Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Nicholas tiết lộ rằng các Nodes có thể được xây dựng sau mạng chính

Các Nodes mới có được chấp nhận sau mạng chính của Pi không?

Nicolas trao đổi ngày 11-07-2021

Nicholas trả lời:

Tất nhiên là có. Nhưng đây là một mạng tin cậy. Bạn là một Node càng lâu, thì các chỉ số lịch sử và độ tin cậy của bạn sẽ càng nhiều.

Bằng cách này, một khi mạng chính Pi đã tạo ra giá trị, ngày càng nhiều người có khả năng và kinh phí tham gia vào việc xây dựng Node và Pi có thể có hàng triệu Node tại thời điểm đó, càng nhiều Node, Pi càng an toàn và tốc độ giao dịch càng nhanh. Nhanh lên, tôi sợ nó sẽ trở thành một nền tảng cấp độ khổng lồ toàn cầu, như Pi Core Team đã nói mọi đồng Pi sẽ khan hiếm và rất có giá trị!

Tài liệu Pi Node – Beta

Hàng triệu người xuống xe, bên dự án có lo lắng?

Có hơn 6 triệu thợ đào Trung Quốc và ít nhất 2/3 trong số đó đã bị ảnh hưởng trong đợt di chuyển dữ liệu và máy chủ gần nhất, tương đương 4 triệu. Chắc chắn Pi Core Team đã xem dữ liệu trực tuyến. Bạn đang vội sao? Tất nhiên là có lo lắng! Nhưng lần này là di chuyển dữ liệu đăng nhập từ hàng chục máy chủ đến hơn 12.000 Nodes, giải quyết vĩnh viễn vấn đề đăng nhập Pi App của tất cả các Pioneers trên toàn thế giới. Nhiều người đang hỏi, khi nào nó có thể được thực hiện? Nhóm dự án không muốn hoàn thành sớm hơn sao? Đây ban đầu là một hoạt động chỉ được lên kế hoạch trước mạng chính. Hãy bắt đầu từ trước. Sẽ mất thời gian để gỡ lỗi lượng dữ liệu khổng lồ như vậy. Thay vì hỏi mỗi ngày, tốt hơn hết bạn nên tìm hiểu bộ tăng tốc để lên mạng và cố gắng nhấn tia sét đầu tiên!

 

Hệ sinh thái của Pi sẽ mở rộng như thế nào trong tương lai?

Hệ sinh thái sau Mainnet sẽ bao gồm tất cả các ngành công nghiệp trên thế giới:

  1. Nông nghiệp, lâm nghiệp, chăn nuôi và thủy sản.
  2. Công nghiệp khai thác.
  3. Sản xuất.
  4. Sản xuất và cung cấp điện, khí đốt tự nhiên và nước.
  5. Ngành xây dựng.
  6. Ngành vận tải, kho bãi và bưu chính.
  7. Truyền thông tin, dịch vụ máy tính và công nghiệp phần mềm.
  8. Thương mại bán buôn và bán lẻ.
  9. Ngành lưu trú và dịch vụ ăn uống.
  10. Ngành tài chính.
  11. Ngành bất động sản.
  12. Dịch vụ cho thuê và kinh doanh.
  13. Nghiên cứu khoa học, dịch vụ kỹ thuật và khảo sát địa chất.
  14. Ngành bảo tồn nước, môi trường và quản lý các công trình công cộng.
  15. Dịch vụ thường trú và các dịch vụ khác.
  16. Ngành Giáo dục.
  17. Y tế, an sinh xã hội và phúc lợi xã hội.
  18. Ngành Văn hóa, thể thao và giải trí.
  19. Tổ chức xã hội và hành chính công
  20. Hợp tác thương mại quốc tế, quản lý tổ chức quốc tế.

Các sản phẩm và dịch vụ có thể mua bao gồm:

Tài chính, bảo hiểm, quản lý tài sản, thanh toán thương mại quốc tế, dầu khí, vàng, quặng, đất hiếm, đồ dùng nhà bếp, thiết bị điện, mỹ phẩm, đồ trang sức, máy móc hóa chất, bộ đồ giường, giày dép, quần áo, lụa, nhà trang bị nội thất, công nghệ nông nghiệp, bất động sản, ô tô, phụ tùng, sơn, máy may, trò chơi, ô tô điện, điện thoại di động, nạp tiền điện thoại, nhập cư, bất động sản, bán đất, ô tô hạng sang, hỗ trợ kỹ thuật, thiết bị kỹ thuật… chỉ bạn không thể nghĩ ra nó và không gửi nó để trả tiền. Có thể sau hai hoặc ba năm bạn đi mua đồ ăn, bạn có thể cần phải trả tiền cho nó.
Trong tương lai, Dpps Blockchain khác sẽ tiến gần hơn đến Blockchain Pi, có nghĩa là ngay cả khi các loại tiền mã hóa khác, chúng cũng sẽ di chuyển gần hơn với Pi Network. Một khi hệ sinh thái của Pi được kích hoạt, nó sẽ ảnh hưởng nền kinh tế toàn cầu, ứng dụng xã hội của Pi là công việc khó khăn trong kế hoạch của nhóm Nicolas trong nhiều năm!

 Giá trị của hệ sinh thái π

Những gì chúng ta đang xem xét bây giờ không phải là giá trị của đồng Pi, mà là giá trị của hệ sinh thái π. Hiện có 20 triệu người dùng đang hoạt động trên toàn thế giới. Bạn có thể kiếm được bao nhiêu của cải nếu phát triển DAPP trên hệ sinh thái π? Đó là một con số rất ấn tượng. Số lượng người dùng chắc chắn sẽ tăng vọt sau khi được khởi chạy trên mạng chính. Nếu nhiều doanh nghiệp và người dùng tiến hành các hoạt động kinh doanh trên Blockchain Pi, chẳng hạn như mở trung tâm mua sắm, quảng cáo, phát triển các dự án giải trí xã hội và các dự án quản lý tài chính, họ đều cần cam kết một số Pi và Pi sẽ khan hiếm trong thời gian tới, bạn có thể tưởng tượng giá sẽ tăng gấp đôi bao nhiêu lần không?

Hướng dẫn các bước chuẩn bị chạy Node Pi


Giá Pi sẽ không quá cao, không quá thấp

Khi Pi vừa ra mắt trên Mainnet vào cuối năm, giá trị của Pi chắc chắn sẽ không quá cao hoặc quá thấp. Giá quá thấp sẽ thu hút được nhiều công ty và cá nhân có liên quan tham gia, nếu giá quá cao thì ngưỡng sẽ cao và những thương nhân nhiệt tình có nhu cầu mua Pi tham gia ứng dụng sinh thái Pi sẽ nhát tay. Ở giai đoạn này, những con khỉ khao khát tiền và Newbie thiếu kiên nhẫn có thể bán một số đồng Pi, và chúng sẽ tự nhiên tiêu tiền ở mọi nơi! Khi Newbie tiếp tục xuống xe, càng có nhiều người có sự đồng thuận cao bị bỏ lại phía sau, sự phát triển sinh thái của Pi và giá của Pi sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký