Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Pi, ngày hôm nay chúng tôi xin thông báo sẽ triển khai thêm 100.000 suất KYC miễn phí cho cộng đồng. Kể từ khi chúng tôi công bố 100.000 suất KYC miễn phí lần đầu, chúng tôi đã hoàn thành tất cả KYC cho những Pioneers được chọn trên toàn thế giới dựa trên những đóng góp trong quá khứ và tương lai của họ cho Pi, bao gồm Node, Platform, cộng đồng và tương tác… Bắt đầu từ lúc này, chúng tôi cung cấp bổ sung thêm 100.000 suất KYC miễn phí, tổng cộng lên đến 200.000 suất cho cộng đồng, để tiếp tục thêm thành viên đã KYC cho hỗ trợ Testnet, xây dựng hệ sinh thái và khởi động nền kinh tế Pi của chúng tôi.

KYC PI NHƯ THẾ NÀO?

Tin tức KYC

Trong thời gian này, Pi Core Team đã bắt đầu làm việc về mặt kỹ thuật và hậu cần trên các giải pháp KYC hướng tới cộng đồng được đề xuất trong ứng dụng Brainstorm cho phần lớn những Pioneers, với hy vọng đạt được các giải pháp KYC với chi phí thấp cho tất cả những Pioneers thực sự. Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa nhận được lời mời thông báo KYC, đề nghị bạn hãy kiên nhẫn nhé.

Như được định nghĩa trong chính sách bảo mật của chúng tôi tại https://pi.app/privacy, dữ liệu KYC được thu thập và sử dụng duy nhất để xác minh danh tính của Pioneer và tuân thủ các yêu cầu quy định và chính sách Pi mà chỉ những người thực sự mới có thể nhận số Pi. Chúng tôi chưa bao giờ bán bất kỳ dữ liệu KYC nào được thu thập và sẽ không làm như vậy nếu không có sự đồng ý của bạn.

Nhắc nhở: Tất cả các quy trình KYC Pi sẽ chỉ được bắt đầu từ Ứng dụng Pi, những Pioneers được chọn sẽ nhận được thông báo trong ứng dụng này khi họ được cho một vị trí KYC miễn phí. Hãy cẩn thận với bất kỳ trò gian lận nào tuyên bố cung cấp hoặc bán cơ hội KYC cho bạn ở bên ngoài ứng dụng của chúng tôi.

KYC PI NHƯ THẾ NÀO?

Tại sao chúng ta cần KYC?

Tầm nhìn của Pi Network là xây dựng một nền kinh tế và tiền tệ kỹ thuật số được phân phối rộng rãi và toàn diện nhất cho tất cả mọi người trên thế giới. Cơ chế khai thác của Pi Network dựa trên mạng xã hội và tỷ lệ khai thác giảm một nửa khi quy mô mạng xã hội tăng lên 10 lần. Vì vậy, Pi có chính sách nghiêm ngặt, một người chỉ có một tài khoản. Điều này đòi hỏi mức độ chính xác cao để xác định rằng các thành viên trong mạng là con người chân chính, nhằm ngăn chặn các cá nhân có thể tích trữ Pi thông qua việc tạo tài khoản giả một cách không công bằng. Ngoài các lớp giải pháp kỹ thuật khác nhau để phát hiện, ngăn chặn và loại trừ các tài khoản giả để thực thi chính sách một tài khoản cho một người, KYC cung cấp một biện pháp bảo vệ bổ sung để đảm bảo tính con người thực sự của mạng. Quy trình KYC Pi không chỉ đáp ứng các yêu cầu quy định mà còn quan trọng để bảo vệ cơ chế khai thác của Pi và mục đích của dự án.

KYC hiện tại được tiến hành như thế nào?

KYC Pi hiện tại được thực hiện bởi nhà cung cấp KYC bên thứ ba. Mặc dù các tài liệu bắt buộc hiện tại ở một số quốc gia chỉ giới hạn ở hộ chiếu, các giải pháp xác minh danh tính như vậy cung cấp mức độ xác thực mà chúng tôi đang tìm kiếm ngay bây giờ, đồng thời bảo vệ quyền riêng tư của mọi người. Quyền riêng tư của thành viên là một nguyên tắc chỉ đạo của Pi Network. Pi Network không quan tâm nhiều đến nội dung dữ liệu bạn gửi trong KYC như tính xác thực của danh tính của bạn, mục đích bạn phải là con người thực chứ không phải Bot. Pi Network tôn trọng sâu sắc quyền riêng tư của thành viên và nhằm mục đích giảm thiểu sự xâm phạm vào quyền riêng tư của thành viên trong khi vẫn giữ an toàn cho tiền tệ.

Chúng tôi nhận ra và nghe nói rằng việc xin hộ chiếu là rất khó đối với một số Pioneers. Vì vậy, chúng tôi đã đề xuất trong ứng dụng Brainstorm để cố gắng phát triển một quy trình KYC phi tập trung, đáng tin cậy, chi phí thấp và không mất phí được tùy chỉnh cho cộng đồng Pi mà không nhất thiết phải yêu cầu hộ chiếu. Mục tiêu cuối cùng là cho phép mọi Pioneers thực sự trong mạng vượt qua KYC hoặc chứng minh tính nhân văn của họ cuối cùng đối với Mainnet. Để biết thêm chi tiết về các thiết kế ban đầu của các giải pháp KYC, vui lòng truy cập ứng dụng Brainstorm ở cuối màn hình chính.

KYC PI NHƯ THẾ NÀO?

 

KYC ngay bây giờ cho phép Pioneers làm gì?

Hiện tại, chúng tôi chủ yếu sử dụng KYC để cho phép Pioneers chạy một số phiên bản Node nhất định, trở thành nhà phát triển của Ứng dụng Pi trên nền tảng của chúng tôi, sử dụng Pi trong Ứng dụng Pi, là những trụ cột trong việc xây dựng hệ sinh thái kinh tế của Pi. Cuối cùng, mọi thành viên Pi sẽ cần phải vượt qua KYC để chuyển Pi của họ sang Pi Mainnet.

KYC không miễn trừ những Pioneers tuân thủ các chính sách của Pi và các hành vi bị cấm, bao gồm bán Pi để trao đổi với các loại tiền tệ khác, bán tài khoản Pi cho người khác, sử dụng bất kỳ tập lệnh tự động nào trong tài khoản của họ và tạo tài khoản giả. Ngay cả khi Pioneer thông qua KYC, hành vi bị cấm có thể khiến tài khoản đã KYC bị đóng băng, thu hồi, bị đốt cháy hoặc bị cấm trước Mainnet. Vì vậy, vui lòng không tham gia vào bất kỳ hoạt động bị cấm. Trở thành một con người thực sự tuân theo các chính sách của Pi là chiến lược tốt nhất để đảm bảo an toàn cho số Pi của bạn.

Tiêu chí lựa chọn và quy trình để nhận thêm 100K suất KYC miễn phí là gì?

Các tiêu chí lựa chọn như đã thông báo từ trước sẽ lựa chọn các Pioneer xứng đáng, dựa trên những đóng góp trước đây của họ cho Pi, bao gồm khoảng thời gian trở thành Pioneer, lượng thời gian và độ tin cậy của các Node, mức độ tương tác, phát triển cộng đồng, thúc đẩy các cuộc trò chuyện mang tính xây dựng và những đóng góp tiềm năng trong tương lai bao gồm Pi Node và Testnet, nền tảng ứng dụng Pi, khởi động nền kinh tế ngang hàng của Pi và xây dựng hệ sinh thái. Việc xem xét đóng góp tiềm năng trong tương lai có nghĩa là, sẽ có cả những Pioneers tham gia gần đây và các Pioneers đã tham gia từ trước được chọn, nhưng tổng thể, việc phân phối sẽ lựa chọn ưu tiên cho Pioneers đã tham gia từ trước hơn Pioneers mới tham gia.

Chúng tôi cũng tính đến khả năng bị hoặc liên kết với việc tạo tài khoản giả mạo. Chúng tôi thực sự cũng mời KYC một số tài khoản trong số này mà chúng tôi nghi ngờ là “giả mạo” hoặc “chạy tập lệnh tự động”, để chúng tôi có thể nghiên cứu thêm về thực tiễn và đánh giá chúng. Những tài khoản này rõ ràng sẽ bị loại trừ khỏi việc chuyển Pi của họ sang Mainnet nếu chúng tôi xác nhận những nghi ngờ của mình.

KYC PI NHƯ THẾ NÀO?

Chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng quy trình lựa chọn KYC tương tự, trong đó hệ thống của chúng tôi tự động chọn Pioneer một cách xác suất dựa trên các tiêu chí cơ bản hàng ngày. Những Pioneer được chọn sẽ được thông báo bằng lời nhắc bật lên bên trong ứng dụng Pi. Trên lời nhắc trong ứng dụng, Pioneer sẽ được yêu cầu xác nhận xem họ có giấy tờ tùy thân phù hợp với quốc gia phát hành của họ hay không. Nếu có, họ sẽ tiến hành KYC trong ứng dụng của bên thứ ba. Nếu không, không có nghĩa là họ sẽ không được chọn lại. Nếu ai đó đã được hệ thống nhắc nhở vượt qua KYC lần này, thì có khả năng họ sẽ được chọn lại để được nhận trong 100K suất miễn phí sau này, nhưng điều đó chưa chắc được đảm bảo. Nhận tuyên bố sai về việc, có một tài liệu giả mạo để KYC thì ngay lập bị mất lượt, mà còn làm giảm cơ hội được chọn để sử dụng lại tài liệu đó trong tương lai của người này.

Nếu ai đó được chọn và có tài liệu phù hợp, họ có 48 giờ tiếp theo để vượt qua KYC. Sau 48 giờ, nếu Pioneer chưa sử dụng cơ hội này, cơ hội KYC miễn phí sẽ được chuyển sang Pioneer khác. Lý do cho khoảng thời gian 48 giờ để những Pioneers xác nhận rằng họ có tài liệu phù hợp vì chúng tôi muốn đảm bảo mỗi ngày chúng tôi hoàn thành được lượng KYC đã đặt ra, có sự phân bổ đều xác định danh tính KYC mỗi ngày, tránh cao điểm lưu lượng truy cập cho chúng tôi, và cho nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba.

Nói chung, tổng số 200 nghìn KYC miễn phí chỉ là bước khởi đầu cho việc đăng ký Pioneer của chúng tôi để xác minh danh tính, cho phép nhiều Pioneer cùng nhau xây dựng mạng phi tập trung và nền kinh tế của Pi, một lần nữa, các Pioneer có thể chờ đợi các cơ hội, các giải pháp KYC trong tương lai như đã đề cập ở trên.

KYC PI NHƯ THẾ NÀO?

Tại sao KYC miễn phí cho 200.000 Pioneers?

Bởi vì đó là một nhóm tương đối nhỏ và 200K Pioneers sẽ làm việc để khởi động nền kinh tế và xây dựng Testnet của chúng tôi. Hiện, KYC tốn kém vì nó được thực hiện bởi một ứng dụng của bên thứ ba. Tính phí trên cơ sở người được KYC. Mặc dù Pi Core Team chỉ có khả năng trang trải chi phí cho một phần nhỏ cộng đồng toàn cầu của Pi, không thể trang trải chi phí KYC cho hàng triệu Pioneers hiện tại và tương lai của chúng tôi, trước khi chúng tôi tìm ra giải pháp chi phí thấp hoặc không tốn kém. Pi Core Team sẽ không thu lợi từ các quy trình KYC xác minh danh tính để Pioneers truy cập Mainnet. Đối với số lượng lớn Pioneers, KYC trong tương lai sẽ có chi phí cho Pioneers tức là bất kỳ khoản phí nào mà nhà cung cấp KYC bên thứ ba tính phí hoặc quy trình KYC phi tập trung, chi phí thấp đến miễn phí, được tùy chỉnh cho cộng đồng Pi. Nguyện vọng của chúng tôi là tạo ra một tùy chọn KYC miễn phí. Mặc dù chúng tôi chưa thể hứa sẽ đạt được mục tiêu này, nhưng chúng tôi có thể hứa rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký