Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Công ty giao dịch tiền mã hóa Crypto.com sẽ quảng cáo thương hiệu của mình tại các cuộc đua Công thức 1 và giúp tổ chức phát triển các NFT độc quyền.

Tóm tắt:

  • Nền tảng giao dịch Crypto.com đã trở thành đối tác toàn cầu và đầu tiên của giải đua xe Công thức 1.
  • Thỏa thuận được cho là sẽ kéo dài 5 năm, tổng trị giá hơn 100 triệu USD.

Crypto.com, công ty đứng sau ứng dụng giao dịch tiền mã hóa cùng tên, đã trở thành đối tác toàn cầu và đầu tiên của loạt giải Công thức 1 Sprint, theo một thông báo được công bố ngày hôm qua.

Kris Marszalek, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Crypto.com nói:

Đối với chúng tôi với tư cách là một thương hiệu, tôi nghĩ rằng điều thực sự quan trọng là chúng tôi phải là một đối tác toàn cầu. Chỉ có 6 thương hiệu mang tính biểu tượng khác có địa vị với F1.

Anh ấy nói thêm rằng thỏa thuận mang lại cho Crypto.com sự tiếp xúc lớn với tư cách là một thương hiệu, trong một môn thể thao mà tôi nghĩ là siêu phù hợp với khán giả tiền mã hóa.

Trong một thông cáo báo chí kèm theo thông báo, Marszalek tiết lộ rằng theo quan hệ đối tác này, Crypto.com và F1 sẽ phát triển nhiều loại Token không thể thay thế – NFT độc quyền với mục đích kết nối người hâm mộ với môn thể thao này theo những cách mới và sáng tạo.

Mặc dù không có chi tiết tài chính nào của mối quan hệ đối tác được tiết lộ trong thông báo, nhưng các nguồn tin am hiểu nói với CNBC rằng đây là một thỏa thuận kéo dài 5 năm với tổng trị giá hơn 100 triệu USD.

Crypto.com cho biết họ có hơn 10 triệu người dùng trên nền tảng của mình và có sẵn một ứng dụng cho các thiết bị Apple và Android. Công ty tạo ra doanh thu từ phí giao dịch và có các quan hệ đối tác thể thao khác, bao gồm cả đội F1 Aston Martin và nhượng quyền thương mại National Hockey League, Montreal Canadianiens.

F1 thuộc sở hữu của Liberty Media Corporation, đơn vị đã mua tổ chức đua xe toàn cầu vào năm 2016 với giá 4,4 tỷ USD. F1 đã sử dụng công ty thể thao Creative Artists Agency để đàm phán thương vụ.

Vị trí hiển thị thương hiệu

Theo thỏa thuận, thương hiệu của Crypto.com sẽ được hiển thị trên các sự kiện F1 khác nhau. Marzlak nói:

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là Crypto.com có ​​thể nhìn thấy trên bảng chỉ dẫn Sidetrack và trong các cuộc đua. Nhưng trong mùa giải này, F1 cũng đang triển khai một thể thức đua hoàn toàn mới là Sprint và chúng tôi sẽ là đối tác hiện tại của thể thức mới này. Ngoài ra còn có một số thứ sáng tạo khác, giống như chúng tôi sẽ có giải thưởng hoàn toàn mới cho các tay đua sau mỗi chặng đua.

 

Ben Pincus, giám đốc quan hệ đối tác thương mại tại F1, cho biết trong một tuyên bố đi kèm với việc phát hành rằng tổ chức sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chuyên môn của Crypto.com. Ông nói thêm:

Đây sẽ là lần đầu tiên chúng tôi có thể mang đến cho người hâm mộ cơ hội khám phá thế giới thú vị này khi chúng tôi tăng cường sự hiện diện kỹ thuật số của mình.

Ngoài việc trao giải thưởng mới tại Grand Prix Bỉ, Crypto.com cũng đã trở thành đối tác NFT của F1, nhằm dân chủ hóa thế giới tiền mã hóa cho người hâm mộ, thông qua giáo dục và trải nghiệm trong quan hệ đối tác mới.

Thể thao và tiền mã hóa

Đây không phải là bước đột phá đầu tiên của Crypto.com vào thế giới thể thao. Trong quá khứ, công ty cũng đã hợp tác với đội F1 Aston Martin và Montreal Canadianiens, một tổ chức Liên đoàn Hockey Quốc gia.

Về phần mình, F1 trước đây đã ký một thỏa thuận với công ty trò chơi Animoca Brands đã ký một thỏa thuận cấp phép để phát triển trò chơi Blockchain chính thức F1 Delta Time. Trò chơi đã thu hút sự chú ý khi một NFT đại diện cho một đường đua ảo được bán với giá 223.000 USD vào tháng 12 năm ngoái.

Các đội F1 cá nhân cũng đã thành lập các thỏa thuận của riêng họ với các công ty tiền mã hóa, với McLaren Racing và Red Bull Racing Honda gần đây đã hợp tác với Tezos để ra mắt bộ sưu tập NFT độc đáo của riêng họ.

Các công ty tiền mã hóa cũng đang tương tác chặt chẽ hơn với thế giới thể thao rộng lớn hơn. Vào tháng 4, sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã hợp tác lâu dài với thương hiệu Miami Heat NBA, trong khi tháng này họ đã ký một thỏa thuận trị giá 210 triệu USD với đội thể thao điện tử chuyên nghiệp TSM và trở thành thương hiệu trao đổi tiền mã hóa chính thức của MLB.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký