Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Các bạn, trước tiên để tôi nói về việc phân loại những đồng Pi mà bạn đào được?

Những đồng Pi do chính Pioneer đào được

Bắt đầu từ đợt khai thác đầu tiên vào ngày 14 tháng 3 năm 2019. Bên dự án không thông báo ai là người khai thác đầu tiên? Bởi vì không có người mời nên bên dự án cần cho phép khai thác. Đây là người đặc biệt nhất. Tốc độ khai thác của anh ta bắt đầu từ 3,14 Pi/giờ, ngay cả khi anh ta không mời ai, sản lượng hàng ngày của anh ta là 75,36 Pi. Hiện tại, có rất nhiều đồng nhái Pi ở Hàn Quốc và ở Thái Lan. Có người bắt chước khuôn mặt của tôi, cho dù có bắt chước giống như thế nào đi nữa thì đó không phải là tôi đích thực!

Sau đó, số lượng Pioneer lên đến 1.000 người và tốc độ khai thác lần đầu tiên giảm một nửa xuống còn 1,6 Pi/giờ. Khi đạt 10.000 Pionees, tốc độ khai thác là 0,8 Pi/giờ. Nếu bạn lên xe vào lúc này, hãy giơ tay lên! Chà, không nhiều đâu! Khi đạt đến 100.000 Pioneers, tốc độ khai thác là 0,4 Pi/giờ!
Vào tháng 11 năm 2019, nó đã đạt 1 triệu Pioneers tích cực, với tốc độ khai thác 0,2 Pi/giờ, tôi đã chính thức lên xe! Khi số lượng Pioneer thác vượt quá 10 triệu, bên dự án đã lắng nghe một số lượng lớn ý kiến chuyên gia và tiếp tục chọn giảm một nửa khai thác. Đây là điều mà nhiều bạn mới hỏi về đồng tiền cơ sở!

Pi kiếm được từ vai trò đóng góp là những đồng Pi do vòng bảo mật tạo ra

Nhiều Pioneer mới không biết cách phân chia sức mạnh tính toán của vòng bảo mật và sức mạnh tính toán được tạo ra khi mời bạn bè. 5 người trong vòng tròn bảo mật là đủ, nếu thêm nhiều hơn thì cũng vô dụng. Và số người được mời không giới hạn, càng nhiều càng tốt!

Vai trò của đại sứ

Hiện tại, tỷ lệ khai thác là 0,05 Pi/giờ sẽ được thêm vào cho mỗi lần người được mời khai thác. Đừng ghen tị với những người có mười nghìn người trong nhóm, đào hàng trăm Pi một giờ. Mọi người tốn rất nhiều tâm sức để quảng bá, tại sao bạn lại không như vậy?

Các Node thông thường và phần thưởng SuperNode

Đối với mỗi lần giao dịch có thể phí xử lý là 0,00001 Pi. Không rõ sau này sẽ thanh toán khi nào, và tương lai chúng ta sẽ rõ!

 

25% số Pi do nhóm phát triển nắm giữ

Sau khi xóa một số lượng lớn tài khoản ảo và bất hợp pháp, nếu 50 tỷ Pi cuối cùng có thể được khởi chạy thành công trên mạng chính, nhóm dự án sẽ có 12.5 tỷ Pi. Ripple, chưa được áp dụng, đã phát hành hơn 100 tỷ XRP và giá trị tối đa có thể lên tới hơn 3$. Số lượng người dùng Pi nhiều gấp hàng trăm hoặc hàng nghìn lần. Ngoại trừ việc khóa Pi kiếm được từ các vai trò khác tự đào trong thời gian dài, hàng chục tỷ Pi trên tổng số đầu người không phải là nhiều, chưa kể khoản cam kết lớn, doanh nghiệp yêu cầu hàng chục nghìn hàng trăm nghìn đồng Pi!

Hôm nay, phỏng đoán chính là vòng bảo mật và người mời sẽ được giải phóng như thế nào?
Nếu bạn khai thác riêng lẻ, Pi cơ bản và Pi gia tăng trong tài khoản Pi về cơ bản có thể được chia thành hai hoặc ba. Ví dụ: có 5000 Pi được phân phối trong tài khoản, 2000 có thể là đồng tiền cơ sở và 3000 có thể là Pi gia tăngdo vòn tròn bảo mật mang lại! Nếu một số lượng lớn lời mời thì sao? Càng nhiều lời mời, tỷ lệ tiền cơ sở càng nhỏ! Ví dụ, với một tài khoản có 20.000 Pi, 100 người bạn đã được mời. Sau đó, tiền cơ sở là khoảng hơn 2.000 Pi và hơn 17.000 còn lại về cơ bản là đồng Pi gia tăng. Ngay cả khi nó được phát hành theo vòng đời, cũng không thể đoán ra nó là phương thức phát hành nào!

Một số bạn bè dự đoán rằng họ sẽ được tung ra với tỷ lệ 3/10.000 mỗi ngày. Ví dụ: Nếu bạn có 10.000 đồng Pi gia tăng, nó sẽ được phát hành trong 3333,3 ngày trong 9,1 năm và 270 sẽ được phát hành cho bạn mỗi quý. Giả sử mỗi đồng Pi được tính ở mức giá 150$ như 9 phép tính của IBM. Thu nhập hàng quý là 40.500$. Về cơ bản, không khó để đạt được tự do tài chính! Tất nhiên, mười nghìn Pi chỉ chiếm ít hơn 5% tổng số thợ đào, bất kể giá cao hay thấp trong tương lai, trước tiên bạn phải chăm chỉ khai thác và rao giảng. Bạn không có vài Pi trong tay, bạn quan tâm chi đến giá cả? Đừng lo lắng về nó nếu bạn không đào!

Nếu bạn muốn có một giấc mơ, dù bạn là cá muối, bạn cũng phải là người mặn nhất, bạn có thể hỏi Nicolas trên kênh nhà phát triển cách giải phóng nó. Nhưng nếu bạn hỏi, đó không phải là câu hỏi, anh ấy sẽ trả lời bạn và chờ đợi và nhịn đến cuối cùng để có được tiếng cười cuối cùng! Khai thác tốt, mọi thứ vẫn chưa quá muộn!

Nguồn: Cộng đồng Pi Trung Quốc


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký