Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

CoinList là một nền tảng được sử dụng để cung cấp dịch vụ Token Sale cho các dự án, công ty đang có nhu cầu huy động vốn. CoinList được xây dựng nhằm hỗ trợ những người có hứng thú với dự án trong giai đoạn đầu với mong muốn thúc đẩy sự thành công của các dự án Crypto tốt nhất trên thế giới trong đó có Solana và Flow. Điều này có thể được thực hiện bằng cách trao quyền cho cộng đồng đầu tư và giao dịch tài sản kỹ thuật số mới và phát triển trên nền tảng của họ.

Qredo là gì?

Qredo là mạng lưới cho phép quản lý Defi các tài sản kỹ thuật số với bảo mật cấp tổ chức. Chúng cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào mạng để tạo và quản lý tiền, lưu trữ tài sản và thực hiện các giao dịch tức thì với chi phí thấp với các quy tắc lưu ký do người dùng xác định.

Đặc điểm nổi bật của Qredo

  • Không có điểm thất bại nào: Mạng Qredo được thiết kế và kiến ​​trúc để cho phép người tham gia loại bỏ bất kỳ điểm lỗi nào. Phi tập trung là chìa khóa của đặc tính Qredo và Qredo đang trên một lộ trình rõ ràng để trở thành một tổ chức tự trị, phi tập trung hoàn toàn.
  • Mạnh mẽ và bảo mật: Bảo mật được tích hợp trong mọi bước của quá trình phát triển Qredo. Không sử dụng hợp đồng thông minh và không bọc các mã thông báo. Công nghệ tiên phong có nghĩa là các khóa riêng tư tại Layer 1 của bạn không bao giờ được tạo.
  • Mạng 2 lớp: Cho phép tính linh hoạt và tốc độ giao dịch cao hơn cũng như khả năng tương tác với các mạng Layer 1. Bạn có thể di chuyển nội dung với một phần nhỏ chi phí vốn có cho mạng Layer 1.
  • Đặt tài sản của bạn để làm việc: Qredo sử dụng một Blockchain duy nhất để ghi lại quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số của bạn trên các Blockchain khác. Điều này có nghĩa là bạn có thể gửi và nhận bất kỳ tài sản nào đến hoặc từ bất kỳ thành viên Qredo nào khác ngay lập tức và rẻ.
  • Tính minh bạch của tổng tài sản nắm giữ: Được thiết kế với các giải pháp thanh khoản không an toàn, nghĩa là bạn luôn có thể giao dịch các tài sản được kích hoạt. Tính toàn vẹn của mạng Qredo cho phép bạn xác minh bất kỳ lúc nào rằng quyền sở hữu của bạn đối với các quỹ Lớp 2 trực tiếp bằng với các quỹ Lớp 1 hỗ trợ chúng. Khả năng thanh toán của Qredo là minh bạch, có thể kiểm chứng và luôn hiển thị.
  • Phạm vi rộng rãi của các kết hợp quy tắc lưu ký: Các quy tắc lưu ký có thể được điều chỉnh để phù hợp với phạm vi kịch bản và kết hợp rộng nhất có thể. Điều này có nghĩa là bạn có thể có quyền lưu ký chi tiết đối với mọi giao dịch hoặc rút tiền. Nó cũng đảm bảo rằng quyền truy cập vào quỹ có thể được kích hoạt trong trường hợp tử vong hoặc thương tật.
  • Giải quyết cực nhanh: Mạng Qredo sử dụng công nghệ Tendermint để cho phép cả giải quyết và phân phối tài sản trên Blockchain cơ bản trong vòng chưa đến 1 giây.

Cấu trúc Qredo

Mạng Qredo bao gồm hai giao thức được liên kết bằng mật mã hoạt động đồng bộ để cung cấp quyền riêng tư và không từ chối:

Layer 2 là một Blockhain DPoS phi tập trung hoạt động như phần mềm trung gian, cho phép lưu ký phi tập trung và hoán đổi nguyên tử giữa các đối tác trao đổi tài sản: Layer 1, ví dụ: BTC, ETH…

Layer 3 là một mạng truyền thông được mã hóa, phi tập trung nguyên thủy mật mã và cấu trúc nhận dạng từ Layer 2 Blockchain như một trong những khối xây dựng để cung cấp tin nhắn. Layer 3 có thể được sử dụng để phát hành RFQ – Yêu cầu báo giá cho Các nhà tạo lập thị trường, tiến hành các cuộc đàm phán tiền thương mại riêng tư hoặc thực hiện Travel Rule thông tin về một giao dịch cụ thể giữa tài sản được quy định Nhà cung cấp dịch vụ – VASPS. Sau khi giao dịch được chấp thuận trên Layer 3 mạng lưới do người giám sát tự chỉ định của cả hai bên nắm giữ quyền quản trị trách nhiệm, nó được ghi lại trên chuỗi khối Layer 2 một cách tự động.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN COINLIST

Roadmap của Qredo

Hiện tại V1 Mainnet

  • Qredo vận hành 6 trình xác thực.
  • Qredo Wallet được xây dựng trên Qredo Core Client.
  • Ứng dụng Qredo Signing cho phép các hoạt động đa giám sát.

Q3 2021 – V2 Testnet

  • Người xác nhận chiến lược được tuyển dụng với các ưu đãi, chức năng.
  • Token quản trị Qredo được trao cho người chấp nhận, người dùng.

Q1 2022 – V2 Mainnet

  • Người xác thực nhận được chia sẻ doanh thu mạng.
  • Hoàn thành quá trình chuyển đổi sang quản trị DAO.

Phân bổ Token

Lịch trình phát hành Token

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN COINLIST

 Cách đăng ký mua Qredo

Đầu tiên các bạn phải đăng ký, xác minh KYC tài khoản Coinlist theo hướng dẫn bên dưới.

Đăng ký tài khoản Coinlist và chuẩn bị mua Mina

Sau đó các bạn Log In vào tài khoản Coinlist của bạn, xem ở phần Dashboard các bạn sẽ thấy dòng Qredo Sale Registration Now Open, các bạn nhấn vào Learn More để đọc thêm các thông tin về Qredo và tiến hành đăng ký mua.

 

Nhấn vào Register Now

Có 2 Options để các bạn lựa chọn như sau:

Option 1:

  • 0.5$ cho mỗi Token Qredo.
  • Khóa trong vòng 2 tháng.
  • Token mở khóa vào khoảng ngày 8 tháng 9 năm 2021.

Option 2:

  • 0.225$ cho mỗi Token.
  • Khóa tròng vòng 6 tháng.
  • Bản phát hành tuyến tính hàng tuần trong 12 tháng.

Cá nhân tớ, tớ sẽ chọn mua Option 2, giá Token là 0.225$ mỗi Token. Nhấn Get Started để tiếp tục trả lời các câu hỏi kiểm tra nhanh của dự án.

Trả lời như sau:

Sau khi hoàn thành quá trình kiểm tra, thành công thì các bạn đợi đến ngày sổ số được mua hay không nhé! Đến đó các bạn nhớ canh vào trước 2 tiếng để xếp hàng. Chúc các bạn thành công!

Ví Qredo

Nhà đầu tư có thể tham gia đăng ký ví Qredo tại đây.

Các bạn có thể xem thêm thông tin dự án Qredo tại đây.