Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Thông tin về Pi Network thống trị trên các mạng xã hội, tại sao nhiều người vẫn không hiểu

Các bạn thử nhấp vào các Link sau để kiểm tra kết quả tìm kiếm trên các mạng xã hội về Pi nhé!

Dù có hay không có bạn, Pi vẫn có thể bước vào giai đoạn mạng chính. Ngay cả khi bạn không lạc quan về Pi lúc này, bạn cũng không thể làm gì được. Tất cả những người tiên phong, hãy tận hưởng những năm huy hoàng của quá trình khai thác miễn phí trước khi có mạng chính. Pi sẽ dựa trên một hệ sinh thái mạnh mẽ để cho phép bạn bè nhận ra sự tự do của sự giàu có. Vậy, hệ sinh thái Pi Network là gì? Là một người tiên phong của Pi, kiến thức này là cần thiết để hiểu Pi. Nếu không hiểu, bạn sẽ luôn lẩn quẩn trong suy đoán và mập mờ.

Hệ sinh thái là gì?

Hệ sinh thái là gì?

Trước hết, chúng ta hãy xem định nghĩa của hệ sinh thái, chúng ta hãy sử dụng định nghĩa của hệ sinh thái tự nhiên.

Trong một không gian nhất định của giới tự nhiên, sinh vật và môi trường tạo thành một thể thống nhất. Trong thể thống nhất này, sinh vật và môi trường tác động, hạn chế lẫn nhau, đồng thời ở trạng thái cân bằng động tương đối ổn định trong một thời gian nhất định. Phạm vi của hệ sinh thái có thể lớn hoặc nhỏ đan xen lẫn nhau. Hệ mặt trời là hệ sinh thái. Mặt trời giống như một động cơ liên tục cung cấp năng lượng cho hệ mặt trời.

Hệ sinh thái lớn nhất trên trái đất là sinh quyển, hệ sinh thái phức tạp nhất là hệ sinh thái rừng mưa nhiệt đới, con người chủ yếu sống trong các hệ sinh thái nhân tạo chủ yếu là các thành phố và đất canh tác. Hệ sinh thái là một hệ thống mở, để duy trì sự ổn định của chính mình, hệ sinh thái cần liên tục nhập năng lượng, nếu không sẽ có nguy cơ sụp đổ. Nhiều chất cơ bản liên tục tuần hoàn trong hệ sinh thái và quy trình Cacbon liên quan chặt chẽ đến hiệu ứng nhà kính toàn cầu. Hệ sinh thái là một hệ thống sinh thái. Một đơn vị cấu trúc và chức năng chính trong lĩnh vực khoa học, thuộc cấp cao nhất của nghiên cứu sinh thái.

Kể từ năm 2019, tôi đã tải xuống nhiều ứng dụng trên điện thoại di động của mình, bao gồm nhiều dự án khác nhau và bây giờ chỉ còn lại một phần mềm khai thác và đó là Pi và một niềm tin không thay đổi! Pi đã chứng minh bằng lịch sử phát triển của mình, và chúng ta dễ dàng nhận ra rằng Pi Network đang tiến gần đến thành công!

Pi đang từng bước xây dựng cơ sở hạ tầng, nền tảng để tất cả mọi người, mọi nhà phát triển đến và xây dựng những công trình của họ, tạo ra một hệ sinh thái tiền mã hóa bền vững và có giá trị trong đời sống thực.

 

Nhưng nhiều người vẫn không tin!

Tại sao trình độ nhận thức càng thấp thì càng ngoan cố?

Nếu bạn nói với con ếch đang ngồi trong giếng rằng bầu trời bên ngoài rất rộng lớn, bạn có nghĩ rằng con ếch sẽ tin điều đó không? Tôi có thể không tin, vậy nguồn cảm hứng của bạn là gì? Trên thực tế, đừng nói cho một người khác biết biết những thứ nằm ngoài phạm vi. Bởi vì bạn có nói cho anh ta biết, anh ta cũng không tin, thật ra trình độ nhận thức càng thấp thì anh ta càng biết ít! Anh ta càng biết ít thì suy nghĩ của anh ta càng đơn giản. Suy nghĩ càng đơn giảm mà bạn trao đổi những thứ phức tạp thì liệu anh ta có nghe không? Bản chất là một thứ khó thay đổi! Anh ta không bao giờ nhìn thấy những gì bạn nói.

Logic bạn đưa ra vượt ra khỏi ranh giới Logic của anh ta! Do đó, anh ta không muốn xây dựng một ranh giới nhận thức lớn hơn. Vẫn còn rất nhiều người, không phải là không dậy nổi, mà là không dám tỉnh lại. Bởi vì họ không có cách nào chấp nhận bản thân mình, không có sự mơ ước về giá trị và hy vọng của cuộc đời mình!

Đặc biệt những người sống trong dối trá là những người ít chấp nhận sự thật nhất. Anh ta thú nhận sự thật những gì người khác nói, cũng tương đương với việc thú nhận sự ngu ngốc của chính mình! Trong thực tế, bạn sẽ thường thấy rằng những người từ chối sự thật chứng minh rằng họ không ngu ngốc đến vậy bằng cách từ chối sự thật! Đối với những người có lợi ích nhất định, việc di chuyển sở thích của họ cũng giống như di chuyển cuộc sống của họ. Đối với những người ở dưới cùng, việc di chuyển ý tưởng của họ giống như làm một việc cực khó và họ vẫn không biết rằng ý tưởng của họ ở dưới cùng là nguồn gốc cho sở thích của người khác.

Có một câu nói rằng những người khôn ngoan có thể thức tỉnh bằng cách nhìn vào lịch sử, những người tử tế có thể thức dậy khi họ nhận được thông tin thực sự, và những người ngu dốt chỉ có thể thức dậy sau khi hứng chịu thảm họa và máu và nước mắt! Ngay cả kẻ ác ngu dốt tự tử cũng có thể không tỉnh ngộ. Đừng cố gắng sử dụng nhận thức cấp cao và khai sáng sự ngu ngốc cấp thấp, bởi vì anh ấy không thể hiểu được và anh ấy có thể không quan tâm đến nó nếu anh ấy không hiểu nó, và thậm chí có thể chán ghét và xua đuổi. Thay đổi là một điều rất đau đớn. Bởi vì trước tiên bạn cần phải phủ nhận nhận thức trong quá khứ của mình và sau đó chấp nhận một nhận thức mới, điều quan trọng là phải tái tạo lại bản thân.

Người mù chữ trong thời đại mới có thể đọc và viết, nhưng mất khả năng suy nghĩ độc lập, bác bỏ những ý kiến ​​khác thường và quen với sự tuân thủ của đám đông. Con người ngày nay cần một loại can đảm nếu họ muốn sống trong sự đổi mới của thời đại! Không hiểu Pi không phải là lỗi của bạn, mà là kết quả của môi trường xung quanh bạn!


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký