Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Để kỷ niệm Pi2Day vào ngày 28 tháng 6, hay còn gọi là 6.28 = 3,14 x 2, Pi Core Team thông báo Pi Hackathon mới của chúng tôi, diễn ra từ Pi2Day cho đến ngày 10 tháng 8. Các nhà phát triển cộng đồng có thể tham gia Hackathon trực tuyến để xây dựng ứng dụng Pi trên đỉnh nền tảng tiện ích Pi, giới thiệu tiến trình và giành giải thưởng. Sự kiện này nhằm thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Pi Network và các tiện ích trong cuộc sống thực. Đọc thêm ở bên dưới. Hãy xây dựng Pi cùng nhau #BuildPi2gether!

Pi Hackathon #BuildPi2osystem

Bạn muốn xây dựng các ứng dụng trên Pi và giúp cải thiện sự phát triển và tăng trưởng hệ sinh thái cho Pi Network? Pi Hackathon lần đầu tiên của chúng tôi được thiết kế để giáo dục các nhà phát triển cộng đồng, hướng dẫn họ cách xây dựng dựa trên Pi bằng cách sử dụng nền tảng Pi mới và tài nguyên dành cho nhà phát triển và đưa ra các nhóm đầy hứa hẹn, những người sẽ cùng nhau xây dựng tương lai với Pi.
Đây sẽ là một sự kiện kéo dài nhiều tuần với các cuộc nói chuyện, hội thảo và các hoạt động xây dựng. Để kết thúc, các dự án sẽ có thể giành được giải thưởng và giới thiệu tác phẩm của mình cho cộng đồng Pioneers. Những Pioneers, hãy #BuildPi2osystem với các ứng dụng cung cấp các trường hợp sử dụng trong thế giới thực.
Trước khi diễn ra ngày 28 tháng 6 của Pi Hackathon, chúng tôi sẽ thông báo thêm chi tiết về cách đăng ký sự kiện trên màn hình chính. Hãy theo dõi!

Hackathon là gì?

Nó là từ ghép của HACK và MARATHON

 

Hack chỉ việc giải quyết vấn đề sử dụng phương pháp tối ưu nhất, hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn. Còn Marathon chỉ sự ganh đua giành thứ tự….

Pi Hackathon là sự kiện mà các lập trình viên, cùng những người liên quan trong ngành phát triển phần mềm như các nhà thiết kế đồ họa, thiết kế giao diện, quản lý dự án sẽ hợp tác với nhau trong thời gian nhất định để hoàn thành một dự án phần mềm….

Pi Hackathon kéo dài từ ngày Pi2day 28-06-2021 cho đến 10-08-2021, tức chỉ có khoảng gần 2 tháng để chạy đua với thời gian giữa các Dev để tạo ra các ứng dụng chạy trên nền Blockchain của Pi Network. Đội chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng và quan trọng hơn là đã làm quen được với hệ sinh thái của Pi để tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Pi càng ngày càng lộ diện dần là một con kì lân thực sự trong làng Crypto nói riêng cũng như Blockchain nói chung. Mình đã không đặt niềm tin sai vào Pi, các bạn cũng vậy. Giờ thì hãy cùng nhau chuẩn bị trải nghiệm quả ngọt nào.

Invitatione code: freeman291187
Invitatione code: freeman291187