Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Gần đây, các cộng đồng Pi lớn đã được đồn đại rằng Pi sẽ được liệt kê vào các sàn giao dịch lớn vào cuối năm 2021 và Pi sẽ được giao dịch đầy đủ vào thời điểm đó. Một khi tin tức này được đưa ra, nhiều bạn đã đặt câu hỏi về tính chính xác của tin tức. Tôi cho rằng tin này không phải là không có căn cứ.

Sao tôi tự tin vậy

Đầu tiên, khi số lượng thợ khai thác đang hoạt động của Pi đạt 10 triệu, Pi đã giảm sản lượng khai thác cơ bản chỉ còn 0.1 π/h. Đồng thời, Nicolas cũng phát hành một thông báo chính thức trên kênh nhà phát triển, thông báo rằng Pi sẽ bước vào giai đoạn Mainnet vào năm 2021, khi Pi bạn đào được trên điện thoại sẽ được thay thế bằng Pi trên mạng chính. Số Pi sau khi mạng chính trực tuyến nằm trên chuỗi chính Pi và không nằm trên cùng mạng với số Pi bạn đã đào bằng điện thoại di động của mình. Tại thời điểm này, chúng ta cần thực hiện một cuộc trao đổi để thay thế Pi đào từ điện thoại di động của chúng tôi bằng Pi trên mạng chính, quá trình này là quá trình chính của mạng chính. Khi mạng chính đang hoạt động, Pi có thể luân chuyển, trao đổi và tạo ra giá trị.

Thứ hai, kể từ khi Pi ra đời vào năm 2019, Pi đã trải qua hai năm thăng trầm, đến cuối năm sau, Pi sẽ có đủ điều kiện tiên quyết để niêm yết và giao dịch trên các sàn giao dịch lớn là điều tất nhiên.

Hãy nói về giá trị của một Pi trong mười năm sau.

Chỉ mất hơn mười năm để BTC tăng 26 triệu lần ~ 41000$. Với tư cách là nhà lãnh đạo của Blockchain 3.0, Pi của chúng ta sẽ là sản phẩm đầu tiên có giá trị thực bằng cách hỗ trợ các hệ sinh thái và ứng dụng chính. Sẽ dễ dàng đạt giá trị ~ 60000$ trong 10 năm.

🙂  😀 Cứ ví dụ như thế đi nhé! Cua gái khó quá thì cứ lấy ví dụ.  🙂  😀 

 


Có thể làm được gì với 60000$, 60000 $ là chi phí sinh hoạt trung bình trong 5 năm của một gia đình, một chiếc Audi A6, nửa căn nhà ở thành phố cấp 3 và 4, thu nhập 8 năm của một người bình thường và cuộc sống của con bạn từ mẫu giáo đến đại học. Kinh phí giáo dục dành cho việc tốt nghiệp đều là tiền tiết kiệm của một gia đình bình thường. Theo tốc độ khai thác hiện tại, không cần quảng cáo của người khác, bạn có thể khai thác 2.4 Pi mỗi ngày, tức là 144000$, nhanh hơn cả máy in tiền. Không phải nói nhiều, mười năm sau gặp lại.  :mrgreen:

Dành cho các bạn còn đang loay hoay trên con đường kiếm tiền


Cuộc sống đôi khi làm cho con người ta cảm thấy mệt mỏi, áp lực và muộn phiền. Cuộc sống nằm ở chỗ hiểu biết chứ không phải trốn tránh nhiều mâu thuẫn như thụ động. Tốt hơn hết hãy học chủ động và học cách giao tiếp vui vẻ thay vì kén chọn trong cuộc sống. Học cách trở thành một phần của thế giới thay vì chăm chỉ theo đuổi.

Đừng kiểm soát cuộc sống một cách dễ dãi, đấu tranh là điều quyết định sự thành công của bạn, đừng kiểm soát cuộc sống của bạn bởi người khác, chính bản thân bạn sẽ quyết định số phận của bạn.

Đừng bị kiểm soát bởi tiền bạc, điều quyết định hạnh phúc của bạn là sự mãn nguyện. Không bị kẻ thù kiểm soát, điều quyết định hạnh phúc của bạn là sự cởi mở. Cuộc sống không nên bị chi phối bởi vẻ bề ngoài, điều quyết định sự trưởng thành của bạn là nhìn thấu đáo.

Đừng đánh mất hy vọng, bạn không bao giờ biết được ngày mai sẽ mang đến điều gì. Đừng quá dựa dẫm vào một người, nó sẽ trở thành thói quen của bạn, khi khó khăn đến, thứ bạn mất đi không phải là ai đó mà chính là trụ cột tinh thần của bạn. Thành công thực sự là sống cuộc sống theo cách bạn thích.

Đừng quên những gì bạn đã từng sở hữu. Hãy trân trọng những gì bạn đã có được. Đừng từ bỏ những gì thuộc về mình. Hãy nhớ những gì đã mất, bạn phải nỗ lực nếu muốn có được nó. Sự hài lòng, chỉ tận hưởng cuộc sống khi nó bị tổn thương, khi nó bị tổn thương hãy trở nên mạnh mẽ.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký