Pi được thiết kế dựa trên nguyên tắc tiền tệ. Trong tương lai, nó sẽ là một phương tiện chi tiêu giao dịch tương tác sẽ được mọi người sử dụng hàng ngày để thúc đẩy các giao dịch hàng ngày. Vì vậy, những người tiên phong khai thác Pi đã và đang kiếm tiền, bởi vì Pi sẽ được sử dụng như tiền. Bên dự án cũng đề cập cụ thể một quan điểm, đó là đừng xem dự án Pi ở trên sàn giao dịch làm tiêu chí, đó sẽ là quan điểm hạn hẹp. Hiện tại, tổng số người dùng đăng ký của Pi trên toàn thế giới đã vượt quá 30 triệu, và số lượng người dùng tích cực đã chính thức vượt quá 10 triệu vào ngày 8 tháng 12 năm 2020. Lượng người dùng như vậy đã là một thành công của Pi.

Bắt đầu từ sự ra đời của Bitcoin vào năm 2009

Lần đầu tiên người ta tính được mức giá tương ứng với 0,0025 $ được tạo ra vào năm 2010. Đến ngày 3 tháng 1 năm 2021, giá Bitcoin đã tăng hơn 12 triệu lần trong 10 năm, có nghĩa là khoản đầu tư ban đầu là 1$ hiện đã tăng giá 12 triệu $. Không một cá nhân hay tổ chức nào có thể dự đoán được tỷ suất sinh lợi cao như vậy, vì người bình thường sẽ nghĩ đó là chuyện viển vông, nhưng thực tế đã xảy ra. Mặt khác, Pi theo kế hoạch của Whitepaper, đang tiến hành một cách có trật tự, các bạn quan tâm có thể tham khảo: Xem lại lịch sử phát triển của Pi vào năm 2020 và mong được thấy Mainnet vào năm 2021.

Và hiện tại là Pi Network với sự đồng thuận cực cao

Hiện tại, có hơn 60.000 người dùng đang hoạt động tham gia thử nghiệm Pi và khoảng 1.000 Nodes đã mở thử nghiệm vùng chứa khối. Tính đến thời điểm báo chí, chiều cao khối vượt quá 3,1 triệu.

 

Vậy đối với một dự án Pi khắt khe như vậy đã được nhóm nghiên cứu của Đại học Stanford nghiên cứu trong ba năm, giá trị của nó sẽ là bao nhiêu?
Là một Pioneer của Pi, bạn nghĩ nó đáng giá bao nhiêu? 1Pi là Pizza hay 1 Pi là ô tô? Nó có thể liên quan nhiều hơn đến nhận thức của bạn! Sau tất cả, không ai có thể nói rằng một Bitcoin có thể trị giá 35.000 $.

 

 NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!