo từ cùng một quốc gia.

Mã của ứng dụng KYC cũng có thể được xuất bản dưới dạng PiOS trong tương lai để các nhà phát triển cộng đồng có thể giúp thêm các tính năng và tài liệu dành riêng cho quốc gia để đóng góp cho dự án này.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Dữ liệu được gửi bởi những Pioneer ban đầu tham gia phiên bản Thí điểm này của ứng dụng KYC, sẽ được hiển thị mà không có giao dịch đối với các thành viên Pi Core Team đang phát triển ứng dụng này, chúng tôi cần kiểm tra xem kết quả tự động hóa của máy có chính xác không khi so sánh với dữ liệu của bạn. Vì vậy, có thể đợi đến sau nếu bạn quan tâm đến quyền riêng tư.

Khi nào Pioneers sẽ đến KYC?

Thông qua các biện pháp này, chúng tôi mong muốn xây dựng một quy trình KYC hoàn toàn có thể làm việc được và có thể mở rộng. Khi chúng tôi cảm thấy rằng quy trình KYC của chúng tôi đã sẵn sàng để áp dụng hàng loạt, việc bắt đầu chính thức KYC hàng loạt sẽ bắt đầu trước khi ra mắt Mainnet. Sau khi trình bày giải pháp KYC cho một quốc gia cụ thể, chúng tôi sẽ đưa ra một khoảng thời gian nhất định để mọi người đặt câu hỏi và thực hiện KYC thành công.

Tùy thuộc vào mức độ tham gia và các thông số Mainnet khác, chúng tôi sẽ quyết định xem Pioneer có thể KYC sau Mainnet hay không. Đừng bỏ lỡ! Mở ứng dụng Pi hàng ngày để tiếp tục kiếm Pi và cập nhật nội dung hàng tuần của chúng tôi.

Thử nghiệm giải pháp KYC mới của Pi

Phương pháp KYC đơn giản như bạn KYC tại các sàn giao dịch như Binance, MEXC, gate" 24220 rel="nofollow" target="_blank">Gate.io…Khi nào đến đó chúng tôi sẽ có bài viết hướng dẫn cụ thể hơn! Cùng chờ nhé!