Tin tức của Shiba Inu được đề xuất ra mắt trên sàn giao dịch tiền mã hóa của Mỹ, Coinbase Pro đã gây bất ngờ cho nhiều người. Coinbase Pro đã đề cập đến SHIB cùng với KEEP và CHZ đầu tuần này là ba tài sản mới sẽ được liệt kê trên nền tảng của sàn.

Nhiều người trong giới tiền mã hóa giả thuyết rằng động thái này là một cách để Coinbase Pro duy trì liên quan hoặc thậm chí là cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh. Cộng đồng Shibu Inu, vào thời điểm đó, đã trở nên náo nhiệt. Nhưng niềm hạnh phúc đó chỉ ngắn ngủi sau khi Coinbase Pro thực hiện một sửa đổi đối với kế hoạch SHIB của mình vào cuối ngày thứ 4 vừa qua.

Chúng tôi đang gặp sự cố kỹ thuật sẽ tạm thời trì hoãn việc ra mắt SHIB trên Coinbase Pro.

Hiện giờ vẫn có thể rút SHIB ra khỏi Coinbase Pro nhưng không gởi vào được.

 

Tại thời điểm này, chúng tôi đang vô hiệu hóa các khoản tiền gửi của SHIB.

Hiện giờ vẫn có thể rút SHIB ra khỏi Coinbase Pro nhưng không gởi vào được, điều đó làm tăng thêm sự thất vọng của những người hy vọng SHIB.



Thông báo này đã khiến SHIB giảm gần 10% xếp hạng mức tăng từ đợt tăng đầu tuần này. Đồng tiền hiện đã giảm đáng kinh ngạc 80% so với mức cao nhất mọi thời đại vào ngày 10 tháng 5 nhưng vẫn ghi nhận lợi nhuận lên đến 13.599.764,8% cho các nhà đầu tư từ mức thấp nhất trong tháng 11.

SHIB hiện đang nằm ở mức hỗ trợ cục bộ nếu biểu đồ giá đi ngang. 0,0000076$ là mức cầu rõ ràng, nơi người mua bước vào để thêm vào kho của họ, trong khi mức 0,0000097$ là mức cung rõ ràng, nơi người bán dường như thu được lợi nhuận.
Nhưng đừng cảm thấy tồi tệ đối với Memecoin này. Coinbase Pro cho biết họ mong sớm cho phép gửi tiền SHIB.

Chúng tôi sẽ cung cấp một lịch trình cập nhật để khôi phục tiền gửi và cho phép giao dịch càng sớm càng tốt.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký