Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Pi Hackathon Showcase

Ngày 27-08-2021 đích thân Nicolas đã giới thiệu 4 ứng dụng khác nhau trong chương trình Hackathon Showcase phần 1, đây rõ ràng mới chỉ là bước khởi đầu, và những ứng dụng tốt hơn chắc chắn vẫn sẽ ra đời.

  • Đầu tiên: Piyet.com: một người tự do ứng dụng chuyên nghiệp.
  • Thứ hai: wepi.social: Một ứng dụng truyền thông xã hội phi tập trung dựa trên Pi Network.
  • Thứ 3: Diners: Một ứng dụng chia sẻ đồ ăn từ Trung Quốc.
  • Thứ 4: lgkm.net: Một cửa hàng đổi hàng bằng Pi tại Trung Quốc.

Mọi người chắc hẳn đã xem Video đó. Cá nhân Nicolas đã giải thích về 4 ứng dụng sinh thái. 4 ứng dụng sinh thái này liên quan đến mua sắm, công việc, thực phẩm và mạng xã hội. Có nhiều ứng dụng cùng loại và chúng có thể nổi bật, chứng tỏ rằng cả khái niệm ứng dụng và triển vọng đều đáng được công nhận.

Ứng dụng đầu tiên: piyet

Piyet.com

Đây là một ứng dụng về cách kiếm Pi. Ý tưởng của ứng dụng này là kết nối các dịch giả tự do với các nhà tuyển dụng trong toàn bộ hệ sinh thái Pi . Nhà tuyển dụng có thể đăng công việc cần làm trên trang việc làm, sau đó những người tiên phong đang tìm việc có thể tìm được công việc phù hợp với mình thông qua trang này. Thông qua lao động, họ có thể nhận được phần thưởng bằng Pi.

Piyet.com

Điều đáng được ghi nhận nhất là hệ thống của ứng dụng việc làm không sợ bị lừa gạt, vì bạn có thể hiểu được những công việc nào đang được trả và những khoản phí nào được trả cho những ứng viên mà họ đã nhận vào những công việc trước đây của họ. Bằng cách điền vào phần ứng dụng của danh sách công việc, các ứng viên đã chia sẻ rằng họ sẵn sàng tham gia vào công việc này. Khi hoàn thành xuất sắc công việc của mình, họ có thể nhận được phần thưởng đã khóa trước đó.

Ứng dụng thứ 2: wepi

Wepi.social

Tại Wepi, chúng tôi mong muốn tạo ra một nền tảng truyền thông xã hội hoàn toàn phi tập trung, trong đó những người tiên phong có quyền tự do giao tiếp và chia sẻ bất kỳ mối quan tâm nào liên quan đến toàn bộ thế giới Pi Network.

Ứng dụng này rất táo bạo. Mục đích của ứng dụng là tạo ra một nền tảng truyền thông xã hội phi tập trung dựa trên Pi Network . Mạng xã hội ngày nay có quá nhiều hạn chế, hầu như tất cả đều mang tính khu vực và tập trung. Nhưng nền tảng này khác. Trên nền tảng này, mọi người có thể tự do giao tiếp và chia sẻ bất kỳ vấn đề nào liên quan đến toàn bộ Pi Network. Đây là một nền tảng phi tập trung, mạng xã hội không rào cản toàn cầu, bạn nghĩ sao?

Thông tin thêm về Wepi:

Wepi.social là một dự án của các anh em Pioneers Việt Nam. Wepi là hàng Việt, Team phát triển đều là người Việt nên sẽ ưu tiên hỗ trợ cộng đồng Việt Nam nhiều nhất. Phiên bản Web sắp ra mắt cũng sẽ có cả 2 ngôn ngữ là Tiếng Anh và Tiếng Việt để bà con thoải mái sử dụng.

 

Wepi.social

 

Ứng dụng thứ ba: Diners

Diners

Nhiều người đến các quốc gia khác nhau chỉ để ăn tiệc và thưởng thức các món ăn địa phương chính thống. Giờ đây, thông qua ứng dụng này, những người tiên phong có thể trao đổi kiến ​​thức văn hóa và hướng dẫn về thực phẩm với các thị trường tiềm năng trong tương lai.

Vào giao diện chính, bạn có thể xem Video giới thiệu, chúng ta có thể thấy giao diện Market, có thể thấy giao diện tin nhắn, có thể xem thông tin dữ liệu cá nhân, bạn có thể thay đổi mã thông tin mình cần. Lương thực, quần áo, nhà ở, phương tiện đi lại, thực phẩm là điều quan trọng nhất, ai cũng không thể thiếu thực phẩm, không có người không yêu thích ẩm thực. Đây chắc chắn là một thị trường rộng lớn.

Ứng dụng thứ 4: lgkm

Lgkm.net

Ứng dụng này là một trung tâm mua bán hàng đổi Pi, nó là một chợ trực tuyến lớn, Pioneer có thể mua hàng tại đây. Cách đây một thời gian, chúng tôi có đề cập và có thể mọi người đều đã từng trải nghiệm mua sắm bằng Pi Test.

Trang chủ là một siêu thị trực tuyến lớn, chọn sản phẩm, sau đó chúng ta bấm thêm vào giỏ hàng để mua hàng và gửi đơn hàng ngay. Chúng ta chọn hệ thống thanh toán bằng Pi và chờ người bán chuyển hàng. Đây là một nền tảng tương tự như các trang thương mại điện tử khác, bạn có thể kiếm tiền hoa hồng từ giới thiệu bạn bè đến mua sắm và bạn cũng có thể trở thành thương gia cung cấp hàng hóa để kiếm Pi.

Các sản phẩm điện tử như điện thoại di động và máy tính chắc chắn sẽ rất phổ biến và trao đổi mạnh sau khi Pi có trên mạng chính. Bán các sản phẩm điện tử chắc chắn là một lựa chọn tốt!

Tổng kết phần 1 Pi Hackathon Showcae

Trong phần 1 này chỉ có 4 ứng dụng được hiển thị và 4 ứng dụng này cũng liên quan mật thiết đến cuộc sống của chúng ta. Trong tương lai, các ứng dụng như vậy chắc chắn sẽ xuất hiện không ngừng để hỗ trợ toàn bộ hệ sinh thái. Chúng tôi mong muốn Nicolas mang đến cho chúng tôi những ứng dụng tốt hơn vào tuần tới!