Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Vâng, một đồng Pi trị giá 7000$, đây là giá kỳ vọng của các Pioneers nước ngoài. Được khẳng định là chuyên gia đầu tư hàng đầu Hoa Kỳ ước tính giá của Pi sẽ đạt 7000$ trong vòng 5 năm. Sự nhiệt tình của người nước ngoài đối với Pi không kém hơn sự nhiệt tình của các bạn Việt Nam! Không chỉ những Pioneers ở Việt Nam là những người tin tưởng mạnh mẽ vào Pi, mà cả những Pioneers nước ngoài cũng rất tin tưởng vào Pi và tất cả những Pioneers không phân biệt ranh giới quốc gia, màu da, nam nữ, già trẻ, đều thống nhất một cách đáng ngạc nhiên trong việc đưa ra kỳ vọng dành cho Pi.


Michael Hunt có tới 37.500 người theo dõi trên Twitter và là một trong những chuyên gia đầu tư hàng đầu ở Mỹ.

Tất cả đều tin rằng giá của Pi sẽ không hề thấp. Nếu một người nói rằng Pi có giá cao, bạn có thể không tin và nếu hai người nói rằng Pi có giá cao, bạn có thể không tin. Hơn 10 triệu người nói rằng Pi có giá cao, vì vậy không có lý do gì để không tin điều đó.

 

1Vậy Pi có phải là một dự án tốt không? 

Thực ra trong lòng ai cũng có một câu nói, hãy tự mình suy nghĩ và nhìn lại những gì mình đã làm được từ khi bắt đầu đăng ký tài khoản cho đến nay. Bạn đã nhận được gì? Mọi người đừng rối mà hãy xem xét lại dựa trên tình hình thực tế. Trước hết, bạn không phải trả bất cứ thứ gì cho Pi, chỉ cần nhất vào một tia sét nhỏ trong vài giây mỗi ngày. Phần thưởng bạn nhận được bây giờ là số lượng Pi tăng lên mỗi ngày!

2So với các dự án khác, bạn phải trả rất nhiều tiền

Đối với các dự án khác, đầu tiên bạn chi tiền đầu tư, thứ hai, bạn đầu tư theo cảm tính. Lợi nhuận bạn nhận được là bao nhiêu? 80% nhận được lợi nhuận là số tiền đầu tư đã biến mất và cảm xúc của họ bị tổn thương rất nhiều! 10% nhận lại là sự vô ích. Chỉ 10% số người nhận được số của số 90% còn lại, có nghĩa là chỉ 10% đã thu hoạch tiền của 90% còn lại.

Pi Network không khiến bạn đầu tư tiền bạc hay đầu tư theo cảm tính, nhưng bạn nhận được rất nhiều đồng Pi. Mặc dù không thể hiện thực hóa giá trị của Pi ngay tức thì, nhưng khi thời điểm đến nó sẽ có giá trị thực tế. Vì Pi chưa thành công và vẫn đang trong quá trình xây dựng, phát triển nên khi nó thành công, những đồng Pi bạn đào ra có thể được quy ra tiền mặt. Đây là một sự thật mà ai cũng biết. Bất kỳ dự án nào cũng cần có thời gian để hoàn thành, nếu dự án thành công mà không có thời gian thì dự án này chắc chắn có vấn đề.

3Pi có giá cao, có phải là viển vông?

Bạn sẽ thường thấy chúng tôi nói rằng Pi sẽ có giá 100$, 1000$ hoặc thậm chí 10000$ trong tương lai. Điều bạn có thể thấy rất rõ là những lời nói về Pi sẽ vượt Bitcoin và bạn sẽ gạt bỏ nó như một điều viển vông.

Nhưng những Pioneers nước ngoài cũng giống như những Pioneers ở Việt Nam, những Pioneers nước ngoài cũng đang nói về tương lai 100$, 1000$ hoặc thậm chí 10000$ và họ cũng đang nói rằng đồng Pi chắc chắn sẽ vượt qua Bitcoin. Chỉ là bạn không thể nhìn thấy nó vì một lý do nào đó. Nếu bạn thực sự là một người tin chắc vào Pi, tôi tin rằng đánh giá của những Pioneers nước ngoài về Pi đã giúp bạn thấu hiểu hơn. Niềm tin đó vượt xa mức độ tin tưởng của Pioneers trong nước.Trên thực tế, đây là một xu thế phát triển tất yếu của xã hội, sự mất cân đối nghiêm trọng trong phân phối của cải đã khiến con người phải cấp thiết tìm kiếm điểm tựa cho sự cân bằng của cải. Lúc này, sự xuất hiện của Pi chỉ đóng vai trò này, khiến của cải của con người được phân phối lại. Và bạn tình cờ trở thành nhóm người đầu tiên tham gia và theo thời gian những người khác sẽ tham gia. Nhưng liệu bạn có phải là người chiến thắng cuối cùng trong cách phân phối của cải mới này hay không phụ thuộc vào nhận thức của bạn.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký