Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

TP ICAP Group Plc đang tung ra một sàn giao dịch tiền mã hóa cho các tổ chức, mở rộng dấu ấn của mình trong thị trường đầy biến động. Mục đích của liên doanh là làm cho giao dịch tiền mã hóa giống như giao dịch cổ phiếu, trái phiếu và ngoại hối cho các nhà đầu tư tổ chức.

Nền tảng đang chờ cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh – FCA phê duyệt, sẽ ra mắt vào cuối năm nay, cung cấp giao dịch ban đầu với Bitcoin và  Ethereum sẽ được thêm vào sau đó.

Theo Duncan Trenholme, đồng giám đốc tài sản kỹ thuật số tại TP ICAP:

Điều này sẽ đạt được bằng cách cung cấp một cơ sở hạ tầng hậu thương mại và thực hiện và giải quyết riêng biệt, một điều đối lập với các mô hình đang tồn tại hiện tại.

Nhà môi giới có trụ sở tại London, đã cung cấp hợp đồng tương lai Bitcoin từ năm 2019, cho biết họ đang làm việc với Fidelity Digital Assets và Zodia Custody, một đơn vị của Standard Chartered Plc , để cung cấp thực hiện và giải quyết các giao dịch tiền mã hóa.

TP ICAP đã tích cực chuyển sang tiền mã hóa trong những năm gần đây, giới thiệu một số dịch vụ liên quan đến tiền mã hóa. Vào tháng 06-2019, ICAP đã tham gia vào thị trường phái sinh tiền mã hóa, cho phép khách hàng của mình mua hoặc bán hợp đồng tương lai Bitcoin của Chicago Mercantile Exchange. Công ty cũng đang có kế hoạch bổ sung hỗ trợ cho việc thanh toán hợp đồng kỳ hạn Bitcoin.

Simon Forster, đồng giám đốc tài sản kỹ thuật số tại TP ICAP, cho biết trong một tuyên bố được gửi qua Email:

Nhiều khách hàng của chúng tôi đã bị ngăn cản truy cập vào thị trường tiền mã hóa do những hạn chế hiện tại về cơ sở hạ tầng thị trường, với hầu hết các địa điểm thực hiện yêu cầu cấp vốn trước và cũng đóng vai trò là người giám sát. Điều này đặt ra những thách thức từ quan điểm xung đột lợi ích và dẫn đến thanh khoản bị phân tán.

TP ICAP cho biết:

 

Nền tảng này đã bắt đầu cho khách hàng đăng ký và sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay với các nhà cung cấp thanh khoản bao gồm cả Flow Traders.

Đây cũng là bước đột phá mới nhất vào tiền mã hóa của Standard Chartered, đầu tháng này đã thiết lập quan hệ đối tác với BC Technology Group Ltd., một công ty đầu tư có trụ sở tại Hồng Kông chuyên về tài sản kỹ thuật số. Các ngân hàng trên khắp thế giới đang vật lộn với cách tốt nhất để phục vụ những khách hàng đang tìm cách tiếp xúc với loại tài sản mới và không thể đoán trước này.

Đâu có phải là việc dọn đường của FCA?

Tin được chúng tôi đưa gần đây thì Binance đang bị chèn ép tơi tả ở Anh, xem ở các bài viết bên dưới:

Gửi và rút tiền bằng GBP tạm ngưng cho khách hàng Binance Vương quốc Anh

Việc Binance thiếu trụ sở chính có “vấn đề lớn” với Cơ quan quản lý của Vương quốc Anh FCA

Nguồn TradeVN tổng hợp

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký