Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Gần đây công ty thanh toán quốc tế lớn nhất thế giới Master Card đã mang đến một tin vui thị trường cho tiền mã hóa. Raj Dhamodharan, phó chủ tịch tài sản kỹ thuật số và Blockchain của công ty cho biết rằng Master Card đã bắt đầu chuẩn bị các quy trình cần thiết để hỗ trợ việc lựa chọn nhiều loại tiền mã hóa sắp tới.

Quyết định tham gia vào lĩnh vực tiền mã hóa của Mastercard được đưa ra sau khi công ty thanh toán trực tuyến lớn nhất thế giới PayPal tỏ ra chấp nhận tiền mã hóa cách đây không lâu. Ngoài ra, Tesla gần đây cũng có kế hoạch đầu tư 1,5 tỷ $ Mỹ để mua Bitcoin, đồng thời cho biết sẽ sớm chọn Bitcoin làm phương thức thanh toán. Các công ty thanh toán lớn và những gã khổng lồ công nghiệp nói trên đã bắt đầu tham gia vào Blockchain và tiền tệ mã hóa, điều này chỉ có thể cho thấy đầy đủ rằng mùa xuân của tiền mã hóa đang thực sự đến! Và nếu Pi được khởi chạy thành công ở giai đoạn này, đó sẽ là thời điểm và địa điểm tốt. Ngoài ra, với tư cách là một người khổng lồ của Blockchain, Pi có thể sẽ trở thành Blockchain công khai hàng đầu tiếp theo nếu nó được khởi chạy trong thời kỳ bùng nổ phổ biến tiền mã hóa toàn cầu, điều này sẽ mang lại lợi nhuận dồi dào cho tất cả những Pioneers tham gia vào Pi.

Một trong những người sáng lập của Pi, Nicolas từng nói:

Chúng tôi đang làm việc trên một lộ trình có thể được sử dụng bởi công chúng và chúng tôi rất coi trọng vấn đề này. Trong quá trình xây dựng dự án, chúng tôi đã bám sát lộ trình từng bước và không bao giờ chệch hướng.

Giai đoạn đầu tiên

Thiết kế, phân phối và xây dựng biểu đồ tin cậy toàn cầu. Chủ yếu trong giai đoạn đầu của dự án, thiết kế và phát triển chương trình Blockchain cơ bản, đồng thời hướng dẫn khai thác và phân phối số π, để nhiều người hơn có thể tham gia Pi Network và sở hữu π. Tạo cơ chế vòng tròn bảo mật để tạo cơ chế vòng kín an toàn nhất với biểu đồ tin cậy duy nhất.

Giai đoạn thứ hai

Khởi động mạng thử nghiệm. Trong mạng thử nghiệm, nó sẽ chạy song song với trình giả lập Pi và kết quả của hai hệ thống sẽ được so sánh thường xuyên để nắm bắt các lỗ hổng và thiếu sót trong mạng thử nghiệm, điều này sẽ cho phép các nhà phát triển Pi đề xuất và thực hiện các bản sửa lỗi. Sau khi chạy hai hệ thống cùng lúc, mạng thử nghiệm sẽ đạt đến trạng thái mà kết quả của nó luôn khớp với trình mô phỏng.

 

Giai đoạn thứ ba

Mainnet. Khi cộng đồng toàn cầu và ủy ban quản trị tin rằng Pi đã sẵn sàng hoạt động và đã được kiểm tra đầy đủ trên Testnet thì Mainnet chính thức của Pi sẽ được khởi chạy. Trong giai đoạn chuyển đổi này, KYC sẽ được khởi chạy hoàn toàn để đảm bảo dữ liệu thực và hiệu quả của Pi Network. Đồng thời, một ví phi tập trung sẽ được tạo và các mã thông báo sẽ được ánh xạ hiệu quả vào mạng chính. Sau khi chuyển đổi, trình giả lập mạng Testnet và Pi sẽ bị đóng và hệ thống sẽ tự tiếp tục mãi mãi. Sau Mainnet, cũng giống như bất kỳ Blockchain nào khác, không có cơ quan trung ương nào kiểm soát Pi và nó sẽ hoàn toàn phi tập trung.

Như trong lộ trình trên, toàn bộ tốc độ của dự án hiện tại không hề chệch hướng và mọi thứ đều theo lộ trình. Nhiều người cảm thấy chậm chạp, nhưng việc xây dựng Blockchain liên quan đến tất cả các khía cạnh của khuôn khổ cơ bản, cơ chế bảo mật, tính hợp lệ của dữ liệu và đồng bộ hóa thử nghiệm. Theo sách trắng và lộ trình, chúng ta sẽ có thể thấy rõ: Đây là một dự án Blockchain thực sự! Đó không phải là những “đồng tiền kỹ thuật số” quá lớn đến mức bạn không thể hiểu được chúng.

Vào năm 2021, đội ngũ sáng lập chính thức của Pi hiện tại đã tăng tốc đáng kể. Tôi tin rằng có thể có nhiều lý do cho điều này.

  1. Đầu tiên: Nhóm người dùng Pi Network vốn đã rất lớn đã chờ đợi gần 2 năm và thời gian quả thực là hơi lâu.
  2. Thứ hai:  Năm 2021 có thể là năm đầu tiên bùng nổ các loại tiền mã hóa và thời điểm đã chín muồi.
  3. Thứ ba, hiện tại, khung DAPP đã sẵn sàng, Testnet sắp hoàn thành, và mục đích ban đầu và tầm nhìn để nhận ra Pi đã gần kề.

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, chúng tôi nhận thấy rằng nhiều người đi đầu đã tỏ ra cáu kỉnh và bồn chồn. Điều này có thể là do sự bùng nổ của thị trường tiền mã hóa gần đây, các dự án Blockchain bất tận xuất hiện từ thế giới bên ngoài đã khiến mọi người trở nên cô đơn và không thể chịu đựng nổi. Dù là Airdrop hay đầu tư một chút, nó dường như khiến chúng thực tế hơn Pi Network . Chúng ta không thể kiểm soát được suy nghĩ và hành động của người khác, nhưng dưới sự phát triển man rợ và làn sóng tiền tệ “kỹ thuật số mã hóa” ngỗ ngược này, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên thận trọng hơn! Hãy giữ mọi đồng Pi của chính mình và gắn bó với mạng chính Pi một ngày nào đó.

Tôi nhớ rằng Nicolas đã từng nói điều gì đó trong phòng trò chuyện và chúng tôi đã may mắn lưu được ảnh chụp màn hình:

Tôi nghĩ một câu là lời cảnh báo cho tất cả những người đi trước của chúng ta: Chỉ những người kiên trì đến cuối cùng mới có được tiếng cười cuối cùng! Câu này có lẽ dành cho tất cả những người tiên phong vững tin và kiên trì. Ngay sau khi tin tức được gửi đi, chính Nicolas đã xóa nó! Có lẽ Nicolas không muốn can thiệp vào sự phát triển tự nhiên của Pi và quy luật đào thải của thị trường. Vì vậy, bình minh của Pi đang đến gần, mong rằng mọi người đừng vì cảm xúc mà cản trở niềm tin của mình. Nhấn mạnh để không bỏ nhấn tia sét mỗi ngày. Hãy để dành cho mình một tương lai đáng mơ ước!


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký