Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Gần đây, BitBoy Crypto, nhà thiết kế Logo Bitcoin nổi tiếng, đã lan truyền lời giải thích về Pi trên Internet. Giới thiệu ngắn gọn về BitBoy. Vào ngày 1 tháng 11 năm 2010, bài đăng đầu tiên trên Bitcoin Talk, một người dùng không xác định đã thay đổi hình ảnh của Bitcoin mãi mãi dưới cái tên “bitboy”, như hình dưới đây:

Các bạn có thể kiểm tra lại trên Bitcoin Talk

Người xuất hiện trong video là Armstrong, người sáng lập BitBoy Crypto, hiện tại BitBoy Crypto là một trong những phương tiện truyền thông tin tức về tiền mã hóa phổ biến nhất tại Hoa Kỳ.

Thương hiệu BitBoy Crypto News

Trong hai năm qua, thương hiệu BitBoy Crypto News đã mở rộng để bao gồm một bộ phận tin tức độc lập. BitBoy Crypto News là một trang web dành riêng cho việc giáo dục và quảng bá Bitcoin và tiền mã hóa cho công chúng. Câu chuyện độc quyền của BitBoyCrypto khác với các ý kiến tin tức mà nhiều độc giả nhận được từ các nguồn tin tức tiền mã hóa truyền thống và được những người đam mê tiền tiền mã hóa yêu thích. Và Armstrong cũng đã trở thành một chuyên gia tiền tiền mã hóa thực sự từ một người đam mê kỹ thuật số được mã hóa ban đầu.

 

Hiện tại, BitBoy Crypto có 38.000 người theo dõi trên tài khoản xã hội lnstagram, 206.000 người theo dõi trên kênh YouTube, 2,4 triệu người theo dõi trên TikTok, 45.000 người theo dõi Twitter, chứng nhận BLUE TICK trên Facebook và 14.000 người theo dõi Telegram!

Trong video, Armstrong cũng đề cập rằng Pi đã bị một số người buộc tội bị hiểu nhầm là lừa đảo và anh mạnh mẽ chỉ ra rằng đây không phải là trò gian lận! Để đạt được mục tiêu này, tôi cũng đã tạo trang web của riêng mình để quảng cáo Pi và những người dùng quan tâm đến Pi phải xem lại cẩn thận.

Ở một khía cạnh nào đó, nhận xét của anh ấy đã khiến một số chuyên gia giả về Blockchain của Pi bị loại bỏ. Tôi tin rằng video sẽ củng cố niềm tin của nhiều người dùng Pi hơn !

Ngày càng có nhiều chuyên gia tham gia Pi

Nếu có những người tiếp tục theo dõi tin tức, họ sẽ thấy rằng tin tốt đã đến gần đây. Ngày càng nhiều giới tinh hoa Blockchain đã phát hiện và tham gia vào Pi, thậm chí còn tích cực quảng bá nền tảng này, chẳng hạn như Wes Spencer trong thông điệp đẩy của chúng tôi vài ngày hôm trước.

Wes Spencer là một nhà sáng tạo công nghệ và chuyên gia an ninh mạng. Ông đã từng là nhà điều hành và tư vấn cấp cao cho các công ty trong danh sách Fortune 500 và được trao giải “Nhà giáo dục An ninh mạng của năm 2020” bởi “Giải thưởng Xuất sắc về An ninh mạng”.

Và việc cộng đồng Pi chúng ta gần đây dường như đã bị ảnh hưởng bởi điều này và bầu không khí giao tiếp cực kỳ cao. Tôi tin rằng sẽ có nhiều tin tốt hơn trong những ngày tới …

Trích: Chinapibi

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký