Giao thức DeFi dựa trên Polygon SafeDollar đã giảm xuống còn 0 USD sau khi những kẻ tấn công khai thác lỗ hổng trong nhóm thanh khoản của nó.

Tóm tắt:
  • Giao thức SafeDollar đã bị khai thác bởi những kẻ tấn công, thiệt hại khoảng 250.000$.
  • Giá trị của Stablecoin SafeDollar đã giảm mạnh xuống còn 0$.

Giá của SafeDollar, một Stablecoin DeFi được xây dựng trên Blockchain Polygon, đã giảm mạnh xuống còn 0$  vào ngày hôm nay sau khi kẻ tấn công khai thác lỗ hổng trong nhóm thanh khoản của nó.

Nhóm nghiên cứu vẫn chưa kết luận về việc điều tra sau vụ tấn công. Mudit Gupta, nhà phát triển Core của SushiSwap nói rằng những kẻ tấn công đã cướp khoảng 250.000$ tiền ổn định từ các nhóm thanh khoản của nền tảng, sau đó bán các đồng tiền đó trên thị trường bằng cách bán chúng trên PolyDex.

Gupta nói rằng tin tặc đã quản lý để khai thác vô số các Stablecoin SDO bằng cách khai thác tỷ lệ lợi nhuận do nền tảng cung cấp.

Vào thứ 2, nhóm của SafeDollar nói với kênh Telegram của họ rằng họ đã tạm dừng các hoạt động trên SafeDollar và đang điều tra vấn đề. Sau khi cuộc điều tra kết thúc, nhóm sẽ công bố kế hoạch bồi thường cho các nhà cung cấp thanh khoản.

 

Đây là cuộc tấn công lớn thứ hai của SafeDollar kể từ khi nó phát động vào đầu tháng này. Một cuộc tấn công vào ngày 20 tháng 6 đã dẫn đến việc mất 9,959 SDS,  trị giá khoảng 95.000$  vào thời điểm đó.

Gupta kết luận:

Nếu bất cứ thứ gì đó có chữ ‘an toàn’ trong tên của nó, nó thường không an toàn. Xin gửi lời chia buồn đến những ai đã gặp phải vấn đề này, hãy giữ ‘an toàn’.

 

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký