Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Giá Solana đã lập ATH mới

Tài sản gốc của Blockchain SolanaSOL, đã tăng lên mức cao kỷ lục mới vào hôm nay. Tỷ giá SOLUSDT tăng 219 % so với ngày 21-07-2021 sau khi một loạt tin tức phát triển cơ sở hạ tầng trong hệ sinh thái Solana, bao gồm quỹ cộng đồng trị giá 70 triệu USD gần đây để hỗ trợ sàn giao dịch phi tập trung dựa trên Blockchain của nó là Mango Markets.

Nâng cấp hệ sinh thái Solana

Mango cung cấp một nền tảng cho thị trường giao ngay, cho vay và hợp đồng tương lai vĩnh viễn. Sàn có nguồn thanh khoản từ các Pool gốc và Serum, một sàn giao dịch khác dựa trên Blockchain Solana, được tỷ phú Sam Bankman-Fried hỗ trợ.

Mô hình hoạt động của Mango rất giống với các sàn phi tập trung thành công khác trên Ethereum như Uniswap và SushiSwap.

Nhà đầu tư và cũng là người sưu tập NFT LilMoonLambo đã Tweet:

Tôi không nghĩ các bạn nhận ra Mango Markets mang lại tâm lý lạc quan đến mức nào. 50% tất cả USDC trên Solana xuất hiện trong đợt bán Token trên Mango Markets. MCAPS là lối chơi của tôi vì nguồn cung thấp và về cơ bản là đặt cược vào Mango với % phần thưởng tốt hơn.

Các cập nhật khác là ra mắt Wormhole vào ngày 9-8, một giao thức giao tiếp giữa Solana và nhiều dự án tài chính phi tập trung hàng đầu khác, bao gồm Terra, EthereumBinance Smart Chain và doanh số bán 10.000 NFT của Dự án Degenerate Ape được hỗ trợ bởi SOL vào cuối tuần qua.

Nhà phân tích thị trường Pentoshi đã Tweet về đợt bán NFT trên thị trường Solana là Solanart:

 

Ngày đầu tiên đã có hơn 200k SOL được giao dịch thậm chí chưa đến 24 giờ. Hầu như không có bất kỳ dự án NFT nào đáng chú ý trên Solana, nhưng điều gì sẽ xảy ra khi thị trường bắt đầu thay đổi? Nhu cầu về SOL sẽ đẩy giá lên mức cao mới và quan sát biểu đồ, nó được coi là sẵn sàng khám phá giá.

Ảnh hưởng của thị trường tiền mã hóa

Đợt tăng giá mới nhất trên thị trường Solana cũng xuất hiện khi lợi nhuận từ các loại tiền mã hóa hàng đầu chậm lại.

Cả Bitcoin và ETH đã ngừng bùng nổ giữa chừng do rủi ro định giá quá cao, với chỉ số sức mạnh tương đối  RSI quay lại các mức trên 70, một dấu hiệu chứng tỏ Trader coi những tài sản này là quá mua. Trong khi đó, các Altcoin tìm được đà tăng sau hành động giá bằng phẳng của Bitcoin và ETH.

Ví dụ, 7 ngày qua đã chứng kiến SOL tăng 68%. Đối thủ hàng đầu của Ethereum là Cardano cũng báo cáo mức tăng đột biến 45% cho tài sản gốc ADA của nó, trong khi tiền điện tử meme DOGE tăng 29% dựa trên các xác nhận mới của Elon Musk và Mark Cuban.

Nhưng giống như Bitcoin và ETH, SOL bây giờ dường như phải đối mặt với những rủi ro định giá quá cao.

Vào hôm qua, chỉ số RSI hàng ngày của SOLUSD đạt 84, làm tăng rủi ro chốt lời mặc dù các yếu tố cơ bản lạc quan đảm bảo các ngưỡng tăng trở lại.

Biểu đồ 1 ngày của SOL
Biểu đồ 1 ngày của SOL

Trong các trường hợp trước, một đợt bán tháo do RSI dẫn dắt đã khiến SOL kiểm tra lại đường EM50 ngày làm hỗ trợ. Đường này hiện ở mức khoảng 36,56 $, thấp hơn 41% so với giá của SOL tại thời điểm viết bài.

Thông tin về bán Token ban đầu của SOL