Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Thấy mọi người hay bàn về giá trị của Pi, chúng tôi rất hiểu.


Mọi người đào Pi để kiếm tiền, điều này cũng dễ hiểu khi mọi người luôn bàn tán về tiền! Nhưng nếu bạn không có tiền để đầu tư thì bạn cần dành thời gian học tập, chính là để có tiền sau này. Những gì tiến sĩ Nicolas chuẩn bị cho bạn là đường đua 10.000 mét, một tương lai tươi sáng nhưng bạn tham gia với tâm thế tham gia đường chạy 100 mét. Bạn không thể hoàn thành 1000 mét, đó là vấn đề về khả năng, bạn thậm chí không thể nhìn thấy điểm cuối. Đó là vấn đề về tầm nhìn. Trong thời đại của Internet, việc tiếp cận thông tin rất đơn giản và nhanh chóng, không ai là ngu ngốc cả, nhưng bạn phải không ngừng học hỏi và tìm hiểu để phân biệt giữa đúng và sai. Hãy sử dụng công việc của ngày hôm nay để kiếm thu nhập cho ngày mai.

Bạn phù hợp với công việc bán thời gian hay thích hợp để kiếm được số tiền lớn?

Một số người tham gia vừa phải nhìn nhận Pi từ quan điểm của Blockchain 1.0. Lý do cho điều này là họ chưa có đủ nhận thức, không thể nhảy ra khỏi suy nghĩ của chính mình và chưa hòa nhập vào kỷ nguyên Blockchain 3.0.

Quy luật 28

20% người ở trong trạng thái chờ đợi, có vẻ hiểu nhưng không hiểu, hy vọng Pi Network có thể thành công, đồng thời nghi ngờ liệu nó có thể thành công hay không và dễ bị ảnh hưởng bởi người khác.

70% người trắng tinh và không quan tâm đến sự xuất hiện của Pi. Điện thoại di động của họ dành nhiều thời gian hơn để xem video ngắn trên Toktok, trò chuyện trên Facebook và giải trí. Họ không dành nhiều thời gian để tìm hiểu về Blockchain mà chỉ là họ không hiểu. Theo lời nhắc nhở của người mời, họ nhấn tia sét 1 cách không thoải mái. Giữ quan niệm không đầu tư tiền và hy vọng sẽ kiếm được chút đỉnh.

Những câu hỏi được hỏi nhiều nhất là khi nào họ có thể bán được tiền và những người muốn bán tài khoản sẽ bán ngay khi họ nhìn thấy tiền.

Ngoài ra còn có 10% những người có sự đồng thuận cao biết rõ về π và cuối cùng thì 10% đã kiếm được nhiều tiền từ Pi. Bạn được chào đón và bạn nên thuộc về nhóm này.

Bài học từ Bitcoin, Ethereum

Bây giờ Bitcoin về cơ bản không có đảng phái mạnh mẽ và chỉ còn lại sự đồng thuận thực sự. Ngay cả khi Bitcoin tăng lên một trăm nghìn đô la trong tương lai, không có vấn đề gì nếu những người khai thác Bitcoin đã bắt đầu sớm. Một bài học từ quá khứ, hầu hết mọi người sẽ bán hết tiền của họ sau khi họ đến sàn giao dịch, kiếm tiền và cười trong ba tháng.

 

Nhưng số lượng ứng dụng ngày càng tăng và người dùng sẽ tiếp tục làm tăng giá của Pi. Trong trường hợp nó tăng lên một nghìn đô la, có lẻ nó không còn liên quan gì đến các bạn vì nó đã được bán hết trong vài lần vì giá tăng vọt và giảm mạnh. Chỉ còn lại vòng tròn bảo mật và người giới thiệu. Bản chất con người là như vậy. Phải mất nhiều thập kỷ để giải phóng sức mạnh tính toán của vòng tròn an toàn và liên kết giới thiệu! Số Pi sẽ được phát hành một ít cho bạn mỗi năm. Thật xấu hổ khi bán được vài trăm $. Bạn  không thể lo được các việc lớn trong đời. Bạn chỉ có thể mua một số nhu yếu phẩm hàng ngày, coi như tiền xóa đói giảm nghèo! Một số người nói rằng họ thậm chí đã quên mật khẩu cá nhân, hoặc quên cả thông tin đăng ký tài khoản!

Tiến sĩ Nicolas muốn biến số Pi thành tiền tệ thế giới! Tương lai sẽ ảnh hưởng đến lịch sử của các đồng tiền tài chính thế giới!

Pi chắc chắn sẽ là đỉnh cao của lịch sử

Pi chắc chắn sẽ là đỉnh cao của lịch sử vì những người bình thường trên thế giới đã tham gia vào quá trình đúc tiền của thế giới!

Tiền tệ hợp pháp của các quốc gia khác nhau cho phép thường dân tham gia vào việc đúc tiền? Không thể nào! Trong thế giới Blockchain, mọi thứ đều công bằng! Sau khi tiền tệ kỹ thuật số tín dụng không có chủ quyền được phân cấp, dữ liệu sẽ không thể bị giả mạo! Đồng tiền kỹ thuật số quốc gia với tín dụng có chủ quyền do các chính phủ phát hành trong tương lai cũng có thể giả mạo dữ liệu! Pi có lượng phát hành lớn không? Tương đương với đấu thầu hợp pháp của tất cả các quốc gia trên thế giới, lượng phát hành của Pi không lớn chút nào! Vì Pi không phải là một quốc gia! Pi trên toàn thế giới!

Hiện tại 11 triệu thợ đào đang hoạt động đã tạo ra một lịch sử tài chính thế giới khác! Nó sẽ thúc đẩy 100 triệu thợ mỏ tham gia và một lần nữa ảnh hưởng đến thế giới, giống như bạn không sử dụng Facebook để biết điều này. Nhiều người vẫn không thể thoát khỏi suy nghĩ của mình và họ vẫn đang mắc kẹt với số lượng 21 triệu Bitcoin. Có nhiều đô la không? Nó được sử dụng trên toàn thế giới để giải quyết, liệu nó có vô giá trị không? Chỉ với 6 tỷ đồng tiền cơ bản hiện tại, trung bình 100 triệu thợ mỏ và một số lượng lớn người bán trong tương lai, quá ít!

Ứng dụng Brainsrorm của Pi

Kể từ khi Pi phát hành Brainstorming, nhiều Người tiên phong đã thể hiện sức mạnh sáng tạo của họ và nhiều ý tưởng khác nhau đã xuất hiện, chẳng hạn như cách KYC. Làm thế nào để giới thiệu các ứng dụng của bên thứ ba, hãy cùng xem một ví dụ Pioneer đề xuất khai thác bền vững:

  1. Loại bỏ đơn vị tiền tệ cơ sở, vòng tròn bảo mật và đồng Pi do lời mời mang lại, nền tảng sẽ trích 40% để thưởng cho những người bạn mới tham gia thị trường. Đồng tiền cơ sở sẽ vẫn bị khóa trong ba tháng và các đồng Pi đó sẽ phát hành tuyến tính trong suốt 31 năm.
  2. Tất cả các đồng tiền cơ bản và đồng Pi lời mời mang lại sẽ được trả lại cho nhóm khai thác với tỷ lệ 31,4% để đạt được quá trình khai thác bền vững. Cho dù là trên mạng chính hay trên sàn giao dịch, nó đều có thể được khai thác, liên tục thu hút những người mới tham gia.

Tóm lại là khai thác tốc độ cực thấp, giống như Bitcoin. Tuy nhiên, lượng tiền phát hành ngày càng nhiều. Đề xuất gửi bạn bè là tiếp tục khai thác, nhưng không phát hành thêm tiền. Cứ tiếp tục như thế này thì đáng sợ quá, số lượng người dùng quay lại đã vượt quá 3 tỷ, vượt qua con số 2,7 tỷ thành viên Facebook, trong khi tổng lượng Pi phát hành vẫn không đổi, ngày càng khan hiếm và có giá trị hơn!

Hiện tại, tôi không biết liệu Pi Core Team có thông qua các đề xuất này hay không. Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng hay nào, bạn cũng có thể gửi chúng thông qua ứng dụng Brainstorm. Ba người đứng đầu là người giỏi nhất và mọi người đều là cổ đông của Pi,vì vậy hãy phát biểu ý kiến ​​của mình nhé!


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký