Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Việc đổi hàng bằng π là một chủ đề muôn thuở và cũng là vấn đề được mọi người quan tâm nhất, điều mà mọi người quan tâm không phải là có được đổi hàng hay không mà là giá π trong giao dịch hàng đổi hàng là bao nhiêu? Mọi người đã xem rất nhiều thông tin đổi hàng, cả trong nước và nước ngoài. Và mọi người luôn thích so sánh giá hàng đổi hàng trong nước với giá hàng đổi hàng ở nước ngoài, tất nhiên tôi cũng đã viết rất nhiều về giá hàng đổi hàng trong và ngoài nước, nói chung giá hàng đổi hàng nước ngoài cao hơn giá hàng trong nước, đặc biệt là ở Mỹ, thường khoảng 100 $ và giá hàng đổi hàng ở Trung Quốc là khoảng 100 RM, ở Việt Nam khoảng 200-300k VNĐ. Hôm trước, một Pioneer Việt Nam đã trao đổi 500 π với một chiếc xe có giá trị khoảng 100.000.000 VNĐ. Giá trị π tương đương 200.000 VNĐ. Vì vậy, tôi đã tìm ra một quy tắc rằng giá hàng đổi hàng của mỗi quốc gia dựa trên mức lương thực tế của quốc gia đó.

Không phải giá hàng đổi hàng ở Mỹ cao, mà là mức tiêu dùng của người dân Mỹ cao hơn các nước khác và đồng $ Mỹ có giá trị hơn đồng tiền của các nước khác. Nói cách khác, giá trị 100$ ở Mỹ về cơ bản giống với giá trị 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ ở Việt Nam. Ngoại trừ Rwanda ở châu Phi đã đưa ra mức giá đổi hàng cao ngất trời là π có giá ~ 1.500$, hoàn toàn không phù hợp với tiêu dùng trong nước, việc đổi hàng ở các nước khác tương đối phù hợp với giá trị của đồng π. Nhưng nhiều người không hiểu rõ nguyên lý này lắm, mọi người chỉ biết rằng giá Pi ở Mỹ ~100 $ có giá trị hơn 200k VNĐ. Chà, nếu đúng như vậy thì những Pioneers ở Việt Nam đang ăn chay?

Có thể so sánh hàng chục triệu Pioneers ở Trung Quốc với hàng triệu thành viên ở Mỹ không? Do đó, các Pioneers ở Trung Quốc sẽ trình diễn và đó là một thực tế. Giá Pi hàng đổi trực tiếp vượt quá giá hàng đổi hàng ở Mỹ! Ngày nay, có một cuộc đổi hàng trong nội bộ cộng đồng Pioneer Trung Quốc, một gói thuốc lá Furongwang xịn sò giá 25 RMB! Anh ta chỉ sử dụng 0,0314 π, vì vậy giá tổng hợp của một đồng π cao tới 796 RMB. Nó đã trực tiếp vượt qua mức giá 100$ cho mỗi Pi ở Mỹ! Đồng Pi có giá ~ 800 RMB đã gây sốc cho tất cả mọi người!

 

Những Pioneers của Trung Quốc rất tích cực. Họ đã trực tiếp nâng giá hàng đổi π trong nước lên cao hơn mức ở nước ngoài. Thực tế, giá hàng đổi này cũng là giá kỳ vọng trong lòng Nicolas! Tại sao lại nói như vậy? Trong số 300 Pioneers đã IAT trên thế giới, chắc chắn phải có một số ít người thân thiết với Core Team. Những thành viên này đã IAT sẽ đổi 100$ cho mỗi giao dịch đổi hàng và để nó lan rộng ra . Từ từ lan tỏa ra những Pioneers khác và để họ đưa giá hàng đổi lên gần 100$! Không có gì phải nghi ngờ, đây là thủ thuật thông thường của các dự án ngành công nghiệp Blockchain! Làm thế nào để có thể nhanh chóng thỏa thuận giá cả mà không cần một chút mánh khóe?  Hãy cùng nhìn lại những kỷ lục giao dịch đồng thuận của những Pioneers của π tại Trung Quốc lần này:


Giao dịch đổi hàng như vậy thật là tuyệt! Sắp tới, bạn cũng có thể đổi hàng như thế này.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký