Renec Whitepaper, Remitano Network Coin

Tại sao lại có Blockchain và tiền mã hóa

Blockchain và tiền mã hóa cho phép mọi thứ minh bạch, không cần sự cho phép, đồng thời an toàn. Bạn không thể giả mạo một giao dịch trên Blockchain vì mọi thứ đều được máy tính xác minh một cách chặt chẽ. Đồng thời, thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ vì một khóa riêng tư được tạo dễ dàng là tất cả những gì bạn cần để giao dịch trên Blockchain. Một tổ chức bị hư hỏng không thể chặn giao dịch của bạn vì với Blockchain, mọi giao dịch đều được sao chép trên toàn thế giới.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Remitano

Blockchain đã khiến chúng ta có thể giao dịch trên toàn cầu với giá rẻ. Bạn có thể chuyển giá trị trên toàn cầu chỉ trong vài giây với một khoản phí cực kỳ nhỏ, đôi khi là miễn phí. Việc điền vào một mẫu giấy dài để biện minh cho việc chuyển 500$ của bạn cho người thân của bạn ở nước ngoài và đợi 10 ngày làm việc để nhận được chỉ là một quá khứ xa xôi khủng khiếp.

Mô hình Blockchain của Remitano Network

Thỉnh thoảng, một Blockchain mới xuất hiện trên thị trường hứa hẹn một điều gì đó thú vị, cải tiến về hiệu suất hoặc các khả năng mới. Cùng với đó, một TOKEN mới sẽ được bán cho bạn để bạn có thể sử dụng các tính năng mới. Đây không phải là điều xấu, tuy nhiên TOKEN mới mang lại tất cả các vấn đề mới và sẽ cần nỗ lực nghiêm túc để tiếp thị TOKEN mới, đồng thời đặt nhà đầu tư ban đầu vào rủi ro vì giá trị TOKEN mới rất có thể sẽ về 0.

Blockchain Remitano Network được thiết kế với nhận thức về vấn đề như vậy ngay từ đầu. Blockchain được thiết kế để có thể thêm các khả năng mới và tận dụng công nghệ thú vị mới nhất trong không gian Blockchain vào mạng lưới mà không cần giới thiệu TOKEN mới.

HƯỚNG DẪN ĐÀO TÍCH LŨY RENEC

Remitano Network không phải là một Blockchain duy nhất, mà nó là một tập hợp các Blockchain được thiết kế để có thể hoán đổi cho nhau ngay từ đầu. Mạng ban đầu sẽ là một mạng chuyển giao giá trị đơn giản, tương tự như Bitcoin, Litecoin nhưng với thời gian khối nhanh hơn và giao thức đồng thuận hiệu quả hơn. Sau đó, chúng tôi sẽ thêm một sàn giao dịch TOKEN phi tập trung vào mạng và sau đó là trung gian TOKEN – Tiền pháp định phi tập trung và cuối cùng, một nền tảng hợp đồng thông minh toàn diện. Khi chúng tôi phát hiện ra các công nghệ mới trong không gian Blockchain, chúng tôi sẽ thêm nó vào Remitano Network, vì vậy với RENEC, nhà đầu tư sẽ có khả năng giao dịch nhanh chóng, trao đổi giá rẻ, trung gian đáng tin cậy và thực hiện các hợp đồng thông minh phức tạp.

Khả năng mở rộng

Mỗi Blockchain sẽ có một khả năng mở rộng cụ thể. Với Blockchain ban đầu, chúng tôi không mong đợi nó sẽ lớn. Nhưng vì mạng được thiết kế để có thể mở rộng ngay từ đầu, chúng tôi sẽ thêm nhiều công nghệ Blockchain mới vào mạng lưới, cho phép nó đạt được mức độ mở rộng không thua bất cứ ai.

Giao tiếp xuyên chuỗi

Để RENEC được sử dụng trên các công nghệ khác nhau, mọi Blockchain trong Mạng Remitano sẽ cần triển khai khả năng giao tiếp xuyên chuỗi, cho phép khóa một lượng TOKEN cụ thể trên một Blockchain và đồng thời được mở khóa trên Blockchain khác.

Ví tự kiểm tra Checksum

Các địa chỉ không có kiểm tra Checksum khiến nhiều người dùng bị mất tiền nghiêm trọng. Remitano Network rất coi trọng vấn đề này và tất cả các địa chỉ trên mạng sẽ có khả năng Checksum. Nếu bạn chỉ cần nhập sai một chữ cái trong địa chỉ, giao dịch sẽ bị dừng lại và không có tổn thất nào xảy ra. Ngoài ra, Mạng Remitano sử dụng định dạng địa chỉ khác biệt so với các mạng khác để không thể gửi nhầm tiền của bạn đến địa chỉ mà ví hoặc sàn giao dịch của bạn không thể hoặc không sẵn sàng khôi phục.

Việc gửi nhầm đã xảy ra rất nhiều trong quá khứ do sự giống nhau về định dạng địa chỉ giữa BTC – BCH – LTC, ETH – BSC.

Bản nháp hiện tại của định dạng địa chỉ là:

renec[CHAINCODE][20bytesAddressPubkeyHash][Checksum]

Chúng tôi sẽ xem liệu nó có cần được cải thiện hay không cho đến khi ra mắt mạng chính đầu tiên

Các sản phẩm

4 sản phẩm đã được lên kế hoạch ban đầu để phát triển trên Mạng Remitano. Tất cả các sản phẩm sẽ chạy trên 1 phần mềm Node duy nhất. Vì vậy, khi một Blockchain mới được thêm vào mạng, người dùng chỉ cần tải xuống phần mềm Node mới và thay thế phần mềm hiện có. Phần mềm Node sẽ có sẵn trên Linux, Windows và Mac OSX.

Tiền mã hóa P2P phi tập trung phí thấp với khả năng đa chữ ký

Blockchain đầu tiên chỉ cung cấp một khả năng đơn giản để chuyển RENEC từ người này sang người khác. Mạng cũng sẽ hỗ trợ TOKEN, là các đồng tiền khác được Wrapped trên mạng. TOKEN tương tự như Token ERC20 trên ETH, ngoại trừ nó sẽ đơn giản hơn nhiều. Bạn chưa thể thực hiện các hợp đồng thông minh điên rồ với nó.

Mạng cũng sẽ hỗ trợ ví đa chữ kí, cho phép nhiều người đồng kiểm soát một ví. Chúng tôi không cung cấp nhiều thứ điên rồ trong Blockchain đầu tiên, ngoại trừ khả năng tích hợp sẵn để TOKEN được chuyển sang Blockchain tiếp theo. RENEC sẽ được khai thác trước 100% và tất cả các TOKEN đang lưu hành sẽ được Airdrop cho những người dùng đã tham gia chương trình khai thác trước khi ra mắt Mainnet. Phần còn lại của TOKEN sẽ được đốt để đảm bảo phân phối công bằng và nguồn cung cấp TOKEN có hạn. Sẽ không có ICO hoặc IEO. Bạn cần tham gia chương trình khai thác để sở hữu RENEC.

Tiền mã hóa P2P sẽ sử dụng Delegated Proof of Stake – DPoS, một trong những giao thức đồng thuận hiệu quả nhất cho đến nay. DPoS là giao thức đồng thuận chạy trên mạng EOS, Tron và Cardano.

Trao đổi TOKEN phi tập trung với mức phí thấp

Blockchain thứ 2 sẽ có tính năng trao đổi TOKEN phi tập trung. Remitano.com sẽ cung cấp một cổng để người dùng có thể chuyển đổi giữa các TOKEN và các tài sản tương đương của nó, vì vậy người dùng sau đó có thể chuyển sang sàn giao dịch TOKEN phi tập trung để có thể Swap bất kỳ TOKEN nào một cách dễ dàng và rẻ.

HƯỚNG DẪN ĐÀO TÍCH LŨY RENEC

Một cặp hoán đổi từ hoặc sang RENEC sẽ phải chịu một khoản phí chỉ bằng 40% cho một cặp Swap bình thuờng. Nếu một cặp có RENEC, phí hoán đổi sẽ luôn được thu bằng RENEC. Trong trường hợp khác, phí hoán đổi luôn được thu trên số tiền nhận.

 

Dịch vụ ký quỹ phi tập trung phí thấp

Blockchain thứ 3 sẽ là một hệ thống trung gian phi tập trung, cho phép giao dịch giữa tiền pháp định và tiền mã hóa một cách an toàn. Mặc dù nhiều người tin rằng có thể bỏ qua KYC trong trung gian phi tập trung, nhưng KYC cung cấp sự bảo vệ cần thiết khỏi tiền gian lận. Vì vậy, mặc dù đây là một giải pháp phi tập trung, nhưng sẽ có những người xác nhận trên mạng cung cấp thông tin KYC và người bán sẽ có thể yêu cầu người mua hoàn thành KYC với ít nhất một người xác nhận trong danh sách đáng tin cậy của mình để có thể thực hiện trong giao dịch trung gian. Một khoản trung gian trên TOKEN RENEC phải trả phí 0,4% cho trọng tài. Một khoản trung gian của TOKEN khác sẽ phải trả phí 1% cho trọng tài được chọn.

Hệ thống hợp đồng thông minh phí thấp

Blockchain thứ 4 sẽ là một hợp đồng thông minh đầy đủ với khả năng thực hiện các hợp đồng phức tạp, tương tự như hợp đồng trên mạng Ethereum. RENEC sẽ được sử dụng để trả tiền Gas để chạy hợp đồng trên mạng lưới.

Nguồn cung

RENEC sẽ không có nguồn cung được xác định trước ban đầu, mà thay vào đó, nguồn cung sẽ được quyết định do kết quả của chương trình khai thác.

Người dùng từ khắp nơi trên thế giới có thể tham gia vào chương trình khai thác để nhận lấy phần RENEC của mình. Chương trình khai thác sẽ được công bố vào khoảng tháng 7 năm 2021 và được ước tính kéo dài khoảng một năm, khi mạng chính Blockchain đầu tiên có thể hoạt động và ít nhất 5 triệu người dùng đã xác nhận thành công RENEC của mình. Trong trường hợp ít hơn 5 triệu người dùng đã xác nhận quyền sở hữu RENEC thành công, chương trình khai thác có thể được gia hạn thêm tối đa 3 tháng.

Đối với mỗi RENEC được cộng đồng nhận, 25% RENEC sẽ được trao cho nhóm phát triển và được mở khóa trong một khoảng thời gian để tài trợ cho sự phát triển và tiếp thị của Remitano Network.

Tốc độ khai thác

Để ngăn chặn việc tình trạng lạm dụng, mỗi người dùng phải hoàn thành ít nhất xác minh Cấp độ 1 tại Remitano.com. Hiện tại, điều này có nghĩa là xác minh số điện thoại. Tốc độ khai thác tương ứng với mức độ xác minh tại Remitano.com:

Tốc độ khai thác Renec

Phần thưởng từ việc giới thiệu người khác khai thác

Nếu người dùng giới thiệu những người dùng khác tham gia chương trình, anh ta sẽ được thưởng 20% khi người được giới thiệu khai thác RENEC.

Kế hoạch sử dụng quỹ phát triển

Lịch trình mở khóa quỹ phát triển:

Kế hoạch sử dụng quỹ phát triển Remitano Network

Sau 5 năm, 30% quỹ sẽ còn lại và một cơ chế bỏ phiếu sẽ được phát triển để các nhóm khác nhau có thể đấu giá cho các cải tiến tiếp theo của mạng và được chủ sở hữu RENEC cấp số tiền thích hợp.

Ai ủng hộ Remitano Network

Remitano.com cam kết cung cấp 3 sản phẩm đầu tiên cho Remitano Network, đó là:

  • Tiền mã hóa P2P phi tập trung phí thấp với khả năng đa chữ ký.
  • Sàn giao dịch TOKEN phi tập trung với mức phí thấp.
  • Dịch vụ trung gian phi tập trung phí thấp.

Sau đó, Remitano.com sẽ hợp tác chặt chẽ với cộng đồng để xây dựng các sản phẩm khác.

Trong 5 năm đầu tiên kể từ khi ra mắt mạng chính đầu tiên, Remitano.com sẽ tiếp tục quản lý quỹ phát triển và chi tiêu theo kế hoạch mở khóa để tài trợ cho việc phát triển các sản phẩm này. Sau đó, một ủy ban sẽ được thành lập để tiếp tục quản lý cách quỹ phát triển được sử dụng để hỗ trợ sự phát triển hơn nữa của mạng lưới. Ủy ban sẽ được thành lập theo cách hoàn toàn phi tập trung và quyền biểu quyết sẽ được quyết định thông qua sự nắm giữ RENEC.

Lộ trình

Remitano Network sẽ được xây dựng thông qua một loạt các giai đoạn thường kéo dài trong một quý mỗi giai đoạn. Qua mỗi giai đoạn, sản phẩm mới sẽ được đưa qua 3 trạng thái: Trạng thái phát triển, trạng thái Testnet và sau đó là trạng thái Mainnet. Ước tính mỗi sản phẩm sẽ ổn định sau 3 quý kể từ khi bắt đầu.

HƯỚNG DẪN ĐÀO TÍCH LŨY RENEC

Lưu ý: Lộ trình bên dưới chỉ mang tính chất tham khảo, Remitano.com sẽ điều chỉnh lộ trình trên đường đi để đảm bảo chất lượng phù hợp của Remitano Network.

Giai đoạn 1: Quý 2 & Quý 3 năm 2021

Trong giai đoạn 1, một chương trình khai thác thông qua Remitano.com sẽ được khởi chạy, cho phép người dùng bắt đầu xác nhận quyền sở hữu RENEC

Giai đoạn 2: Quý 4 năm 2021

Phát triển sản phẩm tiền mặt P2P phi tập trung.

Giai đoạn 3: Quý 1 năm 2022

  • Khởi chạy Testnet của sản phẩm tiền mã hóa P2P phi tập trung.
  • Phát triển sàn giao dịch TOKEN phi tập trung

Giai đoạn 4: Quý 2 năm 2022

  • Khởi chạy Testnet của sàn giao dịch TOKEN phi tập trung.
  • Khởi chạy mainet của sản phẩm tiền điện tử P2P phi tập trung.
  • Airdrop RENEC cho cộng đồng.
  • Phát triển dịch vụ trung gian phi tập trung.

Giai đoạn 5: Quý 3 năm 2022

  • Khởi chạy Mainnet của sàn giao dịch TOKEN phi tập trung.
  • Khởi chạy Testnet của dịch vụ trung gian phi tập trung.

Giai đoạn 6 trở đi

Từ giai đoạn 6, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các nghiên cứu sâu hơn cho các giải pháp Blockchain tuyệt vời và thêm các khả năng tương tự vào Remitano Network.

Khai thác RENEC, Remitano Network Coin cực ngon