Tiền mã hóa có giá trị thứ năm theo vốn hóa thị trường sẽ chiếm 4.26% của Quỹ Digital Large Cap.

Tóm tắt:
  • Công ty đầu tư Grayscale đã một lần nữa đa dạng hóa Quỹ Digital Large Cap Fund của mình.
  • Cardano, tiền mã hóa lớn thứ năm theo vốn hóa thị trường, sẽ chiếm 4.26% quỹ.
  • Vào tháng 4, công ty đã thêm Chainlink vào quỹ của mình.

Công ty đầu tư tiền mã hóa Grayscale hôm nay đã thêm Cardano vào Quỹ Digital Large Cap của mình. Công ty có trụ sở tại Thành phố New York đã thông báo rằng Altcoin này sẽ chiếm 4.26% quỹ.

Hầu hết quỹ Digital Large Cap Fund của Grayscale vẫn là Bitcoin ~ 67.47% và Ethereum ~25,39% nhưng công ty muốn thêm Cardano, tiền mã hóa lớn thứ năm theo vốn hóa thị trường, để đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình.

Grayscale đã thêm Chainlink vào Quỹ vốn hóa lớn kỹ thuật số của mình vào tháng 4. LINK hiện chiếm 0.86% quỹ.
Edward McGee, Phó Chủ tịch Tài chính tại Grayscale, cho biết trong một tuyên bố:

Chúng tôi rất vui mừng chào đón Cardano đến với danh mục đầu tư của Quỹ Digital Large Cap khi chúng tôi nỗ lực để đảm bảo rằng Quỹ đa dạng của chúng tôi có thể nắm giữ một cách an toàn tài sản chiếm 70% toàn bộ thị trường tài sản kỹ thuật số.

 

Cardano là một nền tảng Blockchain cạnh tranh với Ethereum. Người sáng lập của Cardano, Charles Hoskinson, cũng là người đồng sáng lập mạng Ethereum. Dự án tự gọi mình là tiền mã hóa thế hệ thứ ba đầu tiên và giống như Ethereum, nhằm mục đích trở thành một nền tảng mà trên đó mọi người có thể tạo các hợp đồng thông minh.

ADA, tiền mã hóa gốc của Cardano, đã tăng hạng trong năm ngoái. Hiện nó là tài sản tiền mã hóa có giá trị thứ năm trên thị trường, với vốn hóa thị trường là 43 tỷ USD. ADA hôm nay được giao dịch ở mức 1.35$, tăng gần 1% trong 24 giờ qua, theo CoinGecko. 

Grayscale là một phương tiện đầu tư phổ biến nắm giữ tiền mã hóa và cho phép các nhà đầu tư có cổ phần trong đó mà không thực sự nắm giữ bằng cách mua cổ phần đại diện cho tài sản kỹ thuật số.

Bằng cách này, các nhà đầu tư không cần phải lo lắng về việc mua và lưu trữ tiền mã hóa, điều này có thể phức tạp đối với nhà đầu tư truyền thống.

Phần còn lại của Quỹ Digital Large Cap Fund được tạo thành từ Bitcoin Cash ~ 1.03% và Litecoin ~ 0.99%, hai tài sản khác nằm trong top 20 loại tiền mã hóa lớn nhất theo vốn hóa thị trường.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký