Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Giải thích trường hợp sử dụng và mục đích của Netbox.Bridge Token
  Note: Đây là một dự án TradeVN có hướng dẫn kiếm NBX miễn phí từ việc sử dụng trình duyệt Netbox, rất lấy làm tiếc khi dự án tạm dừng. Đọc thêm tại…. 

Netbox.Browser và các thành phần của nó được thiết kế để cách mạng hóa trải nghiệm Web và cung cấp giải pháp cho các vấn đề liên quan đến Internet do sự can thiệp của con người. Một trong nhiều thành phần của Netbox.Browser là Netbox.Bridge, mà bài viết này sẽ thảo luận chi tiết.

Netbox.Bridge được tạo ra để tạo điều kiện cho các tương tác liền mạch giữa chính nó và các mạng Blockchain khác. Token Netbox.Bridge được phát hành gần đây: NBXB là một phần quan trọng của chương trình này và duy trì 1:1 với Netbox coin.

Tải về phiên bản Netbox cho Android và Windows:Tải về Netbox cho Android

Phiên bản IOS hiện tại sắp ra mắt:Tải về Netbox cho IOS

Netbox.Bridge Token hoặc Wrapped NBX

NBXB giống như NBX được bao bọc là những gì Netbox.Bridge sử dụng để chuyển tiền từ Blockchain này sang Blockchain khác. Như chúng ta đã biết, tiền mã hóa hoạt động trong một Blockchain cụ thể. NBXB, giống như bất kỳ Token nào khác, đại diện cho một đơn vị giá trị cụ thể. Tuy nhiên, nó duy trì một giá trị cố định đối với đồng tiền NBX và phục vụ mục đích chung là hỗ trợ các chức năng của Netbox.Bridge.

Trường hợp sử dụng và mục đích của Netbox.Bridge Token

Tạo điều kiện kết nối giữa các Blockchain

Netbox.Bridge là cần thiết vì đã có nhiều Blockchain mạnh mẽ đang hoạt động và mang lại giá trị cho người dùng của họ. Netbox không cạnh tranh với các Blockchain đó, nó đang kết hợp với chúng và điều đó làm cho khả năng tương tác trở thành ưu tiên hàng đầu.

Blockchain không còn cần phải có một hệ sinh thái tự duy trì. Việc tạo ra Netbox.Bridge cho phép chuyển tiền giữa các Blockchains, loại bỏ các khía cạnh cạnh tranh của Blockchain và làm cho nó hợp tác hơn, đồng thời có một thị trường lớn hơn có thể giải quyết được.

Netbox.Bridge Token cũng phục vụ mục đích giải quyết các vấn đề kết nối giữa các mạng hợp đồng thông minh. Một trong những vấn đề quan trọng của công nghệ hợp đồng đổi mới là khó khăn gặp phải trong việc tương tác với các tài nguyên đang chạy ngoài mạng mẹ, Netbox.Chain.

Netbox.Bridge, cũng như Netbox.Bridge Token, giải quyết vấn đề này. Chúng kết nối liền mạch với các Blockchains khác, chẳng hạn như Blockchain BinanceBlockchain Ethereum và mang lại nhiều cải tiến tiện ích cho nó.

 

Giao dịch Netbox.Bridge Tokens

Giống như tất cả các Token, NBXB có thể được giao dịch an toàn và phát hành nhanh chóng trên Netbox.Bridge. Netbox.Bridge Token, được cung cấp trên DEX và các nền tảng giao dịch tiền mã hóa khác, có thể dễ dàng giao dịch giữa các bên. Ngoài những thứ trên, Netbox.Bridge Token có thể được sử dụng để lưu trữ tài sản giống như tất cả các Token khác trên Blockchain mà người nắm giữ lựa chọn.

Thực hiện các giao dịch DeFi

Netbox hiện đang trong giai đoạn mở rộng tiếp theo với Netbox.DeFi. Điều này cho phép các thị trường canh tác, đặt cược, cho vay và dự đoán bắt đầu hoạt động, điều này sẽ tạo ra giá trị bổ sung cho người nắm giữ NBX do tất cả các tiện ích mới sẽ mang lại. NBXB là công cụ thực hiện điều này vì nó có thể được sử dụng trên Binance Smart Chain và Blockchain Ethereum. Thông tin thêm có sẵn tại đây.

Nhận tiện ích từ các mạng khác

Netbox, EthereumBinance Smart Chain sẽ cung cấp quyền truy cập vào các hợp đồng thông minh, DeFi, DEX và các giải pháp khác, đồng thời giữ các giao dịch nhanh chóng và rẻ. Điều này bổ sung rất nhiều tiện ích cho mã Token mà không cần ràng buộc Netbox.Coin với các mạng khác.

Ngoài ra, Netbox.Bridge cho phép xây dựng bất kỳ dApp nào bằng cách sử dụng tất cả các ưu điểm của hợp đồng thông minh EthereumBinance Smart Chain.

Mở rộng Netbox.Browser

Ngoài các trường hợp sử dụng nêu trên, NBXB vẫn có thể đổi lấy NBX và nhận được tiện ích trên Netbox.Chain. Điểm mấu chốt là Netbox.Bridge tạo ra tiện ích bổ sung cho toàn bộ mạng Netbox và mã thông báo Netbox.Bridge cho phép điều đó.

Phần kết luận

Bây giờ bạn đã hiểu đầy đủ về mã thông báo Netbox.Bridge và cách nó phù hợp với tầm nhìn toàn cầu của Netbox. Công ty đang thực hiện sứ mệnh tạo ra và mang lại sự áp dụng chính thống cho trình duyệt Web được hỗ trợ bởi Blockchain phi tập trung đầu tiên. Để hiểu rõ hơn về công ty và các sản phẩm mang tính cách mạng của chúng tôi, hãy xem tại đây.

Mua bán NBX tại sàn Crex24