Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Pi đã tăng lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng cửa hàng ứng dụng của Đức.

Kể từ tháng 2, Pi đã tiến triển suôn sẻ và 4 mục đã được cập nhật trên trang chủ ứng dụng Pi :

  1. Nicholas đã đăng video giải thích của mình về bảo mật Blockchain tại Đại Vhọc Stanford trên trang chủ.
  2. Ngày Tri ân Mod đầu tiên của Pi đã ra đời, được lên lịch vào thứ 6 đầu tiên của tháng 2. Cảm ơn những đóng góp tự nguyện của họ và sự quản lý của các phòng chat từ hơn 200 quốc gia.
  3. Cập nhật video 3 Pioneers của nhóm thông tin không chính thức, thảo luận về Pi Wallet và tầm nhìn của họ.
  4. Thông báo rằng Pi có hơn 13 triệu người dùng hoạt động. Bắt đầu từ thông báo 12 triệu vào ngày 27 tháng 1, nó đã tăng thêm 1 triệu trong 20 ngày, trung bình hơn 47.000 Pioneer mỗi ngày.

Tôi tin rằng nếu ví trực tuyến và 500.000 tài khoản được mở để chuyển Pi mua sắm, một lượng lớn người dùng mới sẽ đổ xô vào và không có gì ngạc nhiên khi nó sẽ tăng thêm 100.000 mỗi ngày. Nếu Mainnet Pi có thể quy đổi ra tiền pháp định và cũng có thể khai thác được, thì người dùng có thể tăng hàng triệu trong một ngày, vì vậy không có gì vô lý khi bên dự án ngừng sản xuất ở mức 100 triệu!

Các phát triển khác bao gồm

  • Chiều cao khối Node của mạng thử nghiệm mới vượt quá 300.000.
  • Phần mềm Node được nâng cấp lên phiên bản V.0.4.3.
  • Số lượng Test Node đang mở trong mạng thử nghiệm đã tăng lên hơn 5.000 Nodes.
  • Một số người dùng liên tiếp nhận được lời mời KYC. Ai đã nhận được lời mời này mà không có hộ chiếu thì có thể đợi phương thức xác thực mới được phát triển.
  • Bên dự án tiết lộ rằng một chương trình chứng nhận KYC mới đang được phát triển.
  • Ví Pi được Mod kiểm tra lần đầu tiên. Sau một số cập nhật và tối ưu hóa, ví được phát hành cho những người dùng đã mở vùng chứa để thử nghiệm.

Như bạn thấy, những người dùng có đóng góp lớn cho Pi thường được ưu tiên sử dụng.

Tâm lý của hầu hết mọi người là biến Pi thành tiền ngay lập tức, nếu không thì không muốn đào. Bạn muốn những gì bạn nhận được miễn phí phải có giá trị ngay lập tức, vậy bạn đã trả những gì? Bạn đã đầu tư tiền bạc hay đầu tư thời gian? Bạn có thể có được sự giàu có mà không cần tiêu tốn nhiều tiền bạc và thời gian, vậy bạn chê bai điều gì nữa?

 

Nếu bạn muốn có tiền, bạn muốn nhận tiền ngay lập tức và bạn có thể làm công nhân tạm thời. Với tư duy kiếm tiền này, bạn sẽ kiệt sức đến chết. Kiếm tiền không nên vội vàng. Thiếu kiến ​​thức khiến việc làm giàu chỉ sau một đêm trở nên nguy hiểm. Bởi vì số tiền kiếm được do may rủi cuối cùng sẽ mọc cánh bay rất nhanh chóng. Điều này là không thể tránh khỏi. Mỗi đồng bạn kiếm được là một biểu hiện của nhận thức của bạn về thế giới và mỗi đồng bạn mất đi đều là do nhận thức của bạn về thế giới còn thiếu sót.

Sự công bằng lớn nhất trong thế giới này là: Khi sự giàu có của bạn lớn hơn nhận thức của chính bạn, thế giới có 100 cách để moi tiền của bạn cho đến khi nhận thức và sự giàu có của bạn tương xứng!

Bạn đi làm công ăn lương thì sang tháng sau mới được trả tiền. Các nhà quản lý và nhà đầu tư chuyên nghiệp chỉ có thể thu được lợi nhuận vào cuối những chu kỳ đầu tư. Dù là ông chủ nhỏ cũng phải mất vài năm để được đền đáp xứng đáng. Dù một doanh nhân cũng có thành quả sau một thời gian dài cống hiến sức mình cho sự nghiệp.

Đào Pi phải có niềm tin và coi nó như một cái nghiệp. Khi bạn muốn bán nó sau khi có mạng chính, bạn sẽ không kiếm được nhiều tiền. Đào Pi giống như một cuộc chiến kéo dài, với giá cả lên xuống thất thường, bạn hãy bình tĩnh đối mặt. Chúng ta đi làm cho cuộc sống hiện tại, dù không thể thay đổi được gì nhưng ít ra là để nuôi sống gia đình. Mục đích của việc đào Pi là kiếm tiền trong tương lai, dù hiện tại chưa làm được gì nhưng bạn có thể phấn đấu vì sự giàu có tự do cho tương lai. Không còn là nô lệ của tiền bạc. Có thể công việc hiện tạo không phải là công việc mà bạn thích, có thể đó không phải là lý tưởng sống, nhưng bạn phải làm nó chỉ để nuôi gia đình. Mọi người phải phân biệt chính xác sự khác nhau giữa đi làm và đào Pi .

Từ năm 2019 đến năm 2021, những người khai thác sớm nhất đã đồng hành cùng Pi trong hơn 700 ngày đêm tôi đã đồng hành cùng Pi trong hơn 400 ngày. Có thể bạn sẽ gắn bó với Pi 3 năm và Pi sẽ chăm sóc bạn đến hết đời. Sau 3 năm, dù Pi có giá hàng chục $ hay vài trăm $, lượng Pi bạn kiếm được từ sự cống hiến, đóng góp, giới thiệu, làn tỏa sẽ được giải phóng mỗi năm ít nhất sẽ nhiều hơn tiền lương hưu. Và điều này chỉ có được khi bạn dành một phút mỗi ngày trong khoảng hai năm. Ngoài những người thân của bạn, ai là người tốt với bạn?