Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Đổi mới Blockchain: Phát hành Netbox.DeFi và NBXB Farming
  Note: Đây là một dự án TradeVN có hướng dẫn kiếm NBX miễn phí từ việc sử dụng trình duyệt Netbox, rất lấy làm tiếc khi dự án tạm dừng. Đọc thêm tại…. 

DeFi hay tài chính phi tập trung là một khái niệm kỹ thuật tận dụng tiềm năng của các mạng phi tập trung để chuyển đổi các sản phẩm tài chính cũ thành các giao thức đáng tin cậy và minh bạch, chạy mà không cần người trung gian.

Với bản phát hành Netbox.Bridge, giá trị có thể di chuyển liên tục giữa các Blockchain và cung cấp quyền truy cập vào hợp đồng thông minh, thị trường DeFi và các sàn giao dịch phi tập trung DEX, chẳng hạn như PancakeSwap.

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của DeFi là cách mà bất kỳ ai có ví tiền mã hóa đều có thể trở thành một phần không thể thiếu của nền tảng trao đổi, cho vay hoặc bất kỳ dịch vụ tài chính nào khác bằng cách cung cấp tính thanh khoản cho họ. Khi người dùng thêm tài sản của họ NBXB + WBNB vào nhóm thanh khoản dựa trên BSC, họ sẽ nhận được Token Nhà cung cấp thanh khoản ~ LP: BEP-20 trong nhóm đó tỷ lệ với đóng góp của họ. Token LP giúp họ có quyền nhận phí do những người tìm kiếm thanh khoản trả ~ 0.17% trên tất cả các giao dịch của cặp tiền này và chúng có thể được đổi lấy phần của họ trong tài sản cơ bản của nhóm. Các Token LP này sau đó có thể được Staking trong các nhóm đặc biệt để Farm. Các Token NBXB và đó được gọi là Yield Farming!

Với Token NBXB gốc của chúng tôi có sẵn để giao dịch trên Pancakeswap, bây giờ đã đến lúc giới thiệu chương trình Yield Farming của chúng tôi!

Tải về phiên bản Netbox cho Android và Windows:Tải về Netbox cho Android

Phiên bản IOS hiện tại sắp ra mắt:Tải về Netbox cho IOS

Chi tiết về Yield Farming

Chương trình này sẽ chạy hợp tác với TosDis.Finance và sẽ tiếp tục trong 3 tháng và 10 ngày, bắt đầu từ ngày 15 tháng 8-2021, với tổng số thưởng của Pool là 1.000.000 NBXB, phân phối như sau:

  • Tháng thứ nhất : 300.000 NBXB
  • Tháng thứ 2: 300.000 NBXB
  • Tháng thứ 3: 300.000 NBXB
  • 10 ngày cuối cùng: 100.000 NBXB

Yêu cầu về Yield Farming

Hướng dẫn từng bước một

Để bắt đầu, bạn sẽ phải cung cấp một số thanh khoản trên PancakeSwap. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách kết nối ví BSC của mình và làm theo các bước sau:

Bước 1

Để thêm thanh khoản cho nhóm NBXB/WBNB (BNB), vui lòng truy cập tại đây.

Bước 2

Nhập số lượng mỗi Token bạn muốn cung cấp để thanh khoản. Lưu ý: NBXB phải bằng BNB, tính bằng giá trị USD.

Yield Farming NBXB

Bước 3

Phê duyệt nhóm nếu bạn chưa có, sau đó nhấp vào Supply.

Bước 4

Chờ giao dịch được chấp thuận và bạn sẽ nhận được một lượng Token thanh khoản NBXB/BNB, được gọi là CAKE-LP bằng với phần thanh khoản của bạn. Bây giờ bạn đã có Token CAKE-LP, bạn có thể truy cập https://app.tosdis.finance/farming. Đảm bảo rằng bạn đã kết nối ví của mình và chọn Binance Smart Chain.

Đảm bảo rằng bạn đã kết nối ví của mình và chọn Binance Smart Chain
Chọn mạng Binance Smart Chain

Truy cập Public Pools và tìm NBXB Pool hoặc theo liên kết trực tiếp này. Sau đó, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1:

Nhấp vào Approve và xác nhận giao dịch bằng ví BSC của bạn. Đảm bảo rằng bạn có đủ BNB để thanh toán phí giao dịch = ~ 0,0003 BNB.

 
Phê duyệt Pool NBXB
Phê duyệt Pool NBXB

Bước 2:

Nhấp vào Stake.

Thêm Token LP vào nhóm Farming.
Thêm Token LP vào nhóm Farming.

Bước 3:

Nhấn MAX và sau đó nhấn Stake một lần nữa.

Đặt Token LP trong Farming pool.
Đặt Token LP trong Farming pool.

Bước 4:

Xác nhận giao dịch bằng ví BSC của bạn. Đảm bảo rằng bạn có đủ tiền để thanh toán phí giao dịch.

Bước 5:

Vậy là xong, bạn đã hoàn thành! Bây giờ bạn sẽ kiếm được Token NBXB miễn phí !

Nhóm của tháng này có APY khủng!  Lưu ý: APY được điều chỉnh theo quy mô của nhóm thanh khoản.

Cảnh báo liên quan đến việc cung cấp tính thanh khoản

Để cung cấp tính thanh khoản, bạn luôn cần cung cấp cùng giá trị của cả hai Token. Ví dụ: Nếu bạn muốn đặt giá trị thanh khoản là 100 Tokens NBXB và trị giá 50 USD tại thời điểm đó, bạn cũng cần cung cấp mã thông báo BNB trị giá 50 USd.

Trong khi cung cấp tính thanh khoản, bạn phải hiểu hiện tượng mất mát vô thường. Tổn thất vĩnh viễn xảy ra khi giá Token của bạn thay đổi so với khi bạn gửi chúng vào nhóm. Thay đổi càng lớn thì tổn thất càng lớn.
Vậy tại sao các nhà cung cấp thanh khoản vẫn cung cấp thanh khoản nếu họ gặp phải những khoản lỗ tiềm tàng? Chà, tổn thất vô thường vẫn có thể được chống lại bằng phí giao dịch . Trên thực tế, ngay cả những nhóm vốn khá chịu tổn thất vô thường cũng có thể sinh lời nhờ phí giao dịch.

Mặc dù chúng tôi có một lượng lớn mã thông báo NBXB được dành riêng cho chương trình khai thác thanh khoản, nhưng những phần thưởng này sẽ được phân phối cho tất cả các nhà cung cấp thanh khoản, vì vậy APY và phần thưởng sẽ thay đổi tương ứng.

Lưu ý cuối cùng: Thanh khoản càng lớn, thị trường càng lành mạnh. Điều này có nghĩa là ít biến động hơn trên mỗi giao dịch, với rủi ro mất mát vô thường giảm đáng kể.

Mua bán NBX tại sàn Crex24