Khi Robinhood chuẩn bị ra mắt công chúng, Robinhood đã nộp Mẫu S-1 của mình lên Ủy ban Chứng khoán và giao dịch.

Cùng với vai trò của Robinhood trong việc làm rõ một số chi tiết cụ thể xung quanh đợt chào bán công khai sắp diễn ra, trong trường hợp này, cổ phiếu sẽ được niêm yết trên Nasdaq dưới ký hiệu HOOD, S-1 đưa ra một số rủi ro liên quan đến việc đầu tư vào một công ty cổ phần.

Đối với Robinhood, những rủi ro đó rõ ràng liên quan đến Dogecoin.

Hồ sơ viết:

Một phần đáng kể của sự tăng trưởng gần đây trong doanh thu ròng của chúng tôi kiếm được từ các giao dịch tiền mã hóa là do các giao dịch trong Dogecoin.

Nếu nhu cầu giao dịch trong Dogecoin giảm và không được thay thế bằng nhu cầu mới đối với các loại tiền mã hóa khác có sẵn để giao dịch trên nền tảng của chúng tôi, hoạt động kinh doanh, điều kiện tài chính và kết quả hoạt động của chúng tôi có thể bị ảnh hưởng bất lợi.

 

17% tổng doanh thu của công ty trong quý 1 năm nay đến từ phí giao dịch tiền mã hóa và 34% doanh thu đó đặc biệt đến từ Dogecoin. Doanh thu tổng thể cũng tăng trong năm nay, Robinhood đã thu về 522 triệu USD chỉ trong quý 1.

Dogecoin được phát triển vào năm 2013 như một cách để chọc phá Bitcoin, nhưng kể từ đó đã phát triển thành một tài sản khổng lồ về tiền mã hóa. Nó hiện là tiền mã hóa có giá trị thứ sáu, với vốn hóa thị trường gần 33 tỷ USD.

Vào tháng 1, Robinhood đã tự thiết lập mình như một ứng dụng được lựa chọn cho các nhà đầu tư muốn giao dịch cổ phiếu dưới dạng Meme, hãy nghĩ rằng Gamestop, AMC và Blackberry những công ty ốm yếu mà các nhà giao dịch bán lẻ có thể tập hợp lại và bơm một cách giả tạo. Dogecoin là một trụ cột tự nhiên cho nhiều nhà đầu tư đó vào cuối tháng, giá tăng từ khoảng 0.008$ lên 0.03$.

Hồ sơ của công ty cho thấy rằng nhận thức tiêu cực về Dogecoin và sự sẵn có ngày càng tăng của Dogecoin trên các nền tảng giao dịch tiền mã hóa khác có thể có khả năng ngăn chặn nhu cầu đối với đồng tiền này trên Robinhood.

Coinbase, hiện là sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất của Mỹ, đã niêm yết Dogecoin vào đầu tháng này.

Mặc dù rõ ràng là rất vui khi vượt qua được làn sóng, nhưng tham vọng tiền điện tử của Robinhood còn vượt xa Dogecoin: Họ đã thêm COO mới cho chi nhánh của mình vào tháng 4 và nắm giữ 11,6 tỷ $ tiền mã hóa vào cuối quý 1.