Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Khách hàng ở Vương quốc Anh vẫn có thể truy cập vào Binance nhưng việc gửi và rút tiền bằng GBP hiện đang bị tạm ngưng đối với cả thanh toán bằng Faster Payments và thẻ ngân hàng.

Tóm tắt:
  • Thanh toán bằng Faster Payments và rút tiền qua thẻ ngân hàng bằng GBP hiện bị tạm ngưng trên Binance đối với khách hàng ở Vương quốc Anh.
  • Đầu tuần này, FCA đã đưa ra cảnh báo người tiêu dùng chống lại Binance Markets Limited.

Gửi và rút tiền bằng Bảng Anh sử dụng cả dịch vụ thanh toán Faster Payments và thẻ ngân hàng hiện không khả dụng cho khách hàng của Binance tại Vương quốc Anh.

Trang Web của Binance hiện đang hiển thị thông báo rằng cả hai kênh thanh toán GBP đều bị tạm ngưng. Tin tức xuất hiện sau cảnh báo người tiêu dùng của Cơ quan quản lý tài chính đối với Binance Markets Limited, mà cơ quan quản lý đã làm rõ không phải là lệnh cấm hoàn toàn đối với sàn giao dịch tiền mã hóa hoạt động ở Anh.

Việc Binance thiếu trụ sở chính có “vấn đề lớn” với Cơ quan quản lý của Vương quốc Anh FCA

Trên trang Web của Binance, khách hàng ở Vương quốc Anh được chào đón bằng một thông báo cho biết rằng cả hai phương thức giao dịch đều bị tạm ngưng đối với tiền gửi và bị tạm dừng để bảo trì đối với việc rút tiền.

Khách hàng của Binance tại Vương quốc Anh vẫn có thể truy cập vào sàn và giao dịch tiền mã hóa trên đó, đồng thời các kênh để gửi và rút các loại tiền tệ Fiat khác dường như đã có sẵn. Tuy nhiên, việc không có bất kỳ kênh nào để rút tiền bằng GBP có nghĩa là khách hàng ở Vương quốc Anh sẽ phải vật lộn để rút tiền của họ ra khỏi sàn giao dịch.

Người phát ngôn của Binance nói rằng Faster Payments có thể trực tuyến trở lại trong vòng một giờ, nhưng từ chối bình luận về khả năng rút tiền bằng thẻ ngân hàng.

 

Thanh toán Faster Payments là gì?

Thanh toán Faster Payments do cơ quan thanh toán Pay.UK sở hữu và điều hành, cho phép các khoản thanh toán di động, Internet, điện thoại và đơn đặt hàng di chuyển nhanh chóng giữa các tài khoản ngân hàng ở Vương quốc Anh.


Faster Payments đã ngừng hoạt động đối với khách hàng Binance của Vương quốc Anh kể từ ngày hôm qua. Tuy nhiên, tính đến sáng nay theo giờ Vương quốc Anh, việc rút tiền từ Binance bằng thẻ ngân hàng cũng bị tạm ngưng.

Binance và FCA

Việc xóa cả hai kênh thanh toán GBP trên Binance cho khách hàng ở Vương quốc Anh diễn ra khi FCA đưa ra cảnh báo người tiêu dùng liên quan đến Binance Markets Limited, tổ chức của sàn giao dịch tiền mã hóa ở Vương quốc Anh.

Mặc dù FCA không có khẳng định bao gồm việc cấm Binance trực tiếp ở Vương quốc Anh, nhưng cơ quan giám sát tài chính đã cấm Binance Markets Limited cung cấp bất kỳ dịch vụ được quản lý nào ở Vương quốc Anh.

Điều này giáng một đòn mạnh vào nỗ lực của Binance trong việc khởi chạy một sàn giao dịch tiền mã hóa riêng biệt ở Vương quốc Anh, vì Binance Markets Limited đã được mua lại để sở hữu và vận hành sàn giao dịch tại Vương quốc Anh theo kế hoạch của Binance .

Elan Nahari, người đóng góp cho giao thức DeFi Sovryn, cho biết:

Ý nghĩa rộng hơn của động thái này của FCA là các nhà quản lý trên toàn thế giới sẽ tăng cường nỗ lực điều chỉnh một ngành công nghiệp đang trở nên quá lớn để có thể bỏ qua.