Elon Musk đã
Elon Musk đã "ép" Bitcoin lên 37.000$ với một đề cập trên Twitter của mình

Giám đốc điều hành Tesla và SpaceX, Elon Musk đã nói rằng bitcoin là một điều tốt và nó được thiết lập để thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Tôi nghĩ bitcoin thực sự đang trên đà nhận được sự chấp nhận rộng rãi của những người làm tài chính thông thường.

Musk nói vào tối Chủ nhật trong một buổi trò chuyện tại Clubhouse.

Tôi không có quan điểm mạnh mẽ về các loại tiền điện tử khác.

Musk tiếp tục nói rằng nhiều người bạn của anh ấy đã thuyết phục anh ấy mua Bitcoin trong quá khứ, nhưng anh ấy đến muộn.

 

Nhiều người bạn của tôi đã cố gắng thuyết phục tôi tham gia vào bitcoin trong một thời gian dài, anh nói và nói thêm rằng lẽ ra anh nên mua một số bitcoin vào năm 2013.

Musk cũng nói ngắn gọn về Dogecoin, Meme Coin mà anh ấy đã Tweet trong quá khứ, nói rằng anh ấy thỉnh thoảng làm trò đùa về Dogecoin.

Chúng thực sự chỉ nhằm mục đích đùa giỡn, nhưng bạn biết đấy Dogecoin đã được tạo ra như một trò đùa để chế nhạo tiền điện tử rõ ràng, nhưng số phận thật trớ trêu và thường như một người bạn của tôi nói rằng kết quả trớ trêu nhất hoặc tôi muốn nói nhất kết quả thú vị và kết quả trớ trêu nhất sẽ là Dogecoin trở thành tiền tệ của trái đất trong tương lai.

Bình luận của Musk được đưa ra ba ngày sau khi ông thêm bitcoin vào tiểu sử Twitter của mình và đăng “Nhìn lại, điều đó là không thể tránh khỏi”, có thể có nghĩa là đề cập đến Bitcoin chắc chắn sẽ xảy ra.

NguồnThe Block

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký