Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Đồng π có giá trị không? Nó có giá trị bao nhiêu? Đây là nghi ngờ thường trực của tất cả các Pioneers! Lý do là nhiều Pioneers của π không tin rằng π có thể thành công và luôn hoài nghi. Bạn hoàn toàn có thể bỏ qua những Pioneers như vậy. Nếu bạn nói giá đổi π là 100 RMB, anh ta sẽ lập tức nói rằng 100 RMB là khoe khoang, tôi sẽ bán cho bạn 50 RMB, nếu bạn nói giá đổi hàng là 10 RMB, anh ta sẽ lập tức nói rằng chỉ có 1 RMB. RMB là vô giá trị, nếu bạn nói với anh ta 1 RMB, anh ta sẽ ngay lập tức nói rằng những đồng π là không khí, là rác rưởi, là vô giá trị!

Khoan đã, trong mắt họ những gì bạn nói đều vô nghĩa, họ sẽ tìm đủ mọi lý do để tấn công bạn cho đến khi phá vỡ niềm tin mong manh của bạn. Sở dĩ bạn trả lời họ là vì bạn chưa kích hoạt IAT, trong lòng chưa chắc chắn, nghĩa là niềm tin không đủ, rất dễ bị đổ vỡ. Nếu bạn đã kích hoạt IAT, anh ta sẽ không hỏi những câu hỏi vô nghĩa này.

Nhưng thực tế là bất kể bạn có tin hay không, giao dịch đồng thuận vẫn diễn ra hàng ngày giữa các tài khoản đã được IAT của các Pioneers và đồng π đã được lưu hành mà không bị cản trở. Giao dịch trao đổi hàng hóa ngày càng sôi động của các thành viên IAT trong giai đoạn đầu, các Pioneers đã IAT thực hiện các giao dịch đồng thuận, đều nhận thấy họ đã đổi đô-la kỹ thuật số lấy tiền giấy, nhưng bây giờ hối hận đã muộn, bởi họ nhận ra rằng giá trị π ngày càng tăng, càng hiếm, nó càng trở nên có giá trị. Hôm nay, trong các phòng trò chuyện Wechat đã lan truyền trong cộng đồng Pi và những chiếc xe hơi sang trọng hàng đầu hỗ trợ trao đổi bằng π. Hãy xem ảnh chụp màn hình bên dưới:

 

Porsche Panamera 3.0T mới được trang bị đầy đủ với chìa khóa tự động, khởi động bằng nút bấm, khung gầm âm thanh BOSE, nút điện, cửa hậu chỉnh điện, nâng điện, vô lăng thể thao 20 inch, xe nguyên bản đi kèm sóng âm…Xe và tình trạng xe không có vấn đề gì, kinh doanh khách sạn không tốt, giờ bán. Bạn có thể xem xe ở Hotan, Tân Cương và có thể thương lượng

Tuy chỉ là xe cũ nhưng độ cao cấp không hề thấp chút nào, thông tin này ngay lập tức khiến nhiều bạn phải theo dõi, chỉ cần bạn nghi ngờ thông tin là đúng hay sai thì rất tiếc vì chiếc xe đã đã được đặt trước bởi các bạn khác. Vâng, tốc độ quá nhanh. Mọi người xem ảnh chụp màn hình:


Thật thú vị. Tôi thấy rằng chiếc xe này được sinh ra để trao đổi với tiền mã hóa. Chủ sở hữu chiếc xe cuối cùng đã mua chiếc xe bằng Ethereum. Giờ đây, nó mang lại giá trị cho π, vì vậy nó là chiếc xe có mối quan hệ rất chặt chẽ với tiền mã hóa. Có thể mua chiếc xe giá 400.000 RMB bao gồm 200.000 RMB và 1.500 đồng Pi, giá trị của π là 133 RMB. Có một chi tiết mà mọi người nên chú ý, anh ấy nói rằng đồng π hiện đang lưu hành là 230 RMB, có nghĩa là π đáng lẽ phải đạt được sự đồng thuận chung để đưa ra giá trị là 230 RMB. Chúng tôi không biết giao dịch cuối cùng là bao nhiêu π. Nếu chiếc xe này được mua bởi Pioneers đã IAT, giá trị của mỗi π sẽ vào khoảng 230 RMB. Thật khó nói nếu nó được các bạn Pi khác mua. Cảm ơn bạn này đã tặng giá trị cho π bằng chiếc xe hơi sang trọng của anh ấy.

Tất cả Pioneers được IAT trong tương lai phải tuân theo giá trị của Pi đã được neo qua các giao dịch đồng thuận thành công trong cộng đồng. Trong tương lai, sẽ có ngày càng nhiều thương gia sử dụng đồng π để thanh toán cho chiếc xe sang trọng hàng đầu này, vì vậy chúng ta có thể đào đồng tiền π với tốc độ cao ngay bây giờ và đợi mạng chính đi vào hoạt động. Chúng ta sẽ cũng đổi được một chiếc Rollsley hàng đầu.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký