Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Nicolas công bố những bí mật có trong các tài khoản xã hội! 3 điểm chính để kích thích tư duy!

Vào ngày 22 tháng 8, trang chủ của ứng dụng Pi đã được cập nhật: Tiến sĩ Nicolas chính thức công bố tài khoản xã hội chính thức của mình. Xem hình bên dưới:

Tài khoản Twitter chính thức của Dr. Nicolas Kokkalis

Nội dung:

Tiến sĩ Nicolas Kokkalis có tài khoản Twitter chính thức là @nkokkalis. Có rất nhiều tài khoản giả mạo và mạo danh. Nếu bạn muốn theo dõi Nicolas, vui lòng theo dõi tài khoản thật.

Điều đáng kinh ngạc là tài khoản của Nicolas vừa được công bố 2 ngày, số lượng người theo dõi đã tăng hơn 150.000. Phải nói rằng độ phủ sóng của cộng đồng Pioneers  đã rất rộng rồi. Và tầm ảnh hưởng của Nicolas thực sự đáng kinh ngạc. Nhìn vào tài khoản của Nicolas, tôi thấy một tình huống kỳ lạ: Tài khoản xã hội của Nicolas được đăng ký vào năm 2008 và một phần nội dung được xuất bản vào ngày 1 tháng 1 năm 2013 và sau đó cho đến ngày 23 tháng 8 năm 2021, hơn 8 năm đã xuất bản bất kỳ nội dung nào trong thời gian này.

Tài khoản Twitter chính thức của Dr. Nicolas Kokkalis

Thành thật mà nói, tài khoản xã hội của Nicolas ban đầu có ít người hâm mộ. Nó được xuất bản trên trang chủ của ứng dụng pi vào ngày 22 tháng 8. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 ngày, số lượng người theo dõi đã vượt quá 150.000+, điều này thực sự đáng kinh ngạc!

Nhưng nội dung trên không phải là trọng tâm của bài viết của chúng tôi. Hôm nay, điều chúng tôi muốn tập trung là tại sao Nicolas chỉ tiết lộ các tài khoản xã hội của anh ấy bây giờ. Nhiều Pioneers rất tò mò về lý do tại sao Nicolas, nhân vật có ảnh hưởng nhất của Pi, đã không đăng một thông báo nào về Pi trong 8 năm. Tại sao thế này?

Chúng ta chỉ có thể nói rằng Nicolas là một người thực dụng, anh ấy đã âm thầm chuẩn bị cho Pi trong nhiều năm! Khi Pi ra mắt vào ngày 14 tháng 3 năm 2019, tất cả thông tin quan trọng đã được cập nhật trên trang chủ ứng dụng. Nicolas không bao giờ muốn quảng bá bản thân, anh chỉ coi mình như một thành viên của dự án Pi và tập trung toàn bộ sức lực vào việc làm thế nào để công việc tiến triển tốt.

 

Tại sao chọn xuất bản tài khoản xã hội của bạn ngay bây giờ? Lý do là có quá nhiều Nicolas giả trên Internet. Bắt đầu từ năm 2019, cho đến nay, tất cả các nền tảng xã hội hơi nổi tiếng đều đã mạo danh Nicolas và có rất nhiều trong số đó. Vì vậy, để nhắc nhở 23 triệu Pioneers không bị lừa dối, Tiến sĩ Nicolas đã công bố tài khoản chính thức, tức là để nói với mọi người rằng các tài khoản khác là kẻ mạo danh.

Phân tích sâu hơn

Vậy tại sao Nicolas không thông báo sớm, mà thông báo muộn, để xảy ra sự việc vào lúc này? Chúng tôi tin rằng ít nhất 3 điểm chính sau đây đáng để các bạn suy ngẫm:

Bitcoin ra đời và tài khoản Nicolas ra đời, có là ngẫu nhiên?

Có thực sự chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên mà tài khoản được thành lập vào tháng 10 năm 2008?

Whitepaper của Bitcoin xuất bản vào 10-2008
Whitepaper của Bitcoin xuất bản vào 10-2008

Tài khoản xã hội của Nicolas được tạo vào tháng 10 năm 2008. Ngày 31 tháng 10 năm 2008 là điểm khởi đầu của ngành này, Nakamoto Satoshi chính thức phát hành sách trắng của Bitcoin. Hai điều này có thực sự chỉ là sự trùng hợp về thời gian? Manh mối ở chỗ, Nicolas đã nói trong phần giới thiệu Pi: Bạn có thể so sánh Pi với phiên bản nâng cấp của Bit!

Cuối cùng Pi là tập trung hay phi tập trung?

Tôi nghĩ nhiều bạn sẽ trả lời rằng nó được phân cấp. Đúng, Pi cuối cùng sẽ được phân cấp, phi tập trung hoàn toàn. Là người khởi xướng Pi Network, Nicolas không muốn cộng đồng quá coi trọng quyền hạn của người khởi xướng. Mặc dù Pi là Nicolas. Người khởi xướng Không chỉ thuộc về Nicolas. Pi thuộc về mọi thành viên trong nhóm. Đó là một lựa chọn rất khôn ngoan khi hạ thấp quyền lực của người khởi xướng trong một thế giới phi tập trung, vì vậy chúng ta có thể hiểu tại sao Nicolas không tự đề cao mình.

Pi có thể mở ra tiến bộ đáng kể!

Nicolas quả thực trong 3 năm qua quá bận rộn, bận rộn với việc phát triển và xây dựng Pi. Nicolas đã nói trong nhiều dịp khác nhau rằng mạng chính sẽ được tung ra trước cuối năm nay! Nicolas hiện đang mở tài khoản xã hội của mình, cho biết rằng giá trị của Pi sắp được phát hành, điều đó có nghĩa là Pi sẽ sớm ra mắt mạng chính!

Tương lai là kỷ nguyên của Blockchain và các loại tiền kỹ thuật số có thể lan rộng trên toàn thế giới. Đây là xu thế tất yếu của sự phát triển của thời đại! Dự án Pi là một phần thưởng của thời đại và Blockchain công khai Pi chưa tồn tại trước đây và sẽ không tìm được lần thứ 2 trong tương lai.

Hãy trân trọng từng giây từng phút! Đừng bỏ lỡ Pi! Bỏ lỡ Pi là bỏ lỡ một thời đại.