Câu hỏi tiêu đề như trên đã được đăng trên một diễn đàn tiền mã hóa nổi tiếng nước ngoài là Quora. Phần bình luận đã nhận được 22 câu trả lời. Chúng tôi đã sắp xếp những ý tưởng của người tiên phong này từ khắp nơi trên thế giới và chọn một số câu trả lời nổi bật hơn để hiển thị cho bạn:

Những người tiên phong nghĩ rằng Pi sẽ không vượt quá 5$

Hầu như không. Tôi không có dữ liệu trên ví trung bình trong Pi Network nên tôi sẽ sử dụng ví trung bình của riêng mình.

Tôi sở hữu 3330 Pi và bằng cách sử dụng một phương pháp đơn giản, tôi đã đưa ra 4 mức định giá khác nhau của Pi so với thị trường. Pi cung cấp các hợp đồng thông minh và hợp đồng hàng đầu là ETH. Ofc, Pi rất khó có khả năng vượt qua ETH. Vì vậy, giá tối đa của tôi sẽ được đặt ở ETH/2.

Bây giờ, điều tồi tệ về số Pi là nguồn cung cấp vô tận. Làm cho nó ít giá trị hơn theo ngày tháng. Chỉ sau khi quá trình khai thác ngừng cung cấp số Pi cho người khai thác nó mới bắt đầu tăng giá theo thời gian. Vì vậy, việc định giá sẽ được định hướng theo định hướng thị trường.

Định giá:

  1. Bi quan – 0,000038$
  2. Thực tế – 0,0025$
  3. Lạc quan – 0,045$
  4. Tối đa – 1–1,5$

Trong câu trả lời của tôi, tôi sẽ chỉ cung cấp định giá “tối đa”:

ETH có vốn hóa thị trường là 80 tỷ ATM. Polka DOT, thứ #2 trong thị trường tiền mã hóa hợp đồng thông minh, có định giá xấp xỉ DOT = ETH/8 và chúng tôi sẽ chọn mức định giá cao hơn 4 lần so với DOT và một nửa của ETH làm giá trị tối đa của chúng tôi. Đó là bởi vì tôi thực sự tin tưởng vào tầm nhìn, có niềm tin vào đội và nhìn thấy một tương lai tổng thể.

Ngoài ra, chúng tôi biết có hơn 10 triệu người dùng hoạt động và sử dụng, như đã nói ở trên trung bình 3330 đồng Pi của tôi, chúng tôi nhận được 33.300.000.000 hoặc 33 tỷ đồng Pi được tạo. Vì vậy, định giá tối đa trong mô hình này là 40/33 = 1,21$.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Thẻ giá “tối đa” là một thẻ RẤT phi thực tế và bạn nên gắn kết giữa những cái thực tế và lạc quan làm hệ quy chiếu.

Cuối cùng, Nếu bạn thích câu trả lời, vui lòng ủng hộ và chia sẻ nó, vì tôi mất khoảng 40 phút nghiên cứu và nếu bạn muốn có phân tích về 3 mô hình định giá còn lại, hãy viết cho tôi nhận xét!

Nhng người tiên phong nghĩ rng giá s vượt quá 5$

Vào năm 2010, một năm sau khi Bitcoin ra mắt, giá trị của nó là 0,27$. Đó là 27xu, thậm chí không bằng nửa $. Theo bài viết này, hôm nay là ngày 29 tháng 12 năm 2020 và giá đỉnh của Bitcoin là 26,775$. Không ai thấy điều này xảy ra. Mọi người sẽ đầu tư vào Bitcoin ở mức 3.500$ hoặc hàng trăm $ trước đây. Hiện tại do sự khan hiếm của nó, giá của nó đã tăng vọt và 10% người dùng sở hữu 90% Bitcoin để làm cho nó lưu thông, khiến nó trở thành một danh mục đầu tư hơn là mục đích chính của P2P.

Mặc dù Pi không có giới hạn về số lượng đồng tiền nhưng cho đến nay chỉ có 21 triệu mã thông báo cơ bản được lưu hành. Số mã thông báo này sẽ dành cho 7 tỷ người trên khắp thế giới. Mục tiêu của Pi là cho phép khoảng 1 tỷ người sử dụng mã thông báo của nó. Tài sản giao dịch hàng ngày Pi có thể có giá trị thị trường hơn 5$ khi nó được phát hành. Đây là loại tiền mã hóa duy nhất mà tôi biết. Các thành viên người tiên phong của nó tạo ra các sản phẩm để giao dịch Pi.


Vẫn còn rất sớm để dự đoán điều đó, mặc dù nhiều chuyên gia kỳ vọng giá trị tối thiểu là 20$. Có thể hơn nữa nếu được tiếp thị và chấp nhận rộng rãi. Giá trị của Bitcoin là 0,00083$ khi nó bắt đầu vào năm 2008 và bây giờ giá trị của nó là gần 18000$. Hiện tại, nó hoàn toàn miễn phí và không mất quá 30 giây mỗi ngày để mở và nhấn tia sét khai thác phiên mới.

Cảm ơn vì câu hỏi !! Theo các chuyên gia tiền mã hóa, giá trị của Pi Coins dựa trên những người dùng hiện tại mà họ ước tính khoảng 10$. Trong tương lai, nó có giá trị lớn nếu số lượng người dùng tăng cao. Hơn nữa, nó miễn phí để khai thác. Không có gì để mất.

Nhưng nếu nó bùng nổ, bạn không nên hối hận vào thời điểm đó. Vì vậy, hãy bắt đầu khai thác ngay bây giờ. Không ai ngăn cản bạn khai thác.


Tương lai của Pi thật tươi sáng. Mạng chính dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Một số chuyên gia tin rằng giá niêm yết của Pi có thể là 10$, chúng ta hãy chúc cho sự tăng trưởng tốt của đồng tiền mã hóa này.


 

Tôi khá lạc quan về việc nó sẽ vượt quá 5$, họ đã ra mắt trung tâm mua sắm Pi và ứng dụng You Pi, họ có kế hoạch bắt đầu một số trao đổi dịch vụ rất sớm.Tôi khuyên những ai chưa đăng ký pi nên đăng ký.


Pi chắc chắn sẽ vượt qua 100$ vào thời điểm đó nếu được đánh giá cao vào năm 2021. Bạn chưa tham gia vì bạn vẫn nghi ngờ?


Bạn không có ý tưởng về tiền mã hóa nếu bạn đang mong đợi nó chỉ là 5$ trong 5 năm tới. Nó có thể là khoảng 400$ vào năm 2025.


Những người tiên phong duy trì thái độ lạc quan

Giới thiệu về Pi là một cuộc cách mạng trong thế giới tiền mã hóa, hay còn gọi là tiền điện tử xanh vì nó không có bất kỳ dấu vết Carbon nào. Pi được nghiên cứu kỹ lưỡng, được duy trì bởi một nhóm chuyên gia từ Đại học Stanford, những người đang có sự kiên nhẫn rất cao và tuân thủ nghiêm ngặt các mốc được chỉ định. Hiện tại, Pi dễ dàng được khai thác thông qua ứng dụng trên điện thoại di động bằng mã giới thiệu.

Những người khai thác Pi sẽ gặt hái được nhiều lợi ích, khi Pi Core Team quyết định bắt đầu giao dịch,m ua bán, có vẻ như không xa, có thể là sau khi bắt đầu Mainnet. Tôi muốn mua nhiều như Pi bằng cách đầu tư Fiat của mình vào hệ sinh thái Pi. Tương tự như vậy, nhiều người sẽ cung cấp các dịch vụ cho Pi như phát triển Web. Điều này sẽ làm tăng nhu cầu của Pi và mở ra một kỷ nguyên mới của Pi.

Vì vậy, chúng ta đừng đánh mất hy vọng và hãy bắt đầu khai thác ngay hôm nay. Anh chàng bán Pizza đó sẽ trở thành tỷ phú nếu anh ta tiết kiệm số Bitcoin mà anh ta kiếm được bằng cách bán bánh Pizza với bitcoin trong giai đoạn đầu của đồng tiền này.

Nhưng Pi là cuộc cách mạng, chỉ cần để nó chạm đến mức khan hiếm tối ưu và sức hút của những ông lớn với những đồng $ xanh khổng lồ, nó chắc chắn sẽ tăng vọt đến mức chưa từng có. Tuy nhiên, sự kiên nhẫn, HODL trong trung và dài hạn sẽ là chiến lược tốt nhất. Tôi đoán rằng sự chờ đợi gần như sắp kết thúc, ngay sau đó Pi Core Team sẽ quyết định bắt đầu giao dịch sau giai đoạn KYC rất quan trọng để diệt kẻ xấu, và giai đoạn Mainnet (hoặc theo trình tự thay thế).

Hy vọng rằng phân tích nói trên sẽ mô tả tốt nhất dự báo tương lai có thể có về Pi. Vì vậy, chúng ta đừng chờ đợi và bắt đầu khai thác Pi trước khi nó không thể…Chúc bạn một năm 2021 thật hạnh phúc khi không có Covid-19 và bắt đầu giao dịch Pi.

Những Pioneers nghĩ rằng nó sẽ vượt quá 1000 $ trong 20 năm

Bạn nghĩ gì về Pi Coin?

Lúc đầu, tôi thực sự nghi ngờ về Pi Coin vì nó có vẻ như là một ý tưởng điên rồ. Nhưng sau khi thực hiện rất nhiều nghiên cứu về Pi Coin, tôi có thể cho bạn biết một sự thật rằng nó không phải là một trò lừa đảo. Bạn không phải trả tiền cho bất kỳ thứ gì theo bất kỳ cách nào, khoản đầu tư duy nhất của bạn là thời gian của bạn để đăng nhập vào ứng dụng mỗi ngày. Vì vậy, bạn hoàn toàn không có gì để mất. Và có những suy đoán rằng nó sẽ có sẵn để giao dịch vào thời điểm này vào năm 2021.

Tốc độ khai thác cho Pi ngay bây giờ là khoảng 0,12π/giờ khi đăng ký. Nếu bạn đăng nhập vào ứng dụng hàng ngày trong 365 ngày tới, bạn sẽ có khoảng 1052 pi. Và nếu pi là bất kỳ thứ gì giống như Bitcoin, nó sẽ đạt 1000$ cho một đồng pi trong vòng 20 năm.

Nếu bạn giữ đồng Pi của mình, bạn có thể trở thành triệu phú trong 20 năm! Và nếu Pi không được tung ra thị trường vào tháng 12 năm 2021, thì bạn sẽ chỉ lãng phí 3065 giây để đăng nhập vào ứng dụng mỗi ngày.

Nếu bạn hỏi tôi, nó chắc chắn là giá trị nó, đây là một khoản đầu tư có khả năng kiếm tiền cho bạn mà không cần bất kỳ vốn ban đầu nào.

Pi được thành lập bởi các Phd từ Stanford và nó đã chính thức vượt qua 10 triệu người dùng tích cực. Vì vậy, nếu bạn đã từng đặt câu hỏi về tính hợp pháp của nó, đừng tìm đâu xa.

Tổng kết

Bất kể Pi sẽ đạt 5$ vào năm 2025 hoặc nó sẽ vượt quá 400$  hoặc 1000$ sau khi ra mắt mạng chính trong năm nay. Tôi không nghĩ những điều này là quan trọng. Điều quan trọng là liệu bạn có sử dụng một số nút thắt cổ chai trong các loại tiền kỹ thuật số được mã hóa để đánh giá xu hướng tương lai của mô hình Pi hay không. Pi sẽ đi vào lịch sử phát triển tiền mã hóa. Tôi nghĩ đây là chìa khóa cho việc liệu nó có thể giải quyết được bất kỳ vấn đề nào trong một số thị trường tiền mã hóa hiện nay hay không. Sau khi giải quyết những câu hỏi này, tôi tin rằng bạn sẽ có một hiểu biết mới về Pi. Tôi không thích phóng đại, điều này sẽ tạo cho một số Pioneers mới tham gia ảo tưởng và làm suy yếu động lực hiểu Pi. Tham gia Pi, đối mặt với các lĩnh vực mới mà chúng ta là sinh viên, mà chúng ta cần tiến hành từ thực tế, kết hợp với chuỗi khối hiện có và ý thức tiền tệ mã hóa để kiểm tra lại “người khổng lồ trong tương lai “.

Ngoài điều này, trong tất cả các bình luận, tôi thực sự thích những gì một người tiên phong nói:

Nếu chỉ mất 3 giây mỗi ngày, ai quan tâm đến nó. Kể từ khi tôi cài đặt Pi, tôi đã có 2,5 Pi trong 14 giờ qua, nếu một ngày nào đó 2000 Pi của tôi trị giá 100$, đó sẽ là một chiến thắng, bởi vì tôi chỉ dành 3000 giây. 3000 giây này, ngay cả khi chúng tôi trả tiền cho tất cả các trình biên dịch và quản trị viên hệ thống, ở mức tệ nhất, tôi có thể coi đó như một tổ chức từ thiện.

Phong cách giải quyết sự việc không quan tâm của người tiên phong này khiến tôi đặc biệt ngưỡng mộ.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký