Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Pi có thể đạt 1.000 USD trong tương lai không? 

Đây là một đoạn trao đổi trên mạng xã hội Quora, các bạn đọc và tham khảo nhé!

Nhiều người nói rằng hơn 1.000 USD cho mỗi Pi là không thể, nhưng tôi muốn nói không phải là không thể. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cần phải có một số điều kiện tiên quyết cho việc này.

  1. Lạm phát tiền mặt toàn cầu phải tiếp tục.
  2. Dòng tiền phải chảy trở lại thị trường tiền mã hóa.
  3. Mạng chính của Pi phải được hoàn thành.
  4. Ít nhất cũng phải hơn 3 năm.

Trước hết, đối với điều kiện 1 và 2, đó có thể là cách nó diễn ra. Tại Hoa Kỳ, lạm phát đã tăng khoảng 35% trong thập kỷ qua, với mức tăng tương tự trên toàn thế giới. Đã có một tỷ lệ gia tăng đặc biệt cao trong hai năm qua do COVID-19, vì vậy có khả năng tốc độ này sẽ giảm xuống khi điều này bình thường hóa. Nhưng về cơ bản, rõ ràng là giá trị của tiền mặt sẽ tiếp tục giảm.

Nếu giá trị tiền mặt tiếp tục giảm, vốn chắc chắn sẽ chuyển đi nơi khác. Vấn đề là một khi COVID-19 giảm xuống, Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm việc nới lỏng định lượng mà họ đã và đang thực hiện. Tôi không biết khi nào ngày đó sẽ đến, nhưng nó chắc chắn sẽ đến.

Khi điều đó xảy ra, thị trường chứng khoán chắc chắn sẽ giảm và vốn sẽ chuyển sang các tài sản an toàn như trái phiếu. Tiền mã hóa không được công nhận là tài sản an toàn, nhưng vốn có khả năng di chuyển đến đây vì những lý do khác.

Nói một cách đơn giản, về lâu dài, sẽ có lúc dòng tiền chảy ngược vào thị trường tiền mã hóa và lúc này vốn hóa thị trường của các loại tiền mã hóa, đại diện như Bitcoin sẽ tăng trưởng.

Pi có rất nhiều tiềm năng để vượt qua Bitcoin, nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ về điều này. Vì vậy, có thể giả định rằng Bitcoin sẽ tiếp tục là đại diện của thị trường tiền mã hóa trong tương lai. Và ngay cả từ quan điểm đó, triển vọng tăng trưởng cho Pi cũng cao hơn do sự gia tăng vốn hóa thị trường của toàn bộ thị trường tiền mã hóa.

Hiện tại, Pi có cơ sở để dự kiến ​​hơn 400 USD cho mỗi Pi. Tất nhiên, vẫn chưa có đủ bằng chứng cho điều này.

 

Và để đạt được 1.000 USD cho 1Pi, các điều kiện khác cũng phải được đáp ứng, một trong số đó là mạng chính của Pi Network phải được hoàn thành thành công. May mắn thay, điều này được dự đoán là thành công. Điều này là do Pi được lên kế hoạch tham gia vào Mainnet vào Quý 4 năm 2021 và tất cả các thử nghiệm cho nó đều thành công.

Do đó, bạn có thể nói tất cả sẽ như vậy cho 1 ~ 3 điều kiện đã đề cập ở trên. Tất cả những gì bạn cần là thời gian để điều này xảy ra. Tôi không nói vô căn cứ rằng sẽ mất hơn 3 năm. Pi Network chính thức vào mạng chính, việc hoàn thành ví thực tế và các điều kiện kinh tế vĩ mô cũng được xem xét. Vì vậy, về tổng thể, tôi nghĩ nếu 1Pi thực sự đạt 1.000 USD trở lên, thì sẽ mất ít nhất 3 năm.

Nhưng quan trọng nhất, đạt 1.000 USD cho mỗi Pi không phải là không thể. Ngay cả chuyên gia Michael Hunter, người hiện có hơn 50.000 người theo dõi, dự đoán giá trị lâu dài của 1Pi ở mức 7.000 USD.

Nguồn: Quora