Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Luôn luôn có một số người tham gia Pi, không chỉ Pi Network, mà còn trong bất kỳ dự án Blockchain nào. Đặc biệt ở Pi, có rất nhiều người như vậy, họ ngày ngày mơ mộng, mơ giấc mơ làm giàu trong một sớm một chiều và họ sẽ sống một cuộc đời xa hoa ngay khi Pi có giá trị.

Đừng vội nghĩ đến những người thường xuyên cập nhật thông tin

Nhiều người sẽ nghĩ ngay đó là những người luôn cập nhật thông tin Pi, lan tỏa kiến thức hàng ngày, vậy thì bạn đã nhầm rất nhiều rồi đấy, những người khuấy động hàng ngày thực ra không có mơ mộng gì cả. Có thể tất cả các thông tin và kiến thức mà bạn đã xem đều chưa đầy đủ và chỉ là một phần của nó. Chúng có thể được cô đọng từ 1 tuần tìm hiểu hoặc thậm chí một tháng nghiên cứu để tạo nên 1 bài viết hay nhất trong vòng 5 phút đọc.
Những gì bạn thấy là đã được chắt lọc lại, nén lại, những gì bạn thấy chỉ là một phần nhỏ của phần thú vị nhất. Vì vậy, đừng chỉ nhìn vào một phần của bất cứ điều gì, hãy phân tích tổng thể qua từng phần. Trước khi Public thông tin thì trước tiên chứng tỏ họ hiểu rất rõ dự án và đã tìm hiểu kỹ càng, nếu không thì không dám nói bậy, vì họ có cơ sở và nhận định của riêng họ. Tất nhiên bạn có thể chấp thuận hoặc không, tất cả đều diễn ra bình thường.

Nhóm người đáng giận nhất, đó là nhóm người nào?

Thực ra, nhóm người này là nhóm người ngày nào cũng trông chờ Pi lên mạng chính, nhóm người này thực sự rất nghèo, nhìn vào giá trên các bài phân tích một Pi có giá 100 USD, 1000$ thậm chí 1000$, họ đang nhìn vào tài khoản của chính mình với 3000 Pi hoặc 5000Pi, thậm chí là hàng chục nghìn Pi và sau khi tính toán anh ta đã trở thành triệu phú chỉ với một cú nhấp chuột. Họ bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai mình sẽ sống một cuộc sống xa hoa như thế nào, mua xe, mua đất, mua nhà, mua người mẫu…và thức dậy với nụ cười trong giấc mơ. Vì vậy, ngày nào họ cũng nghĩ đến việc Pi lên mạng chính, mơ thấy mình là người giàu có. Một số người thậm chí không làm việc gì cả, chỉ chờ đợi để trở thành triệu phú khi Pi trên mạng chính.

 

Con người có ước mơ là tốt, nhưng chúng cũng phải kết hợp với thực tế

Bạn phải có óc phân tích vấn đề, không chỉ phân tích quá khứ và hiện tại mà còn phải học cách phân tích tương lai. Nếu bạn không biết cách phân tích, hãy xem các trường hợp thành công và nghiên cứu BitcoinEthereum. Miễn là nó là một dự án thực tế, các bước để thành công gần như giống nhau. Muốn kiếm tiền bằng Pi thì bạn phải nghiêm túc học kiến thức về Pi. Chỉ cần bạn thực sự hiểu về Pi thì chắc chắn bạn sẽ kiếm được tiền. Nếu bạn có thể hiểu hết về Pi như người ta thì bạn sẽ bớt mong chờ và lo lắng.

Tại sao tôi luôn đề cập đến BitcoinEthereum khi tôi viết bài?

Nó thực sự rất đơn giản, bởi vì chỉ có BitcoinEthereum rất giống với Pi. Tôi muốn nói ở đây rằng trên thực tế, 100$, 1000$, 10000$ hoặc thậm chí 100000$ được đề cập trong các bài viết, không phải là đồng Pi sẽ được tung ra với giá 100$, 1000$, 10000$ và 100000$ trên mạng chính, mà có thể là 10$, 1$ hoặc thậm chí 0,1$ trở xuống. Miễn là đồng Pi thực sự có giá trị như đã nêu trong sách trắng, giá của Pi sẽ sớm đạt 100$, 1000$, 10000$ hoặc thậm chí 100000$. Có thể là một năm, hai năm, ba năm, thậm chí mười năm, hai mươi năm. Nếu Pi đi ngược lại với kế hoạch của sách trắng, giá của nó sẽ trở về 0 trong một vài ngày.

Vì vậy, nếu bạn muốn sống một cuộc sống xa hoa trên Pi, bạn mong muốn kiếm tiền trong ít nhất một năm. Bằng cách phân tích rằng phải mất 11 năm lớn lên để Bitcoin đạt mức giá cao nhất là 42000$ và Ethereum sau 8 năm, mức giá cao nhất chỉ là 1400$ . Bạn có muốn mạng chính của Pi đạt được 1400$ khi nó trực tuyến không? Đùa chút thôi, tôi nói rằng Ethereum tăng đột biến không có nghĩa là giá của Pi sẽ vượt qua Ethereum ngay khi mạng chính trực tuyến mà sẽ mất vài tháng thậm chí là một năm, chỉ cần nó vượt qua Ethereum trong vòng một năm, có thể nói là tăng đột biến. Vì Pi là một công trình mới có tuổi đời gần 2 năm, không có con đường tắt dẫn đến thành công. Tất cả chúng ta đều đang làm việc chăm chỉ để thành công!

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký